เอาใจสาวผมสั้น!! ด้วย ?7 เคล็ดลับในการเซ็ทผม? ให้ดูเก๋ สวย และเลิศ!!

อ่าน 1,102

สาวๆผมสั้นไม่ต้องน้อยใจไปว่าไม่รู้จะทำผมทรงไหนไปปาร์ตี้ปีใหม่นี้ เพราะเราได้คัดเลือกเคล็ดลับดีๆสำหรับทรงผม 7 แบบสำหรับสาวๆ ผมสั้นมาฝากแล้วค่ะ!! ?ผมยาวก็ผมยาวเถอะ ฉันจะเชิ่ดใส่ทุกนางเลย!!?

1. งานเปีย

ถักเปียเก็บผมเฉพาะข้างหน้า เผยให้เห็นกรอบหน้าชัดๆ ไม่เกะกะ ไม่เยอะ แต่สวยเก๋ไม่แพ้ใครเลยจ้า

2. เปียแบบ Waterfall

เปียตั้งแต่ขมับด้านหนึ่งแล้วปล่อยออกมาทีละช่อไล่อ้อมมาด้านหลังในแนวเฉียง ผมเราก็จะดูมีลูกเล่นน่าสนใจสุดๆ

3. รวบและมัด

ทรงนี้เหมาะกับสาวเซอร์ๆ แค่แบ่งผมครึ่งหัวแล้วมัดรวบขึ้นไป

4. ม้วนแบบเรียบและหรู

ทรงนี้ดูผู้ดีและ Minimal (มินิมอล) สุดๆ เริ่มจากแบ่งผมครึ่งหัวแล้วเอาดรายเป่าผมเป่าให้ปลายผมม้วนลง จากนั้นจับผมทีละช่อจากด้านข้างเข้ามาแล้วติดกิ๊บไว้ แล้วก็ปล่อยผมข้างบนลงมาแล้วดรายให้ม้วนอีกครั้ง เท่านี้ก็ได้ทรงผมเก๋ๆอย่างกับหลุดออกมาจากรันเวย์ปารีสแล้ว

5. Wet Look

ทรงเซ็ทแบบเปียกแบบนี้ไม่ว่าจะยุคไหนๆก็ไม่ล้าหลังสักที แล้วต้องเป็นสาวๆผมสั้นเท่านั้นนะถึงจะทำแล้วเกิด!! เปรี้ยวและเก๋สุดๆไปเลย!!

6. Sleek

จะแสกข้างใดข้างหนึ่งหรือแสกกลางแล้วปาดให้เรียบๆก็ได้ ดูง่ายๆแต่ก็ดูมีอะไรสุดๆ ไม่ธรรมดาด้วยนะจ๊ะ!!

7. ผมสั้นก็ลอนได้

ลอนผมให้เป็นคลื่นทั้งหัว หรือจะลอนเบาๆให้ดูพอมีวอลลุ่มก็เก๋ไม่แพ้กัน หรือจะเพิ่มดีเทลล์เล็กๆอย่างเปียผมสักช่อ หรือมัดผมสักปอยก็ทำให้ดูน่ารักมากๆเลย

แหนะๆ!! สาวๆผมสั้นเลือกทรงผมไปงานปาร์ตี้ที่จะถึงนี้ไม่ถูกกันเลยล่ะสิ!! จริงๆแล้วหลายทรงก็ทำได้ในชีวิตประจำวันเลยนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะเยอะไปหรอก เพราะความสวยไม่มีมากเกินไปนะจ๊ะ!!



บทความแนะนำ


ผึ้งหลวงการศึกษาUniversityEnglandtheWestสัมมนาเรียนเมืองนอกชามะนาวชาเขียวชานมเย็นเรียนต่างประเทศหลวงพ่อมีเคราข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก