ลิปสครับปาก DIY ทำง่าย ๆ บอกลาปากแห้ง คล้ำ ดำเสีย

อ่าน 7,843

ปัญหาปากคล้ำ แห้งแตก ลอกเป็นขุยเป็นปัญหาโลกแตก อีกหนึ่งปัญหาของผู้หญิงอย่างเรา ๆ ต้องเผชิญ ไม่ว่าจะฤดูไหนก็หนีไม่พ้นจริง ๆ ค่ะ หน้าหนาวปากแห้งแตก หน้าร้อนก็ปากดำคล้ำ ผู้หญิงอย่างเราจึงต้องดูแลริมฝีปากเป็นอย่างดีอยู่ตลอดค่ะ และวันนี้เทนชิ มีการทำ DIY สครับปากแบบง่าย ๆ แต่ช่วยดูแลผิวปากได้ดีมาก เราตามไปดูกันเลยค่ะอุปกรณ์ที่ใช้

rougeimaginaire.com

สิ่งที่เราต้องเตรียมได้แก่- น้ำตาล 2 ช้อนชา- เกลือ ครึ่ง ช้อนชา- น้ำมันมะกอก 1 ช้อนชา- วาสลีน 1 ช้อนชา- ลิปบาล์ม สีธรรมชาติ 1 แท่ง ตักด้วยช้อนชา 1 ช้อนชา- กระปุกเปล่า ไว้ใส่ลิปสติกค่ะวิธีทำ

rougeimaginaire.com

ขั้นตอนที่ 1

rougeimaginaire.com

ขั้นตอนที่ 21. นำน้ำมันมะพร้าวและวาสลีนและลิปบาล์มนำมาใส่รวมกันจากนั้นผสมให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียวกัน แนะนำให้ใช้ส้อมในการคนแทนช้อนเพราะจะได้เนื้อที่เข้ากันได้ดีกว่า

2. ค่อย ๆ ใส่เกลือและน้ำตาล ค่อย ๆ ใส่น้ำตาลทีละน้อย ๆ เรื่อย ๆ จนเป็นเนื้อเดียวกัน ตามรูปค่ะ

rougeimaginaire.com

ขั้นตอนที่ 33. นำส่วนผสมทั้งหมด ใส่ในกระปุกที่เตรียมไว้TipsTips: - ต้องแน่ใจว่าถ้วยที่ใช้ผสมต้องมีขนาดใหญ่พอที่จะใส่ส่วนผสมทั้งหมดได้?? - สามารถใส่น้ำผึ้งเพื่อเพิ่มความหวาน หรือกลิ่นหอมด้วยค่ะ?? - สามารถเพิ่มหรือลดปริมาณลิปบาล์มเพื่อสีและกลิ่นที่สวยงามค่ะเป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการ DIY ลิปสครับง่าย ๆ สามารถทำได้ด้วยตนเอง เราสามารถสครับได้ทุกอาทิตย์เลยค่ะ สาว ๆ คนไหนสนใจก็นำไปลองทำดูได้นะคะ สำหรับวันนี้เทนชิลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

Cr. ROUGEIMAGINAIRE



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิง้ความรักGoogleเทคโนโลยีข่าวบันเทิงChromeGoogleforAndroidดาวทัชมยุรีแฟนปัญหาความรักปิ๋มซีโฟร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก