นิว นภัสสร กับแฟชั่นทรงผมสไตล์บ๊อบสั้น บอกเลยไม่ว่านางจะเปลี่ยนทรงไหนก็น่ารักโดนใจเว่อร์ ๆ

อ่าน 12,994

นิว นภัสสร กับแฟชั่นทรงผมสไตล์บ๊อบสั้น บอกเลยไม่ว่านางจะเปลี่ยนทรงไหนก็น่ารักโดนใจเว่อร์ ๆ

นอกจากจะเป็นนักร้องเสียงทรงพลังแล้ว สาว "นิว นภัสสร" หรือ "นิว เดอะสตาร์" คู่หูดูโอ้วง นิว-จิ๋ว หวานใจดีเจหนุ่มหล่อ เป๊ก เปรมณัช เธอยังเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์และขยันเปลี่ยนลุคมาก ๆ เลยล่ะ โดยเฉพาะทรงผมบ๊อบสั้นของเธอนี่ต้องบอกเลยว่าเป็นต้นแบบทรงผมที่สาว ๆ อยากแห่ไปตัดตามกันเป็นแถวเลยทีเดียว แต่อ๊ะ ! ขอบอกไว้ก่อน แม้จะเห็นผมสั้นแบบนี้แต่เธอก็ยังเปลี่ยนสไตล์ได้ไม่ซ้ำแบบนะพูดเลย ดูอย่างเวลาออกงานร้องเพลง หรือขึ้นแสดงคอนเสิร์ตแต่ละที จะเห็นได้ว่าสาวนิวเธอมาในหลากหลายลุค หลายหลายสไตล์ แถมทรงผมแต่ละทรงของเธอยังสวยเก๋ และน่ารักเอามาก ๆ อีกด้วยล่ะ

และวันนี้เราก็ได้รวบรวมไอเดียทรงผมสไตล์บ๊อบสั้นสวย ๆ ของสาวนิว นภัสสร มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว ดูสิว่าทรงผมบ๊อบสั้นของเธอจะสามารถเปลี่ยนสไตล์ให้สวยเก๋ได้กี่แบบ งานนี้บอกเลยว่าสาว ๆ ผมสั้นทั้งหลายที่กำลังเบื่อกับทรงผมสไตล์เดิม ๆ ไม่ควรพลาด ! ไปดูกันเลย

ผมสั้นม้วนลอนคลาย ๆ สวยเป๊ะโดนใจอย่างแรง

สวยเปรี้ยวขนาดนี้ เทใจให้เลย

มัดหางม้ารวบตึงก็ทำได้

แสกกลางปล่อยตรง ลุคนี้สวยเฉี่ยวมาก

ผมสั้นก็ไดร์ฟาร่าได้เก๋ ๆ

รวบตึงแสกกลางก็ยังเริดได้อีก

งานผมเป็ดเก๋ ๆ ก็มา ทรงนี้เลิฟเลย

ทรงนี้ได้ใจสาวมั่นไปเต็ม ๆ

มุมชิล ๆ ก็มีนะ อิอิ จะน่ารักไปไหน

ผมสั้นก็โพกผ้าได้สบาย ๆ

เห็นไหมคะสาว ๆ ว่าผมบ๊อบสั้นของสาวนิวเธอเปลี่ยนได้ไม่ซ้ำแบบเลยจริง ๆ แถมไม่ว่าจะเปลี่ยนทรงไหนนางก็น่ารักเว่อร์ >< บอกเลยคนนี้แหละ ไอดอลของสาวผมสั้นเขาล่ะ ^^

ภาพจาก : Instagram brandnew_nj



บทความแนะนำ


หุ่นยนต์จักรกลช่วยเดินผลกระทบจากภัยแล้งเส้นผมราคาผักภัยแล้งเทคโนโลยีผู้หญิงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก