ตัวอย่างแรกจากหนังดราม่า Hacksaw Ridge ผลงานใหม่ของผู้กำกับ เมล กิบสัน

อ่าน 14,800

ชมตัวอย่างแรกจากหนังดราม่า Hacksaw Ridge ผลงานใหม่ของผู้กำกับ เมล กิบสัน นำแสดงโดย แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ในบทนายทหารสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้เปี่ยมไปด้วยมนุษยธรรม

ใครที่คิดถึงดาราหนุ่ม แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) จากเรื่อง The Amazing Spider-Man ในปีหน้าเราจะได้ชมหนังเรื่องใหม่ของเขาที่ชื่อว่า Hacksaw Ridge ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับ เมล กิ๊บสัน (Mel Gibson) โดยล่าสุด 28 กรกฎาคม 2016 ตัวอย่างแรกของหนังดราม่า Hacksaw Ridge ก็ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อย ในเรื่องนี้ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ รับบทเป็น เดสมอนด์ ที. ดอสส์ (Desmond T. Doss) ทหารกองทัพสหรัฐฯ ผู้มีตัวตนจริงในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2

Hacksaw Ridge สร้างจากเรื่องจริงของแพทย์ประจำกองทัพสหรัฐฯ เดสมอนด์ ที. ดอสส์ ที่รับใช้ชาติในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 คุณงามความดีของเขาคือปฏิเสธการสังหารทหารฝ่ายตรงข้ามในสมรภูมิโอกินาวา จนได้รับเหรียญเกียรติยศรัฐสภาจากประธานาธิบดี แฮร์รี่ เอส. ทรูแมน ในปี 1945 เพราะสามารถรักษาชีวิตของผู้คนได้มากมาย

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จะประชันฝีมือกับทีมนักแสดงอย่าง วินซ์ วอห์น (Vince Vaughn), แซม เวิร์ธธิงตัน (Sam Worthington), ลูค บาร์ซีย์ (Luke Bracey), เทเรซ่า ปาลเมอร์ (Teresa Palmer) และราเชล กริฟฟิธ (Rachel Griffiths) รับประกับความยอดเยี่ยมโดยทีมเขียนบทคุณภาพอย่าง โรเบิร์ต แชงค์แกน (Robert Schenkkan), แอนดรูว์ ไนท์ (Andrew Knight) และแรนดอล วอลเลซ (Randall Wallace) จากเรื่อง We Were Soldiers

Hacksaw Ridge วางกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ 4 พฤศจิกายน 2016 ใครที่คิดถึง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hacksaw Ridge, Lionsgate



บทความแนะนำ


Yes'sirDaysการศึกษาปาล์มควิซีนร้านอาหารปั่นเพลงที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก