ตัวอย่างแรก The Great Wall หนังฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับ จาง อี้โหมว

อ่าน 13,273

ตัวอย่างแรก The Great Wall หนังฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับ จาง อี้โหมว เปิดเผยความลับเบื้องหลังการสร้างกำแพงเมืองจีน เข้าฉายต้นปี 2017

หนังฟอร์มยักษ์แห่งปี 2017 ที่เป็นตัวเก็งหนังทำเงิน คงจะหนีไม่พ้น The Great Wall ที่นำประวัติศาสตร์การสร้างกำแพงเมืองจีนมาเล่าในมุมมองใหม่ โดยล่าสุด 28 กรกฎาคม 2016 Legendary Pictures ปล่อยตัวอย่างแรกจาก The Great Wall ซึ่งเป็นผลงานฉบับภาษาอังกฤษเรื่องแรกของผู้กำกับ จาง อี้โหมว (Zhang Yimou) จาก Hero และ House of Flying Daggers ที่จะพาเราไปพบความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังการสร้างกำแพงเมืองจีน

ความยิ่งใหญ่ของหนังเรื่อง The Great Wall ได้ชื่อว่าเป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่สุดที่เคยถ่ายทำในเมืองจีน ซึ่งเรื่องราวจะย้อนกลับไปเมื่อ 1,000 ปีก่อน ด้วยการไขปริศนาว่าทำไมสิ่งมหัศจรรย์ของโลกอย่างกำแพงเมืองจีนจึงถูกสร้างขึ้นมา แม้หลายคนเชื่อว่ามันถูกสร้างขึ้นเพื่อป้องกันการรุกรานจากมองโกล แต่แท้จริงมันถูกสร้างเพื่อป้องกันการรุกรานของสัตว์ประหลาดร้าย โดยมีนักรบซึ่งรับบทโดย แมตต์ เดมอน (Matt Damon) ออกมาต่อสู้กับพวกมัน

นอกจาก แมตต์ เดมอน ที่รับบทนำแล้ว The Great Wall ยังอัดแน่นด้วยกองทัพซูเปอร์สตาร์ระดับโลก อาทิ เพโดร ปาสคาล (Pedro Pascal), วิลเลียม เดโฟ (Willem Dafoe), หลิว เต๋อหัว (Andy Lau), เอ็ดดี้ เผิง (Eddie Peng), ลู่ หาน (Lu Han) อดีตสมาชิกวง EXO และอีกมากมาย

แฟนหนังชาวไทยจะได้ชมความยิ่งใหญ่ของ The Great Wall กันในช่วงต้นปี 2017 หากได้ชื่อว่าเป็นผลงานของ จาง อี้โหมว รับประกันได้เลยว่าจะต้องอลังการแน่นอน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Great Wall, Legendary Pictures , United International Pictures Thailand



บทความแนะนำ


ฮวงจุ้ยดูดวงMassหนังตลกBlackออสการ์U.N.C.L.ETheManfromทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก