7 ข้อนี้ ที่บ่งบอกว่า คุณแค่หลงความคิดของเขาเท่านั้นเองแหละ ไม่อยากเป็นแฟน เขาซะหน่อย!

อ่าน 2,728

เคยไหมคะ ที่รู้สึกว่าอยู่กับผู้ชายคนนี้ช่างมีความสุขเหลือเกิน แต่คุณจะรู้ไหมว่า แท้จริงแล้วคุณชอบตัวเขาหรือแค่ ชอบความคิด ของเขากันแน่? มาค่ะ มาดู 7 ข้อนี้ ที่บ่งบอกว่า คุณแค่หลงความคิดของเขาเท่านั้นเองแหละ ไม่อยากเป็นแฟน เขาซะหน่อย!

1.คุณแค่คิดถึงเขาเวลาที่เหงา

ตลอดเวลาทั้งวันคุณไม่เคยนึกถึงเขาเลยแม้แต่น้อย แต่เมื่อตกดึกเมื่อไหร่ คุณกลับต้องส่งข้อความไปหาเขา และอยากมีแค่ใครสักคนที่คุยกับคุณ อาการเหงาเกิดขึ้นได้กับคุณง่ายๆ และมันก็สามารถจากคุณไปได้ในวันรุ่งขึ้น เพราะฉะนั้นคุณแค่เหงาเท่านั้นแหละ ไม่อยากเป็นแฟน เขาเสียหน่อย

2.คุณปล่อยให้เขาทำพฤติกรรมแย่ๆ ใส่คนรอบข้าง

เมื่อเขาแสดงความคิดเห็นแบบแย่ๆ คุณมองข้ามมันไป เมื่อเขาดูถูกคุณ คุณปล่อยผ่านมันไป โดยโนสนโนแคร์ว่าเขาจะว่าอะไรยังไง จนกลายเป็นนิสัย นั่นหมายความว่าคุณไม่เคยรู้สึกจริงจังกับเขาเลยแม้แต่น้อย

3.คุณเริ่มเปลี่ยนความคิดตัวเอง

พอได้อยู่กับเขา คุณกลายเป็นคนที่เชื่อฟัง และหลุดความเป็นตัวเองไป ทั้งที่ชีวิตไม่ได้จำเป็นต้องหยุดเพียงอย่างเดียว สาวๆ แท้จริงแล้วควรค่ากับสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตต่างหาก

4.คุณคิดถึงอนาคตอยู่เป็นประจำ

นั่นก็เพราะปัจจุบันทำให้คุณเริ่มกังวลถึงอนาคตข้างหน้า ว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้อย่างสวยงามอย่างที่หวังไหม หรือรักครั้งนี้จะเป็นแค่ฝันลม ๆ แล้ง ๆ และไปกันไม่รอด

5.มีสิ่งที่คุณอยากเปลี่ยนเขาอยู่เสมอ

ลองถามตัวเองกลับดู ว่าคุณอยากให้ใครมาเปลี่ยนคุณไหม แน่นอนคำตอบก็คือไม่ เพราะฉะนั้นการพยายามเปลี่ยนใครนั้น ไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ดีนักหรอก นั่นแปลว่าคุณไม่เคยพอใจกับความรักครั้งนี้เลย

6.เริ่มเปรียบทียบความสัมพันธ์ของตัวเองกับคนอื่น

ทันทีที่คุณเริ่มเอาความสัมพันธ์ของตัวเองไปเปรียบเทียบกับของเพื่อน ๆ ในโซเชียลมีเดีย นั่นแสดงว่าความรักของคุณไม่ได้บริสุทธิ์แล้วล่ะค่ะ หากคุณสมองคนรักกันจริง คุณจะมีความสุขด้วยตัวคุณสองคนเอง โดยไม่เอาเรื่องของคนอื่นมาทำให้คุณทุกข์ใจ

7.คุณเริ่มตั้งคำถามว่า อะไรที่คุณควรจะได้จากเขา

คงไม่ดีแน่ หากคุณต้องคอยถามตัวเองแบบนี้ เพราะคุณจะไม่มีทางหาความสุขจากรักครั้งนี้ได้เลย และคุณก็จะทุกข์อยู่ทุกวัน เพราะฉะนั้น ทำตามความรู้สึกของตัวเองซะ อะไรที่ไม่ดี อะไรที่คิดว่าต้องเปลี่ยนแปลง ก็จงทำซะ

ที่มา elitedailyเรียบเรียงโดย Women MThai Team



บทความแนะนำ


อารมณ์หัวสมองความเป็นจริงโปรโมชั่นImpossibleMissionคาคาชิภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก