หยาบคายมาก!! 9 คำพูดที่ไม่ควรให้สาวๆผมสั้นได้ยิน เพราะถือว่า ?ร้ายกาจมากก?!!

อ่าน 6,349

เพราะผู้หญิงเราเป็นเพศที่มีความยาวของเส้นผมที่หลากหลาย ทั้งยาวมาก ยาวประบ่า ยาวเท่าคาง สั้นบ๊อบ สั้นติ่งหู โอ๊ยยย!! เยอะเกินกว่าจะพูดให้หมด!! แต่ด้วยความที่ภาพของผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะมีผมยาว ทำให้สาวๆที่มีผมสั้นกลายเป็นส่วนด้อยไปซะงั้น อีกทั้งสาวๆผมสั้นยังจะได้รับคำพูดต่างๆที่ทำร้ายจิตใจมาไม่มากก็น้อย (ซิกๆ u_____u?) ซึงถือว่าใจร้ายมากเลย เรา ก็เลยจะพามาดูว่าคำพูดไหนบ้างที่ไม่ควรพูดกับสาวๆผมสั้นค่ะ รู้แล้วอุปไว้ อย่าให้สาวผมสั้นได้ยินเด็ดขาดเลย!!

1. ไว้ผมยาวแล้วน่าจะสวยขึ้นนะ

ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่น่าจะพูดประโยคนี้ให้สาวๆผมสั้นฟัง เพราะความยาวของเส้นผมที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงนั้นไม่ได้จะช่วยให้รูปลักษณ์นั้นเปลี่ยนได้ทันทีเลย คนพูดแบบนี้ถือว่าทำร้ายและตัดกำลังใจกันสุดๆไปเลย

2. ผมสั้นแบบนี้จะทำทรงไหนได้

เดี๋ยวๆ แค่รวบผมหางม้าตึงไม่ได้ไม่ได้หมายความว่าจะทำทรงอะไรไม่ได้อีกเลยนะจ๊ะ ยังมีทรงผมที่สาวผมสั้นสามารถเซ็ทได้แล้วดูดี มีลูกเล่นเกินกว่าสาวผมยาวจะทำได้ตั้งเยอะนะ!!

3. ไม่กลัวว่าจะดูเหมือนเด็กผู้ชายเหรอ

ทรงผมไม่ได้จำกัดให้เพศใดเพศหนึ่งเสมอไปนะจ๊ะ และแน่นอนอยู่แล้วว่าที่ตัดผมสั้นก็เพราะชอบทรงผม ไม่ได้เป็นเพราะอยากให้ดูเหมือนผู้ชายหรอกนะ!!

4. ดูเหมือนดาราคนนั้นที่ตัดผมสั้นเหมือนกันเลย

เอิ่ม? โกหกกันชัดๆ จะเหมือนกันก็แค่ที่ผมสั้นนี่แหล่ะ นอกนั้นก็ไม่ได้มีอะไรเหมือนกันอีกเลย น่าเชื่อถือมากเลยจ้ะเธอจ๋าา =____=?

5. ตอนตัดนี่ร้องไห้มั๊ย?

สำหรับบางคนแล้วคงต้องมีน้ำตากันบ้างเมื่อต้องตัดผมอันเป็นที่รักออกไป แต่สำหรับบางคนนั้นไม่ใช่แน่นอน แถมถ้าสาวๆได้ยินประโยคนี้กันอาจจะคิดว่ากำลังโดยดูถูกอยู่ก็เป็นได้

6. ดูเป็น? ?ตัวเธอ? มากเลย!!

จ้ะ เป็นคำชมที่ช่างไม่น่าเชื่อเอาซะเลย ไม่มีคำไหนจะชมแล้วเหรออ??

7. เราคงไม่กล้าตัดแบบนี้

ถ้าได้รับคำชมเกี่ยวกับทรงผม (อย่างจริงใจ) ก็คงดีใช่มั๊ยล่ะคะ? แต่ถ้ามีประโยค ?แต่เราคงไม่กล้าทำบ้าง? มาต่อด้วยแล้วล่ะก็? คำชมนั้นจะกลายเป็นยาพิษเลยทันที เพราะถ้าหากมีใครพูดว่าคงไม่กล้าตัดบ้าง นั่นหมายถึงว่าทรงผมสั้นนั้นไม่น่ารักถึงขั้นที่คนๆนั้นจะลองปรับใช้กับตัวเอง แปลว่าการตัดผมสั้นเป็นเรื่องไม่ดีงั้นเหรอ?!

8. โชคดีจังที่ไม่ต้องทำอะไรกับผมมาก

โอเค บางคนอาจจะตื่นมาแล้วออกบ้านกับทรงผมนั้นได้เลย แต่กับสาวๆบางคนไม่ใช่จ้ะ!! เพราะสาวๆผมสั้นหลายคนต้องพยายามอย่างหนักในการเซ็ท จัดทรงให้ผมดูเฉี่ยวเก๋ตลอดเวลา ถ้าหากพูดแบบนี้แล้วดูเหมือนเป็นการดูถูกในสิ่งที่พวกเธอทำเลยนะ!!

9. อยากกล้าแบบเธอบ้างจัง

แหมม.. ใครๆก็ตัดผมสั้นได้ทั้งนั้น การตัดผมสั้นไม่ได้ต้องการพลังวิเศษอะไรใดๆมาช่วยสักกะหน่อย ถ้าอยากจะตัดจริงๆ ก็ตัดมันไปเลย ยังไงผมมันก็กลับมายาวได้อยู่แล้ว

สาวๆผมสั้นคงจะเข้าใจสาเหตุที่ไม่ควรพูดประโยคทั้ง 9 เป็นอย่างดีเลยนะคะ ยังไงสาวๆคนอื่นๆที่ได้ผ่านเข้ามาอ่านแล้วก็อย่าเอาไปพูดกับสาวๆผมสั้นเด็ดขาดเลย ไม่งั้นสาวผมสั้นอาจจะมีเคืองหรือมีน้อยใจกันบ้าง สุดท้ายนี้แอดมินอยากจะฝากบอกว่า ?ผมสั้น ผมยาว ผมทรงไหนๆก็สวยกันได้ทั้งนั้น เพียงแค่สาวๆมั่นใจในตัวเอง? เท่านี้แหล่ะจ้าา ?



บทความแนะนำ


ดูดวงเกมออนไลน์ทายนิสัยบริการเสริมExilePathสายการบินโปรโมชั่นเที่ยวบินแอร์เอเชียทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก