เลือกทรงก่อนตรงไปเรียน!? 7 ทรงผม ?ไปเรียน? ของสาวผมสั้นที่เกิด เกิด เกิด!

อ่าน 13,944

สาวผมสั้นทั้งหลายก็คงมีบ้างที่บางทีก็รู้สึกตันกับไอเดียทำผม ผมสั้นก็สั้นจนชักจะอิจฉาสาวผมยาวที่ครีเอททรงผมได้ไม่สิ้นสุด คุณพี่จะพาไปดูทรงผมเก๋ๆ 7 ทรงสำหรับสาวผมสั้น ทำไปเรียนได้สบายๆเลยล่ะ

1. ลุคหางม้าเท่อย่าบอกใคร

ทำได้ง่าย ใช้เวลาน้อย แถมได้ลุคสาวคูลด้วยแหละ มัดให้สูงจากต้นคอมานิดนึง แล้วดึงผมออกมาทำให้ดูยุ่งนิดๆเหมือนไม่ได้ตั้งใจมัด แค่นี้ก็คล่องตัวไปทั้งวันแล้วล่ะ

2. ดังโงะครึ่งหัว

ในเมื่อผมสั้นจนทำดังโงะทรงฮิตไม่ได้ ก็ไม่เห็นเป็นไร ดังโงะครึ่งหัวก็น่ารักแล้ว พ้อยท์อยู่ที่ทำให้ดูไม่เป็นระเบียบ ไม่ใช้หวีได้เลยยิ่งดี

3. เกลียวหวานมัดใจ

ผมสั้นที่เป็นลอนคลื่นนั้น เข้ากันสุดๆกับทรงผมบิดเกลียว แบ่งผมสองข้างแล้วบิดจนสุดปลาย จัดการเสียบกิ๊บให้แน่น แค่นี้ก็เสร็จแล้ว

4. เก็บผมด้วยเปีย

ทรงนี้ทำได้ทั้งแบบประณีตเรียบร้อยและเซอร์ๆ แค่แบ่งเปียผมสองข้สงให้สุดปลาย แล้วติดกิ๊บเก็บปลายทับกันไว้ใต้ท้ายทอยให้เรียบร้อยจ้า

5. สาวหน้าม้าผมสั้น

ถ้าตัดผมหน้าม้าคู่กับผมสั้นแล้วล่ะก็ ลองทรงนี้เลย ฉีดสเปรย์จัดแต่งทรงที่ปลาย แล้วใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้า ม้วนให้ผมเป็นคลื่นอ่อนๆ ได้ลุคสาวน่ารักแบ๊วๆ

6. ยัดเข้าไป ง่ายๆแต่เกิด

ทรงนี้แทบไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆเลย แม้จะตื่นสายโด่งก็ยังทำทัน แค่เปียผมหางเดียว แล้วยัดปลายเข้าไปข้างใน ติดกิ๊บให้แน่นๆ แค่นี้ก็ได้ลุคชิคๆแล้ว

7. ไดร์ตรง จบ!

ทรงนี้ง่ายสุดๆ สาวผมตรงก็แค่ตื่นนอนแล้วเอามือสางๆก็เรียบร้อย แต่ถ้าอยากเนี้ยบอีกนิด ไดร์ผมให้มีโวลลุ่มนิดๆ แค่นี้ก็ผมสวยไปทั้งวันแล้ว

ได้ทรงใหม่ๆ แถมทำไม่ยากมาเพียบเลยใช่มั๊ยจ๊ะ ใช้เวลาก็น้อย เข้ากับไลฟ์สไตล์องคนต้องไปเรียนแต่เช้าสุดๆ สาวๆก็ลองไปทำตามดูนะจ๊ะ คุณพี่ว่าเกิดแน่ๆ



บทความแนะนำ


WatsonsSaleCosmeticsผู้หญิงการแต่งตัวความสวยความงามอุดมสมบูรณ์ประเทศไทยเที่ยวน้ำตกโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก