ใครๆก็กลัวหน้าแก่!! 7 ผลิตภัณฑ์ เพื่อหน้าสวยใส ผิวอ่อนวัยเหมือนเด็กน้อย!!

อ่าน 10,820

ผิวใสบริสุทธิ์แบบเด็กๆเป็นผิวที่น่าอิจฉาจริงๆ สาวๆว่าไหมคะ? Girlsallaround เลยอยากจะมาแชร์เคล็ดลับและผลิตภัณฑ์ที่เด็กใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ดี เพื่อรักษาผิวของเราให้ดูอ่อนวัยไปนานๆ และขอรับรองเลยนะคะว่าผลิตภัณฑ์พวกนี้ ถ้าปลอดภัยสำหรับเด็กๆแล้ว ผู้ใหญ่อย่างเรามีโอกาสแพ้น้อยแน่นอนค่ะ ?

Johnson?s Baby Oill เบบี้ออย

เบบี้ออยเป็นได้ทั้งตัวเก็บน้ำในผิวของเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากนี้เบบี้ออยยังเป็นตัวล้างเครื่องสำอางได้ และยังเป็นตัวบำรุงความชุ่มชื้นได้อย่างดีเลยนะคะ กลิ่นเบบี้ออยส่วนใหญ่ก็หอมผ่อนคลายสุดๆ ไม่มีกลิ่นเหมือนสารเคมีเหมือนตัวล้างเครื่องสำอางอื่นๆด้วยนะ

Huggies Baby Wipe กระดาษทำความสะอาดผิวเด็ก

กระดาษทำความสะอาดผิวเด็กมีประโยชน์สารพัดเลยทีเดียว เพราะใช้เช็ดหน้าเมื่อรู้สึกเหนอะหนะได้ เช็ดเครื่องสำอางได้โดยไม่รู้สึกระคายเคือง

เพราะกระดาษเช็ดผิวเด็กทำมาจากวัสดุที่บอบบางต่อเด็กแล้ว ผู้ใหญ่อย่างเราๆปลอดภัยหายห่วง! นอกจากนี้ยังใช้กระดาษทำความสะอาดผิวเด็กเช็ดคราบสกปรกนานาชนิดได้ด้วย

Human Nature Baby Wash สบู่เหลวสำหรับเด็ก

แน่นอนว่าสบู่เหลวสำหรับเด็กต้องขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นอ่อนๆที่หอมผ่อนคลายอยู่แล้ว เพราะส่วนผสมต่างๆไม่ว่าจะเป็นดอกไม้นานาชนิด น้ำนม หรือน้ำผึ้ง โอโห! เหมาะกับการอาบน้ำก่อนนอนหลับสุดๆ

Human Nature Kids? Shampoo แชมพูสำหรับเด็ก

พูดถึงกลิ่นหอมจากสบู่เด็กไปแล้ว จะไม่พูดถึงแชมพูเด็กด้วยก็ไม่ได้ เพราะแชมพูสำหรับเด็กจะมีกลิ่นที่ค่อนข้างสดชื่นและหอมหวานเหมือนขนม ทุกๆครั้งที่สระผมด้วยแชมพูเด็ก รับรองว่าสาวๆจะต้องคิดถึงวัยเด็กของตัวเองแน่นอนเลย

Angel Baby Lotion โลชั่นสำหรับเด็ก

โลชั่นบำรุงผิวของเด็กสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของสาวๆได้ แถวเนื้อสัมผัสที่เบาบางและอ่อนโยนจะทำให้สาวๆรู้สึกสบายสุดๆแล้ว ถ้าสาวๆคนไหนเป็นคนแพ้ง่าย ต้องมีโลชั่นสำหรับเด็กติดตัวไว้เลยนะคะ เพราะส่วนผสมเขาอ่อนโยนสุดๆ ช่วยไม่ให้ผิวของสาวๆแห้งจนเกินไป และไม่ทำให้แพ้มากขึ้นอีกด้วย

Burt?s Bee Baby Bee Multipurpose Ointment เบบี้เจล

ปิโตรเลียมเจลสำหรับเด็กที่ช่วยป้องกันผื่นจากผ้าอ้อมบนผิวเด็กๆ สามารถใช้ทาในส่วนแห้งกร้านของสาวๆได้ด้วยนะคะ ทั้งหัวเข่า ข้อศอก หรือตาตุ่ม

ซึ่งความชุ่มชื้นเข้มข้นจะช่วยทำให้ผิวส่วนต่างๆอ่อนนุ่มขึ้นมาทันที อีกทั้งยังทาบนริมฝีปากของสาวๆ เพื่อให้ดูชุ่มชื้นไม่เป็นขุย และทำให้ทาลิปสติกสวยขึ้นด้วยนะ

California Baby Bug Repellant Spray สเปรย์กันแมลง

แมลงหลายๆชนิดเป็นที่รังเกียจสำหรับสาวๆ เพราะฉะนั้นแล้วสาวๆ ควรจะมีสเปรย์กันแมลงติดตัวทุกครั้งเมื่ออยู่ในที่ๆแมลงชุมนะคะ และถ้าสาวๆคนไหนไม่ชอบสเปรย์ที่กลิ่นเหมือนสารเคมี

แนะนำสเปรย์กันแมลงสำหรับเด็กๆเลยค่ะ เพราะกลิ่นอ่อนๆจะไม่ทำให้สาวๆมึนหัว อีกทั้งยังกันแมลงโดยไม่นำสารเคมีเข้าไปในร่างกายของเราด้วย

เห็นมั๊ยคะว่าผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กไม่ได้มีเพื่อเด็กเสมอไป เพราะผลิตภัณฑ์บางชิ้นเหมาะกับสาวๆอย่างเราๆด้วย ยิ่งทำมาจากส่วนผสมที่ปลอดภัยแล้ว แน่นอนว่าไม่ต้องคิดมากที่จะเลือกเก็บมาไว้ติดตัวเลยนะคะ



บทความแนะนำ


SICARIOภาพยนตร์AttackTitanภาพยนตร์AndroidNokiaMicrosoftทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก