กลายเป็นเมียน้อย โดยไม่รู้ตัว !! เรื่องแบบนี้ยังมีอยู่ในสังคม เมียน้อยคนนึงอยากให้เมียหลวงเข้าใจ

อ่าน 1,269

เชื่อว่าหลายๆคน ต้องเคยผิดหวังกับความรัก แต่ในเคสนี้ เรามีทั้งสิ่งที่อยากบอก และอยากถาม!!( เราจะไม่เจาะลึกอะไรมากนะคะ )

เราทำดีทุกอย่าง ทุ่มเททุกอย่างเพื่อเขา ทำดีที่สุดด้วยความเชื่อใจ >,<รู้ข้อเสียของเขาน้อยนิด (แค่ที่เขาอยากให้เรารู้) อยู่เคียงข้างเขาตลอดมา** ถึงแม้ว่าเราจะสำคัญกับเขาแค่เวลาทุกข์ และไม่เคยได้อยู่ข้างๆเขาในคราวที่สุขเลยก็ตาม **

จนมาถึงวันที่ความจริงปรากฎ จากคนที่ทำดีทุกอย่างเพื่อคนที่เรารักมากกลายเป็นคนเลว ในฐานะ "เมียน้อย" แบบไม่รู้ตัว ....???

แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ มันไม่ใช่ละคร เราวาดฝันอะไรต่อไปไม่ได้อีกแล้ว (โดนหลอกมาอย่างสาหัส)เราต้องหยุด... เนื่องจาก >> ภรรยาของเขาแสดงตน พร้อมหลักฐานคือ เด็กน้อยน่ารักอีกคนหนึ่ง (หน้าไม่ต้องตรวจ DNA เลย)

ภรรยาเขาถามเราว่า"ถ้าเขาทิ้งพี่กับลูกไปเลือกเรา เราจะยังรักเขามั้ย" ,,แต่ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่ความถูกต้องก็คือสิ่งเดียวที่เราต้องยอมรับ

เราจึงตอบกลับไปว่า"ความรักมันส่วนหนึ่งค่ะพี่ แต่หนูไม่เคยคิดทำร้าย ผญ ด้วยกันเอง ความจริงก็คือความจริง เราหลอกตัวเองไม่ได้ หนูขอโทษจริงๆ ที่ทำร้ายพี่มาตลอด แบบไม่รู้ตัว หนูรู้สึกแย่นะ ทั้งกับพี่กับเขา แล้วก็ลูกของพี่ เอาจริงๆ หนูเคยคิดนะว่า มันจะมีเรื่องแบบนี้มั้ย แต่แค่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับหนูจริงๆ"

คุณภรรยาทั้งหลายคะ สิ่งที่เราอยากจะบอก คือ ไม่ใช่ ผญ ทุกคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมียน้อย แล้วอยากสู้รบปรบมือเพื่อแย่งชิง ผช หรอกนะคะเราคือเหรียญอีกด้านนึง ที่กลายเป็นเมียน้อย ด้วยความเชื่อใจ ไว้ใจ และความรักที่จริงใจ แต่เมื่อมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้เหรียญด้านนี้ พร้อมจะทำในสิ่งที่ถูกต้องค่ะ เราให้เกียรติคุณ เพราะคุณคือ ผญ เหมือนเรา และเราเข้าใจความรู้สึกคุณ

ฝากถึงคุณ ผช "สิ่งที่ทำให้คุณมีค่าที่สุด คือการให้คุณค่ากับตัวเอง ไม่ใช่การเห็นแก่ตัว คุณควรให้เกียรติคนข้างๆและรับผิดชอบสิ่งที่คุณทำ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นมาด้วยความเต็มใจหรือไม่ การหนีปัญหาก็แย่พอแล้ว ถ้าคุณยังแก้ไม่หมด คุณไม่ควรสร้างปัญหาเพิ่มผญ สองคน ที่ไม่เคยรู้จักกัน ต้องมาเกลียดกัน เพียงเพราะความคิดตื้นๆ ของคุณ รู้ไหมคะ ว่ามันเสียอะไรบ้าง ??"

เราเสียใจค่ะกับเรื่องนี้ เราอยากรู้ว่า เพื่อนๆจะทำยังไง เลือกที่จะจำสิ่งที่ดีหรือสิ่งที่ไม่ดี เพื่อลืมคนๆนี้ให้ได้เร็วที่สุด..แปลกนะคะ เราก็ยังเป็นพวกโลกสวย เกลียด ผช คนนี้ไม่ลงเลย (แต่อโหสิกรรมให้ค่ะ)

ปล.ความรัก ความรู้สึกเราห้ามไม่ได้ แต่ความถูกต้องคือสิ่งที่ต้องยอมรับ ขอบคุณประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ T^T



บทความแนะนำ


มาสคาร่าศักดิ์สุนทรสารวัตรหมีพ.ต.ต.ข่าวบันเทิงวันนี้มาสคาร่ากันน้ำแพนเค้กเขมนิจไฟล์อัพเดทแบนด์วิดธ์อินเทอร์เน็ตWindows10ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก