ตำรับยาชาวอามิช ที่สุดของการต้านโรคคอเลสเตอรอล-ความดันโลหิตสูง

อ่าน 14,997

ในครั้งนี้เราจะแนะนำวิธีรักษาโรคความดันโลหิตสูงและคอเลสเตอรอลตามตำรับยาของชาวอามิช กลุ่มคนที่หันหลังให้กับโลกสมัยใหม่ ยังยึดถือวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมเอาไว้ ไม่ใฝ่หาเทคโนโลยีทันสมัย จนกลายเป็นที่กังขาของคนภายนอกว่าพวกเขาอยู่แบบนี้ได้อย่างไรกัน

อย่างไรก็ตาม วิธีรักษาทั้ง 2 โรคข้างต้นตามแบบฉบับชาวอามิชนี้ก็เป็นกรรมวิธีทางธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ เหมาะสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัยที่ใส่ใจในสุขภาพ เคยมีรายงานว่าผู้ที่เคยทดลองใช้มีอายุยืนยาวและสุขภาพแข็งแรง วัตถุดิบที่ต้องเตรียม ได้แก่

1. ขิงขูด 1 แง่ง

2. กระเทียมขูด 1 กลีบ

3. น้ำส้มสายชูที่หมักจากแอปเปิ้ล 1 ช้อนชา

4. น้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนชา

5. น้ำเลม่อน 1 ช้อนชา

ขั้นตอนการทำ

1. นำวัตถุดิบทั้งหมดมาเทรวมกันไว้ในโหลแก้ว จากนั้นก็คลุกเคล้าส่วนผสมให้เข้ากัน

2. ปิดฝาโหลแก้วที่มีส่วนผสมอยู่ให้เรียบร้อยและนำไปแช่ตู้เย็นเป็นเวลา 5 วัน

3. เมื่อครบกำหนดแล้ว ให้นำส่วนผสมที่ทำไว้มาดื่มทุกวัน โดยปกติแล้วต้องดื่ม 2 ครั้ง/วัน ครั้งแรกให้ดื่มในช่วงเช้าขณะที่ท้องยังว่างอยู่และอีกครั้งในช่วงก่อนที่จะรับประทานอาหารเย็น สูตรนี้ใช้ดื่มได้แค่ 1 ครั้งเท่านั้น ฉะนั้น เราควรทำเผื่อไว้ เพื่อให้มีปริมาณที่เพียงพอต่อการบริโภคตลอดทั้งสัปดาห์

หากคุณทำตามและดื่มตำรับยานี้ครบ 1 สัปดาห์แล้ว เราอยากให้คุณไปตรวจเลือด ดูระดับคอเลสเตอรอลและความดันโลหิตว่าเป็นอย่างไร คุณจะประหลาดใจกับผลที่ออกมาแน่นอน เนื่องจากระดับคอเลสเตอรอลของคุณจะต่ำลง รวมไปถึงความดันโลหิตที่สูงของคุณก็จะต่ำลงเช่นกันและกลับมาเป็นปกติในไม่ช้า



บทความแนะนำ


แม่สอดน้ำท่วมบำบัดความเครียดอะแคปเปลล่าอลาร์ม9แม่สอดฝนตกหนักSLURทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก