อยากหน้าใส ในราคาเบา ๆ ต้องลอง 5 Skincare ราคานักศึกษา ไม่ถึงหลักพัน แต่ความปังให้เป็นหมื่น!

อ่าน 12,917

ไฮย์สาว ๆ โดยเฉพาะสาวมหา'ลัยทั้งหลาย เปิดเทอมกันแล้วนิ เป็นยังไงกันบ้างคะ สนุกล่ะซิ >< เรื่องเรียน เรื่องกิจกรรมไม่น่าเป็นห่วง เพราะเธอก็คงจะเต็มที่อยู่แล้วอ่ะเนอะ แต่เรื่องนึงที่ไม่ควรละเลยก็คือ การดูแลตัวเองค่ะ

โดยเฉพาะ ' ผิวหน้า ' ของเรา ทำกิจกรรมมาหนักหนาทั้งวัน กลับบ้านมันก็ต้องบำรุงกันอีกสักนิดสักหน่อย และวันนี้ เราก็เลยเอาใจสาว ๆ วัยมหา'ลัยกันหน่อย กับ 5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ที่รับรองว่าดี แต่ราคาไม่แพงนะคะขุ่นน้อง

อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ย้ายหน้ามาบำรุงพร้อมกันเลยจ้า1.bp.blogspot.comอยากสวยต้องบำรุงงง แต่ราคาเบ๊าเบานะตะเอง1. Nature Republic Aloe Vera 92%www.cutencuterfactory.com

กรี๊ด ตัวนี้ตัวโปรด เพราะมันคือว่านหางจระเข้ ที่คุณสมบัติของเจ้านี้เค้าไม่ธรรมดานะฮะ เค้าสุดยอดแห่งความอเนกประสงค์เลยเธอ

อย่างแรกที่รู้กันอยู่แล้วแน่นอน ก็คือการบำรุงผิว สาว ๆ จะรู้สึกสดชื่น เหมือนได้สัมผัสเมือกว่านของแท้ และนอกจากนั้น เรายังชอบเอาเจ้าตัวนี้ไปบำรุงผมด้วยนะ ดีงามขนาดนี้ แต่ราคาก็ไม่หักหลังกันนะจ๊ะ ไม่แพง รักมาก กอด ๆ2. Hada Labo 30MLco.lnwfile.comมี 3 สูตร เลือกให้ตรงตามความต้องการนะจ๊ะสาว ๆ

ตบ ๆ แล้วสวย ฮาดาลาโบะ เป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวนึงที่เราหลงรัก เพราะมันให้ความรู้สึกถึงการซึบซาบนะ สำหรับเจ้าตัวนี้ เราขอแนะนำในขนาด 30 ML ละกัน เผื่อแบบว่าตอนนั้นมีปัญหาทางการเงินพอดี

มีหลายสูตร แต่สำหรับเราเราชอบตัวขวดสีขาวนะจ๊ะ ซื้ออยู่นั้นแหละ ใช้ซ้ำไปซ้ำมา เลยขอจัดผลิตภัณฑ์นี้อยู่ในลิส Favourite เลยละกันนะฮ้า3. Johnson's Baby Milk Creamwww.onlinekiddieshop.comกระปุกใหญ่ แต่ราคาเบาสุด ๆ

มีความอยู่ยงคงกระพัน เพราะผลิตภัณฑ์นี้อยู่มานานแล้วนะเธอ และเราก็ยังคงใช้ค่ะ เพราะมันดีอ่ะ บำรุงเจ๋งดี โดยที่ราคาไม่ได้แพงเวอร์วังระดับแตะไม่ถึง

และอีกอย่างผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ค่อนข้างอ่อนโยนค่ะ จอนห์นสันเบบี้ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราค่อนข้างไว้ใจเรื่องนี้เลยค่ะ ทาบำรุงได้ทั้งหน้าทั้งตัว กระปุกแค่นี้ แต่พี่ก็จัดเต็มนะจ๊าา4. วาสลีน ปิโตรเลียมเจลwww.watsons.co.th

ไม่เคย ไม่เคยหลุดโผลเลยทีเดียวสำหรับตัววาสลีนปิโตรเลียมเจล เพราะมันคือสุดยอดแห่งผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถรอบด้านมาก แน่นอน ใช้บำรุงในส่วนที่หยาบแห้ง ให้กลับมาชุ่มชื้น เช่น ปาก ข้อศอก ตาตุ่ม

และก็ยังสามารถใช้กับสำลี เพื่อลบเครื่องสำอางได้อีก หรือจะใช้คัตตอนบัตค่อย ๆ สอยคราบอายไลเนอร์ทิ้งไปซะ โหยย ดีงามพระราม 9 ยังงี้ ใครไม่มี ถือว่าเชยมาากกก5. น้ำเกลือwww.girlsallaround.comไม่ต้องเป็นแผลก็ใช้ได้ เพราะน้ำเกลือถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกยอมรับว่าสามารถนำมาเช็ดทำความสะอาดหน้าได้ ที่สำคัญยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วยนะคะ Toner แพง ๆ หลบไป ขอพื้นที่ให้สาวกน้ำเกลือยืนด้วยค่ะ

นอกจากนั้นประโยชน์อื่น ๆ ก็ยังมีอีกเยอะเช่น ล้างตา ( ล้างคอนเทคเลนส์ได้ แต่ไม่แนะนำให้แช่ค้างคืนนะจ๊ะ ) และฆ่าเชื้อแบคทีเรียให้ราบแน่นอนด้วยจ้า

www.girlsallaround.comหน้าใสแบบนี้ได้ง่าย ๆ เลยจ้า

ถูกใจกันมั้ยล่ะ สาว ๆ มหา'ลัยทุกคน เราเอาใจกันเต็มที่ เลือกผลิตภัณฑ์แสนดี แต่ราคาไม่แพงมาฝากสาว ๆ ด้วย เห็นมะ ของดีก็ไม่เห็นต้องแพงเสมอไป ก็ลองดูอย่างผลิตภัณฑ์ 5 ตัวด้านบนนี้สิ ไม่แพง แต่ก็เนรมิตให้สาว ๆ สวย หน้าใส ได้ง่าย ๆ

เอาเป็นว่า เราก็ขอเป็นกำลังใจสาว ๆ เรียนและทำกิจกรรมให้เต็มที่นะจ๊ะ ส่วนเรื่องความสวยความงามนี้ ขอให้เป็นหน้าที่ของเราในการสรรหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาเสิร์ฟแบบนั้นละกันนะค้า



บทความแนะนำ


แอมมี่ไอรด้าเทคโนโลยีนักร้องหนุ่มดาราน้องลัลลาเบลtwitterความตระหนกเดทแรกความกลัวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก