อยากให้แฟนเก่าเสียดายเรา ลองทำวิธีนี้สิ!

อ่าน 11,229

ไหนๆ เขากับเราก็ไปกันไม่ได้แล้ว จะมามัวนั่งร้องห่มร้องไห้เสียใจอย่างสุดซึ้งก็เสียเวลาเปล่าได้กลับมามีชีวิตอิสระเสรีทั้งทีก็ต้องแฮปปี้กระดี๊กระด๊า ไม่ใช่ว่ามีแต่น้ำตา เป็นเพื่อน... สำหรับใครที่อยากจะเอาคืนประเภทที่ว่าให้เขา เจ็บเข้าไปถึงทรวงก็ต้องใช้วิธีแบบนี้

ทำตัวสวยสะเด็ด..

จากที่เคยสวยอยู่แล้วก็ทำตัว เองให้สวยเข้าไปอีกแต่คนเราจะสวยไม่สวยมันไม่ใช่แค่เรื่องของการแต่งตัวเสริมหน้าหรือร่างกายภายนอก สาวเจ้าทั้งหลายต้องลบล้างความรู้สึก เหงาเศร้าสร้อยทิ้งลงแม่น้ำไปซะ แล้วทำให้หัวจิตหัวใจกระชุ่มกระชวยรับรองว่าใบหน้าจะเปล่งปลั่งเต่งตึงอย่างที่เรียกได้ ว่าสวยจนเขาต้องเหลียวหลังมองซ้ำยังงั้นเลยเชียว

ทำตัวโสด..

คนโสดน่ะมีข้อดีที่จะทำตาเจ้า ชู้ เล่นหูเล่นตากับใครๆ ก็ได้ไม่มีใครว่า แต่อย่าให้เกินลิมิตกับคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้วก็เท่านั้นถ้าคุณคิดอยากเอาคืนแบบที่ทำให้เขาหัวเสีย ก็แค่ทำตัวแบบไม่มีพันธะเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ไปด๊งไปแดนซ์ตามประสาคนไม่มีห่วงเรื่องถึงหูเขาเมื่อไรรับรองว่า อาจมีเซอร์ไพรส์ประเภทโทร.มาถามว่ารู้ตัวหรือเปล่าว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ แต่เรื่องของเรื่องน่ะ หวงก้าง!!!

ทำตัวเป็นสาวสุขภาพดี..

ประเดี๋ยวก็ไปฟิตเนส พรุ่งนี้เล่นโยคะ อีก 3 วันมีนัดไปว่ายน้ำ ?โอ๊ย?ใช้เวลาหมดไปกับการรักษาสุขภาพขนาดนี้หุ่นก็สวยเช้งกระเด๊ะในเวลาอันรวดเร็วแล้วยังจะทำให้ สุขภาพดีขึ้นทันตาเห็นไม่จำเป็นต้องไปแสดงอาการลงแดงตาย ให้ใครต่อใครเขาเยาะว่าถูกทิ้ง

ทำตัวเป็นสาวทำงาน..

ไม่ได้บอกให้ก้มหน้าก้มตาเอา เรื่องงานมาเป็นข้ออ้างที่จะลืมเขา วันๆหัวยุ่งหัวฟูดูไม่ได้ ?แบบนี้ไม่เอาเด็ดขาดจะให้เขาตาร้อนต้องแสดงให้เห็นว่า ขาดเธอแล้วการงานฉันออกจะรุ่งเรืองได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพราะไม่ต้องมีคนมากวนใจสามารถทำงานได้เต็มที่ไม่ต้องนั่งง้อนั่งงอนเวลาที่มีงานเข้ามาแทรกเวลานัดเจ้านายก็ตบรางวัลให้ด้วยตำแหน่ง แถมเงินทองไหลมาเทมาอืมมมท่าทางเขาจะกลับมาชูนิ้วก้อยเร็วๆ นี้แล้ว

ทำตัวเป็นเสือสาว..

วิธีนี้รับรองว่าได้ผลชะงัด เพียงแค่แคะมุขเก่าๆ สมัยโบราณมาใช้ประเภทยืมตัวเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนมาเดินควงสัก 2 ? 3 วันทันทีที่รู้แน่ว่าถูกทิ้ง? ทำไมน่ะเหรอก็คนที่ทิ้งคุณไปน่ะคงงงเป็นไก่ตาแตก เพราะเขาเป็นคนบอกเลิกแต่คุณกลับมีคนอื่นเข้ามาดามหัวใจภายในเวลาไม่กี่วันแล้วมันก็จะกลายเป็นปรัศนีในใจของเขาว่า ใครกันแน่หว่าที่ถูกทิ้ง ???

http://board.postjung.com/453181.html



บทความแนะนำ


รองเท้าANT-MANGoogleChromeforAndroidGoogleเทรนด์แฟชั่นเทคโนโลยีภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก