ดูดวง ความสามารถ ของคุณ บอกถึงรัก

อ่าน 5,351

เพื่อนๆรู้หรือเปล่าครับ ว่าพฤติกรรมของเพื่อนๆเวลามีความรัก สามารถสังเกตได้จาก ความสามารถ ที่โดดเด่นของเพื่อนๆ วันนี้ เราจึงนำเอาแบบทดสอบนี้มาให้ทำกันดู

คุณคิดว่า ความสามารถ ที่โดดเด่นที่สุดของคุณคือA. เป็นแฟชั่นนิสต้าประจำกลุ่ม B. ป๊อบปูล่าร์ มนุษยสัมพันธ์ล้ำเลิศC. ขยันประหยัดซื่อสัตย์อดทน D. มีเสน่ห์โดนใจชาย

พฤติกรรมของคุณเป็นอย่างไร เวลามีความรัก

เลือกคำตอบข้อ Aเห็น่ท่าทางแรงทั้งแกรียนทั้งติสท์แตกอย่างนี้ ใครจะเชื่อว่าถ้าคุณเจอคนที่ชอบมากจริงๆ คุณจะเกิดอาการกล่องเสียงอักเสบพูดไม่ออกบอกไม่พูดกระทันหัน ส่วนหน้าตาปากจมูกก็แดงแจ๊ด เขินอายเหมือนไม่ใช่คุณ หนุ่มที่คุณชอบจึงมักรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงติงต๊อง พูดจาบ้าๆบอๆ ไม่น่ารัก หารู้ไม่ว่าทั้งหมดนั่นคุณทำเพื่อกลบเกลื่อนความอายต่างหาก นี่คือสาเหตุว่าทำไมเวลาคุณจีบใครถึงได้กินแห้วซะทุกครั้ง โถ..น่าสงสารเนอะ

เลือกคำตอบข้อ Bเวลาไปชอบใคร คุณมักจุ้นจนเกินหน้าที่ ถึงแม้ว่าคุณอาจจะหวังดีอยากดูแลให้เขาสุขสบาย แต่เขาอาจจะไม่ได้ต้องการการบริการของคุณ ยิ่งถ้าเขาก็มีคนที่ชอบอยู่แล้ว การที่คุณเข้าไปสนิทสนมโดยไม่ได้รับเชิญ จะยิ่งทำให้เขาลำบากใจ เพราะใจหนึ่งก็เกรงใจคุณ อีกใจก็กลัวผู้หญิงคนนั้นจะเข้าใจผิด ถ้ายังไงคุณควรรักษาระยะห่างไว้บ้าง รอให้เขามาขอคบกับคุณก่อนดีกว่า แล้วค่อยทุ่มเทให้เขาเต็มที่

เลือกคำตอบข้อ Cเวลาชอบใคร คุณจะพยายามแอ๊บมาดกุลสตรีศรีสยาม มีความรับผิดชอบ เข้มแข็ง อดทน เป็นที่พึ่งได้ เขาจะได้รู้ว่าคุณมีคุณสมบัติคับแก้วที่จะเป็นที่พึ่งให้เขาได้ทุกเมื่อ ที่จริงไอ้ที่คุณแสดงอออกมามันก็ดีหรอก แต่มันเหมาะจะเอาไปเป็นเลขาหรือเอาไว้กราบไหว้บูชามากกว่า แต่ถ้าเอาไปเป็นแฟน มันจะจืดชืดขาดเสน่ห์ไปหน่อยน่ะสิ

เลือกคำตอบข้อ Dอารมณ์สาวน้อยสดใสร่าเริง เฮฮาบ้านิดๆขจะมาสิงร่างคุณทันทีที่เข้าใกล้หนุ่มเป้าหมายเกิน 3 เมตร เพราะคุณรู้ว่านี่ละคือเสน่ห์ที่หนุ่มๆปฏิเสธไม่ได้ แล้วแผนการของคุณก็สำเร็จด้วยดีเสียด้วยสิ จนตอนนี้โกดังเก็บกิ๊กของคุณแทบจะไม่มีที่ให้หนุ่มเดินอยู่แล้ว



บทความแนะนำ


DawnJusticeBatmanSuperman:งานคอมมิค-คอนซานดิอาโกเที่ยวต่างประเทศที่เที่ยวปลาหมึกปลาหมึกพลาสติกเกาะมัลดีฟส์ปลาหมึกปลอมฮันนีมูนที่ลาสเวกัสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก