มีใครเคยเป็นแบบผมไหม ครั้งแรกของผมเลย

อ่าน 14,152

--เคยบ้างไหม--ผมเคยเห็นแต่ในละครหรือนิยาย ที่แบบ เวลาเดินสวนกับคนๆ หนึ่ง แล้วต้องกลับไปมองผมไม่เข้าใจเลยตอนแรกนึกว่าเป็นแค่การแสดงหรือจินตนาการ

แต่ตอนนี้ผมเจอกับตัวเข้าจริงๆ ครับคือวันนั้นผมไปเดินซื้อของที่เซนทรัลกับเพื่อนของผม 2 คน กำลังเดินคุยกันอยู่ดีๆก็รู้สึกเหมือนไฟช๊อตหรือแบบหัวใจเต้นแรง รู้สึกโหวงๆ แล้วรู้สึกว่ายังไงก็ต้องหันหลังกลับไปมองดูให้ได้แบบผมรู้แค่ว่ามีคนเดินสวนทางกับผมเฉยๆ (คือเราไม่ได้สนใจคนนั้นด้วยซ้ำ ไม่ได้มองหน้าเค้าตอนเดินสวนกัน ไม่รู้ว่าคือใคร)แล้วแบบคนนั้นเค้าก็หันกลับมามองผมด้วยเหมือนกัน ตอนนั้นผมรู้สึกแปลกๆ มาก ครับ

แล้วผมก็นึกออกว่าคนนั้นคือเพื่อนผมสมัย ประถม เรียนด้วยกันแค่ครึ่งปี เราสนิทกันมากครับ แต่เค้าต้องย้ายโรงเรียนซะก่อนไม่ได้เจอกันนานมากครับ เกือบ 10 ปีแล้วมั้ง

ผมอยากรู้ว่ามันคืออะไร จะคิดเองได้ไหมว่าแบบนิยาย แบบเราเจอคู่แท้งี้ +0+คือถ้าจะว่าเค้าเห็นผมก่อนก็ไม่น่าใช่ครับ ไม่งั้นคงจะทักกันซะก่อนจะสวนกันเราเดินห่างกันไปซัก 2 เมตรแล้วนะครับ ค่อยกันกลับมา กำลังรู้สึกแปลกอยู่ ผมเป็นคนหันก่อนครับ ผมก็ไม่รู้ว่าใครเหมือนกันแต่รู้สึกต้องหันไปมองให้ได้ ว่าเค้าคือใคร แล้วเราต่างก็อึ้งๆ ไปซักพักค่อยทักกัน

ตอนนั้นก็ได้แต่ทักทายกันเพราะ เราต่างก็มากับเพื่อน แต่ผมยังคาใจครับอยากรู้มันคืออะไร เป็นครั้งแรกที่รู้สึกแบบนี้""" ช่วยผมด้วยนะครับ ผมควรจะทำยังไงดี มีใครเคยรู้สึกแบบนี้ไหม ? งืออออ T_T """ถ้าเค้าคือคนที่ใช้ผมไม่อยากจะปล่อยเค้าไปครับ อยากจะบอกเค้าว่าผมรู้สึกแบบนี้ แล้วเค้ารู้สึกแบบเดียวกับผมไหม

แล้วอีกอย่างเพื่อนคนนั้นผมเค้าเป็น ผู้ชาย ด้วยครับ



บทความแนะนำ


ผึ้งหลวงโรสศิรินทิพย์การศึกษาหลวงพ่อมีเคราข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก