รวมร้านอาหารห้ามพลาดบน..ถนนพระอาทิตย์ อร่อยสุดพลัง

อ่าน 11,178

ร้านอาหารย่านพระอาทิตย์ ที่มีหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แล้วอร่อยไปกับแหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมายจาก www.ipick.com แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth และ IG : ipickth

Wing N' Thing

ร้านไก่ทอดน้องใหม่แนวดิบเท่แห่งย่านพระนครที่นำเมนูทอด ๆ สไตล์อเมริกันมาใส่ความเป็นไทยเข้าไป โดยของเด่นประจำร้านคือไก่ทอดที่หมักเครื่องเทศเข้มข้นและทอดถึงสองครั้งเพื่อความกรอบ มาพร้อมซอสจิ้มโฮมเมดสุดครีเอทีฟที่ทางร้านคิดค้นอาทิ Tom Yum Mayo, Chili from Hell, Basil Caramel, Sri Racha Balsamic หรือ Jack Daniel BBQ หรือจะลองเมนูอื่น ๆ สำหรับแบ่งกันทานอย่าง พิซซ่าต้มยำกุ้งบางกรอบชีสเยิ้ม หรือกริลล์ชีส ส่วนใครที่มองหาอะไรดื่มแกล้ม ที่ร้านนั้นให้ความสำคัญกับค็อกเทลอยู่ไม่น้อย ซึ่งจะเน้นการใช้จิน โดยมีทั้งค็อกเทลคลาสสิกและค็อกเทลที่ทางร้านสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยมีความสดชื่นและสนุกสนานอยู่ในทุก ๆ แก้ว เช่น Bacon Blah Blah หรือ Iconic Gin

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30009245

โรตี มะตาบะ

ร้านอาหารอยู่ในห้องแถว มีจำนวนโต๊ะไม่เยอะ และเมนูอาหารไม่หลากหลายนัก แต่มีจานเด็ดและจานดังที่ใครไปต้องได้ลิ้มลอง นั่นก็คือโรตีมะตะบะ แถมนอกจากมะตะบะแล้ว เครื่องดื่มของที่นี่ยังจะทำให้คุณสดชื่นหลังทานมะตะบะร้อน ๆ อีกด้วย อย่าง กาแฟเย็น ชามะนาว และ ชาไทยเย็น

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30010196

คุณแดงก๋วยจั๊บญวน

ร้านก๋วยจั๊บญวนบนถนนพระอาทิตย์ที่เป็นที่ได้รับการกล่าวขานเป็นอันดับต้น ๆ ของคนรักเมนูเส้นทั้งไทยและต่างชาติ ถึงแม้ว่าตัวร้านสีเขียวสองชั้นนี้จะมาพร้อมกับบรรยากาศง่าย ๆ และจำนวนที่นั่งที่จำกัด แต่ก็ยังคงเป็นจุดหมายความอร่อยที่ใครผ่านมาเป็นต้องลิ้มลอง ก๋วยจั๊บญวนของที่นี่เสิร์ฟในชามใหญ่ พร้อมน้ำซุปใสรสกลมกล่อม หมูยอหั่นเป็นเส้น หอมเจียวที่ช่วยชูรสชาติได้อย่างลงตัว และเส้นที่เหนียวนุ่ม สามารถเลือกได้สองแบบ คือแบบใส่ไข่และแบบธรรมดา

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30010199

Escapade Burgers & Shakes

Escapade Burgers & Shakes ร้านเบอร์เกอร์สไตล์ฟิวชั่นที่ซ่อนตัวอยู่ในตึกแถวขนาดกระทัดรัดบนถนนพระอาทิตย์ ภายในร้านแบ่งออกเป็นสองส่วนคือ โซนห้องแอร์ที่มีบาร์ตัวแคบ ตั้งติดอยู่กับครัวเปิดที่เผยให้เห็นการปรุงอาหารกันแบบถนัดตา ส่วนอีกโซนเป็นพื้นที่เปิดโล่งทางด้านหลังร้าน ใครแวะมาทานคงต้องอดใจรอกันหน่อยด้วยพื้นที่ร้านที่จำกัด แต่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่กล่าวถึงกันมากที่สุดในย่านนี้ เพราะขึ้นชื่อในเรื่องบรรยากาศร้านแบบชิลล์ ๆ ประกอบกับการเปิดเพลงสบาย ๆ และเบอเกอร์ชิ้นใหญ่ให้คุณอิ่มอร่อยกันในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30000483

Bean & Us

ชิลล์เอาท์กันตามประสาเพื่อนหรือคนรักแถวท่าพระอาทิตย์ทั้งที อย่าลืมแวะมาที่ร้าน Bean & Us คาเฟ่ขนมและเครื่องดื่ม ที่ให้คุณผ่อนคลายในบรรยากาศเรียบง่ายแต่ดูดี ในร้านสีน้ำตาลอ่อน ที่แฝงความเท่ผ่านโครงเหล็กสีดำได้อย่างลงตัว ส่วนเมนูแนะนำ มีทั้ง S'more Mashmallow, Green Tea Latte และ Crispy Tofu Salad

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30002532



บทความแนะนำ


สายการบินบริการเสริมเอ็กซ์แอร์เอเชียไทยMallPowerล็อตเต้เวิลด์การศึกษาเกาหลีใต้โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก