ราศีในช่วงนี้ การเงินติดขัด รายจ่ายหมดไปกับ ค่าซ่อมแซมรถและบ้าน

อ่าน 9,378

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ ? 13 มีนาคม)

การเงินโอกาสดีๆ มักจะมาแบบง่ายๆ ส่วนใหญ่เงินดีมาจากงานเสริมเยอะ ช่วงนี้มีลาภจากทางไกล หรือคนไกล กลางเดือนเงินหมดไปกับค่าเดินทาง ท่องเที่ยว ซื้อรถ ผ่อนรถ ซ่อมรถ เงินทองหมุนเวียนตลอด ไม่ต้องไปหวังลาภลอย สิ้นเดือนเงินทองรู้จักเก็บ รู้จักใช้ ทำให้มีออมมากขึ้น มีแผนการในการทำธุรกิจส่วนตัว ถ้าคิดรอบคอบแล้ว ก็สามารถลงทุนได้ทันที

ราศีเมษ (15 เมษายน ? 14 พฤกษภาคม)

เงินทองไม่พ้นที่จะต้องมานั่งสะสางปัญหาที่คนอื่นก่อไว้ อาจมีค่ายา ค่ารักษา ซ่อมแซม ดวงเสี่ยงลุ้นพอมีบ้าง กลางเดือนเงินทองอยู่กับคุณได้ไม่นาน ก็มีอันต้องจ่ายออก ระวังทำของมีค่าสูญหาย หรือถูกหลอกโอนให้เสียเงิน โชคลาภไม่ต้องไปหวัง หาช่องทางเก็บเงินก่อนดีกว่า สิ้นเดือนมีช่องทางในการทำรายได้ที่ดี แถมยังมีโชคฟลุ้คๆ ให้ได้สบายอีก

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม)

การเงินควักออกตลอดจนกระเป๋าแบน ระวังเรื่องขับขี่จะทำให้เสียค่าซ่อมแซม หรือทำของมีค่าหาย มือถือให้พกติดตัวไว้ดีที่สุด โชคลาภมีบ้าง แต่มักจะเป็นทุกขลาภ มาพร้อมกับความทุกข์ แถมพอได้มาก็ต้องจ่ายออก เป็นวัฏจักร สิ้นเดือนใช้เงินเก่ง หมดไปกับเรื่องความรักเยอะ ซื้อของ กินข้าว ดูหนัง สุดท้ายต้องมานั่งเสียดายตังค์ โชคลาภพอมี แต่ต้องใช้เสน่ห์ด้วย เพราะส่วนใหญ่เป็นลาภมาจากการเสน่หา

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม ? 16 สิงหาคม)

เงินทองหมุนคล่อง ถ้ากำลังจนมุมมีปัญหา จะมีคนมาช่วยเหลือ ขอให้พูดจาน่าฟัง รับรองมีคนเห็นใจแน่นอน มีลาภฟลุ้คๆ จากการเดินทาง กลางเดือนใช้เงินอย่างงก มีค่าใช้จ่ายจุกจิกตั้งแต่เริ่ม มีค่าซ่อมรถ ค่าเดินทาง ซ่อมบ้าน ซื้อของ รวมถึงถูกหยิบยืมแบบปฏิเสธยาก ต้องวางแผนบริหารบ้าง สิ้นเดือนการเงินได้มือซ้ายจ่ายมือขวา มีเรื่องให้ต้องเสียเงินตลอด แต่จะหนักไปทางกินเที่ยว ซื้อของ แต่ก็เอาตัวรอดได้ทุกครั้ง มีลาภปากบ้างเป็นบางครั้ง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ? 15 กันยายน)

การเงินควักจ่ายอุตลุต ตั้งแต่ค่าซ่อมแซม จนถึงค่ารักษาพยาบาล อันไหนจำเป็นจ่ายก็ต้องจ่าย อย่าไปหงุดหงิด พอมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า ให้ได้ดีใจบ้าง ปลายเดือนร้อนใจเรื่องเงิน มีแต่คนมาขอหยิบยืม แบบชนิดที่เดาไม่ออก ว่าจะได้คืนเมื่อไหร่ แต่ไม่ต้องห่วงมาก ดวงของคุณจะทำให้มีเงินเก็บออม หาเงินได้ง่าย แต่ต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 14 ธันวาคม)

เริ่มรู้จักคุณค่าของเงิน ใช้จ่ายระมัดระวังขึ้น ขยันหาเงิน ทำให้สภาพคล่องดี มีรายจ่ายเกี่ยวกับยานพาหานะ ค่าเดินทาง วางแผนรับมือไว้ให้ดี กลางเดือนมีงานเสริม ทำให้กระชุ่มกระชวย เงินมาหน้าตาก็แจ่มใส มีความคิดแปลกๆ คิดอะไรได้ให้รีบลงมือทำ จะนำโชคลาภมาให้ การเงินแม้จะไม่ได้มีเงินเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ แต่นับว่าหมุนเวียนคล่อง ช่วงนี้มีลาภปาก ได้ลาภจากคนแปลกหน้า



บทความแนะนำ


ดวงชีวิตฟาร์มแกะเที่ยวเวียดนามบัตรประจำตัวศักดิ์ศรีผู้นำที่ดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก