หมดความกล้าความมั่นใจ ที่จะจีบผู้หญิง ปลงและรู้สึกว่าควรจะต้องเตรียมรับมือ อนาคตที่ต้องอยู่คนเดียว

อ่าน 1,916

โดนเฉยใส่ โดนเมิน โดนมองข้าม แค่เริ่มทักไป เขาก็ไม่ตอบ ไม่คุย ไม่อ่านแล้ว อย่างว่าแต่จะจีบเลย หลังๆมา เจอบ่อยเข้าเลยเริ่มรู้สึกหมดความกล้า หมดความมั่นใจที่จะจีบหรือคุยกับผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นสาวๆรอบตัวที่รู้จักจากตัวจริง จากที่ทำงาน เพื่อนๆในรุ่น รุ่นน้อง รุ่นพี่ หรือในโลกโซเชียล เวลามองสาวๆ หลายคน ก็มีความรู้สึกประมาณว่า "เออ น่ารักดีนะ" แล้วสักพักความรู้สึก ก็จะกลับมาลูปเป็นปกติ เพราะรู้สึกว่ามันคงเป็นไปไม่ได้, เขาคงไม่เอาเราหรอก, เรามันบลาๆๆๆๆๆๆ ก็เลยไม่ได้แม้แต่จะเริ่มคุยหรือทักทาย

ทุกวันนี้ตั้งแต่เกิดมา อีกไม่กี่ปีก็30 ก็ยังไม่เคยมีแฟน หรือเพราะว่าจีบไม่เป็นก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าจีบต้องทำอย่างไร เข้าหาแบบไหน คุยอย่างไร แบบไหนควรเดินหน้า แบบไหนควรพอ อาการแบบไหนของเขานั้นหมายความว่าอย่างไร ทักแล้วเขาไม่ตอบ แบบนี้คืออะไร เวลาแชทคุยกัน ต้องถามเรื่องอะไร ต้องตอบแบบไหน  ถึงตอนไหนควรจะเริ่มโทรหา

หลายๆครั้งก็รู้สึกเหงา มากเหมือนกัน  ยิ่งเวลาเห็นในซีรีส์ หรือคู่ของเพื่อนๆในชีวิตจริง กระหนุงกระหนิงๆ แต่ก็ไม่รู้จะทำไง สุดท้ายตอนนี้เลยเหมือนรู้สึกปลง หรือปล่อยวาง มีก็ช่างไม่มีก็อยู่คนเดียว เพราะ ชินแล้ว ด้วยสกิลการอยู่คนเดียวระดับ น้องๆ expert

1) ขอดักสำหรับท่านที่จะเข้ามาตอบว่าให้เปลี่ยนไปจีบ ผู้ชาย แทน  :: ว่าผมยังคงมองผู้หญิงครับ

2) หากจะบอกว่ามองแต่คนน่ารักนั้น ขอบอกเลยว่า สเปคที่มองนั้นกว้างมาก ถ้าเทียบกับเพื่อนๆวัยเดียวกัน ถือว่าธรรมดามาก ถ้าหากไปคุยกับเพื่อน อาจจะโดนเพื่อนหัวเราะได้ น่ารักที่ว่า ก็คือกลางๆ  เทียบscale ใช้ระดับ max เหมือนกันคือสวยระดับพริตตี้ เน็ตไอดอล ที่คนตามเยอะๆ มาตรฐานความเรด้าห์ความน่ารักของผมจะต่ำกว่าเพื่อน 2-3 ระดับ หลายๆครั้งเวลาโดนถามว่าคนนั้นเป็นไง คนนูนเป็นไง หลังๆมาผมก็มักจะตอบเลี่ยงๆ บอกว่า สเปคคนเราไม่เหมือนกัน หลายๆคนที่กลุ่มเพื่อนมองว่าหน้าตาไม่ผ่าน แต่ผมกลับมองว่าน่ารัก

มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างไหม



บทความแนะนำ


ความสวยความงามMarioMakerSuperผู้หญิงNintendoโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก