คิดจะจีบตัวTop ทำไงดีคะ

อ่าน 3,852

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวPantipเรื่องมีอยู่ว่าแอบชอบ รุ่นน้องที่ทำงานคนหนึ่งค่ะเค้าเป็น....เดือน หรือดาวในองค์กรเลยก็ว่าได้เป็นบุคคลสาธารณะที่ใครใครก็รักเขาเพราะเป็นคนดีมีจิตสาสา ชอบช่วยเหลือคนอื่นๆเหมือนเป็นนิสัยเค้าเลยนะคะ เพราะตั้งแต่ที่น้องเค้าเข้ามาทำงานก็มีเรื่องดีๆมาให้พวกเราโดยเฉพาะสาวๆในองค์กรยิ้มกันตลอด เรียกได้ว่าดอกไม้เบ่งสะพรั่งในหัวใจเจ่เจ่เลย (น้องเค้าสูงยาวเข่าดี น่ารัก น้องๆโตโน่เบยงิ)ยกตัวอย่างนะคะ เช่นเวลาที่แผนกมีกิจกรรมอะไรหรือต้องยกข้าวยกของ ขึ้นลงไปแจกให้เพื่อนๆในแผนก น้องเค้าก็จะเป็นแกนนำทำหน้าที่นี้ตลอด งานเล็กงานใหญ่มีแต่ชื่อคนนี้มาช่วยตลอด...แล้วแถม น้องแกเป็นผู้ชายมุ้งมิ้งน้ารักค่ะ...เวลาเค้าเอาขนมมา...ก็คือจะแจกหมดเกือบทุกทีม..ขนมของน้องแผ่ซ่านขยายมาจนถึงทีมฉัน...แล้วฉันก็ได้ทานด้วยเสมอ...ครั้งแรกคือมะขามค่ะ คือบ้านน้องปลูกหรือไรไม่ทราบ แต่ย้อนไปปีก่อนๆรู้จักน้องเพราะ มะขามหวานอันนั้น...คือกินไม่เป็นแต่ก็รับมา...เจ่ก็แบบ...โอ๊ยจะน่ารักไปไหน...และมีวันหนึ่งวันเกิดพี่แก...นางก็ทำเต้าหู้นมสดมาแจก...และฉันก็ได้เช่นกันค่ะ...อร่อย...ทานแล้วยิ้ม...หัวใจพองโต...และยังไม่พอ...น้องเค้ายังเป็นนักร้อง นักดนตรีของบริษัทด้วยนะคะ...ร้องเพลงลงไอจีเป็นครั้งคราว...เจ่ก็เลยเป็นแฟนคลับอยู่เงียบๆแต่สม่ำเสมอ...เวลาแอบสำรวจดีกรีความฮอตของของน้อง...แค่เอ่ยชื่อ..ใครๆก็ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องเค้าเป็นคนดี ใจดี มีจิตอาสาน่ารัก เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ โอบอ้อมอารีย์ ..เราเจอกันสวนกันบ่อยๆ ตอนแรกก็เฉยๆ เราทำงานคนละชั้นแต่แผนกเดียวกัน งานก็ไม่เกี่ยวข้องกันแต่เพราะเคยมีงานeventบางงานเคยให้น้องมาช่วย..นางก็ทำหน้าที่ได้ดีมากค่ะ...น่ารักที่สุด เจ่ฟินเวลาเจอกัน...หลังๆเจ่ก็แอบเขิลน้องเค้าเอง...ส่วนน้องเค้าบางทีก็เดินก้มๆหน้าแบบอมยิ้ม..ไม่รู้ทำไม...เฮ้อ...เพ้อ...แพ้ทางจริงๆค่ะ หันไปปรึกษาเพื่อนสนิทนางก็บอก..." ยากส์ส์!!!! แกคิดจะจีบตัวTop คนเล็งกันเยอะ" ต้องลองสู้ชนดูละ เงียบๆเดี๋ยวโดนแย่งนะ (พึ่งทราบว่าน้องเค้าพึ่งเลิกกับแฟนเมื่อไม่นานนี้ค่ะ เลยคิดอยากบุก อยากเลือกเอง ก็คนดีที่ฉันรักอ่ะ)

ทำไงดีคะ? มีกลยุทธ์ไหน วิธีใดๆให้ผู้หญิงคนนี้ จีบรุ่นน้องตัวทอป บุคคลสาธารณะคนนี้ได้ดีคะ 555 ขอบคุณล่วงหน้านะคะ#รุ่นพี่ที่หัวใจกำเริบเมื่อเจอเธอ



บทความแนะนำ


DimensionsSideTheYu-Gi-Oh!:DarkSmartClassroomEpsonพระอาทิตย์ทะเลหมอกม่อนเมืองไทยsmartphoneภาพยนตร์สมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก