5 แอพช้อปปิ้งสุดว้าว! ที่สาวนักช้อปควรมีไว้ติดเครื่อง

อ่าน 3,381

ยุคนี้โทรศัพท์มือถือตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้สะดวกสุดๆ ไม่ว่าจะแหล่งช้อปสินค้าแบบไหน ก็สามารถหาข้อมูลและรับส่วนลดได้ง่ายๆ แค่ปลายคลิกเท่านั้น ไม่ต้องไปเดินหานานๆ ให้เมื่อยขาจนต้องถอดส้นสูงแล้วล่ะค่ะ อยากช้อปอะไรแค่เปิดแอพแล้วคลิก ก็จิกส้นสูงไปที่ร้านกันแบบสวยๆ ได้เลย! Women Society เลยขอรวบรวม 5 แอพช้อปปิ้ง ที่คัดแล้วว่า Wow! สำหรับสาวขาช้อปมาฝากกันค่ะ มีติดเครื่องแล้วบอกเลยว่าช้อปง่าย ช้อปเพลิน แต่มีความคุ้ม!

1. TrueYou

อีกหนึ่งแอพที่เรียกได้ว่าครบวงจรสำหรับสาวอินเทรนด์ เพราะมีทั้งส่วนสด สิทธิพิเศษ โปรโมชั่นแจกและแถม กิจกรรมชิงรางวัล แล้วยังสะสมแต้มได้อีกต่างหาก เหมาะกับสาวยุคใหม่ที่ฉลาดช้อปสุดๆ เลยค่ะ

โดยตอบโจทย์ทั้งสาวนักชิม สาวนักช้อป และสาวนักชิคที่อยากเพลิดเพลินไปกับบริการต่างๆ และยังมีโปรโมชั่นใหม่ๆ มาอัพเดทกันอยู่เสมอ ไม่ต้องกลัว Out! เพียงแค่สมัครทรูไอดี ก็มีอะไรดีๆ จากสินค้าและบริการชั้นนำรอเราอยู่มากมายเลยล่ะค่ะ

แถมท้ายด้วยความพิเศษสุดๆ ของแอพนี้สำหรับสาวนักชิง(รางวัล) รับรองว่าถูกใจแน่นอน เพราะแอพ TrueYou ตอนนี้มีจัดกิจกรรม ?อิ่ม ช้อป เพลิน ที่ทรูยูแอพฯ? โดยร่วมสนุกผ่าน TrueYou Application เท่านั้นค่ะ เพียงแค่กดรับสิทธิ์ร้านค้าที่ร่วมรายการผ่านแอพ TrueYou แล้วนำสิทธิ์ที่ได้ไปใช้ที่ร้านนั้นๆ ก็มีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลต่อที่ 2 ลุ้นรางวัลใหญ่สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท วันนี้ถึง 31 พ.ค. 59 เท่านั้นนะคะ คลิกไปลุ้น&รับกันเลย ที่ >> http://www.trueyou.co.th/privilege/3365077

2. Weloveshopping

ไม่พูดถึงไม่ได้แน่นอนสำหรับ Weloveshopping ที่สาวนักช้อปออนไลน์รู้จักดีตั้งแต่รุ่นเว็บจนกลายมาเป็นแอพ ถือเป็น Must have ที่ไม่มีติดเครื่องไม่ได้ เพราะบอกเลยว่า Flash Sale นางมีความคุ้มค่า หาอะไรมาเปรียบยากจริงๆ ค่ะ บางครั้งลดไปถึง 96% เลยนะ ทำเอาสาวนักช้อปอย่างเราใจสั่นระรัวต้องรีบโหลดลงเครื่องด่วนๆ

ด้วยความที่มีมานาน เลยไม่ต้องห่วงว่าจะมีสินค้าน้อย อยากช้อปอะไรก็มีให้เลือกทั้งแบรนด์ไทยและเทศ ตลอดจนสินค้าแบรนด์เนม และมีโปรโมชั่นดีๆ กับบัตรเครดิตอีกเพียบ ช้อปแล้วได้เงินสด Cash Back หรือจะสะสมแต้มเพิ่มก็ยังได้ นอนรอสินค้าที่บ้านได้แบบสบายใจ ได้ตังค์เหลือเก็บค่ะ

3. ShopSpot

สาวอินเทรนด์ที่ไม่ชอบความจำเจรับรองว่าจะเลิฟแอพนี้ เพราะรวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์เอาไว้เยอะมาก ใครที่เคยเสียเวลาไปกับการตามไปดูที่เว็บบ้าง หาจากไอจีบ้าง เปิดแอพบ้าง กว่าจะได้ของสวยถูกใจสักชิ้นล่ะก็ ลองไปโหลดแอพนี้มาดูนะคะ เพราะเค้ารวมสินค้าจากหลายแหล่งเอาไว้หมดแล้ว

และแน่นอนว่าไม่ใช่แค่ช้อป แต่ยังสามารถสะสมแต้มไว้แลกของรางวัลชิคๆ โดนใจได้อีกด้วยนะคะ หรือใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะช้อปอะไรดี ก็คลิกอ่านบทความหาแรงบันดาลใจกันก่อนได้เลย มีให้อ่านหลากหลายสไตล์ โดนใจสาวนักช้อปอย่างเราสุดๆ ค่ะ

4. WhereOnSale Official App

อีกหนึ่งแอพเริ่ดๆ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะ WhereOnSale จะช่วยชี้เป้าให้สาวๆ ได้รู้ว่าที่ไหนลดราคาอะไรบ้าง ครอบคลุมทั้งบิวตี้ไอเท็ม สินค้าแฟชั่น ที่กินที่เที่ยว ไปจนถึงช้อปของใช้ในบ้าน ครบเครื่องเรื่องที่ผู้หญิงอยากช้อปจริงๆ นะเนี่ย

ด้วยความที่มีครบขนาดนี้ เลยช่วยให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นเยอะ หมดความลังเลว่าจะไปช้อปห้างไหนดี ใครคุ้มกว่าใคร เพราะแค่คลิกอ่านก็ตัดสินใจได้ไม่ยากเลยว่าที่ไหนเหมาะสุดค่ะ เลิกงานปุ๊บไม่ต้องเถียงกับเพื่อนสาว รู้เลยว่าจะพุ่งตัวไปงานเซลล์ที่ไหน ชีวิตดี๊ดีไปอีก

5. Shopee

แอพน้องใหม่จากสิงโปร์ที่กำลังมาแรง ด้วยส่วนลดแบบแจกดะ แถมกระจาย และ Feature ที่เอาใจสาวๆ นักช้อปออนไลน์ นั่นก็คือการมีระบบพูดคุยแบบสดๆ ก่อนซื้อ และการการันตีว่าเราจะได้รับสินค้าแน่ๆ หากไม่ได้รับเงินก็จะคืนให้ทันทีค่ะ

นอกจากจะได้ส่วนลดทันที 100 บาทเมื่อสมัครสมาชิกแล้ว ยังมีโค้ดส่วนลดแถมอีกเมื่อช้อปสินค้าบางชิ้น (ดังนั้นอย่าลืมมองหาโค้ดกันให้ดีนะคะสาวๆ) และถ้าหากใครอยากเป็นคนขายบ้างก็ไม่ยากค่ะ ใช้เวลาแค่ 30 วินาทีก็ลงสินค้าขายได้แล้วแบบไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมซื้อขายอะไรใดๆ อื้อหือ! เข้าใจขาช้อปอะไรเบอร์นี้คะเนี่ย

หวังว่าคงถูกใจสาวนักช้อปกันนะคะ หนหน้าก่อนจะช้อปอะไรอย่าลืมเปิดแอพ 5 ตัวนี้ก่อน รับรองว่าช้อปได้คุ้มค่า เจอสินค้าโดนใจแน่นอนค่ะ



บทความแนะนำ


ทองบริสุทธิ์ดิวข่าวบันเทิงปีนักษัตรความลับจิตสัมผัสริวอริสราไผ่การศึกษาดูดวงอริสราดิวราชภัฏมัลดีฟส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก