สุดท้าทาย ! แอลล์ แฟนนิ่ง รับชายข้ามเพศ ใน About Ray

อ่าน 3,027

แอลล์ แฟนนิ่ง สลัดลุคเจ้าหญิงรับบท "เรย์" สาวหล่อ ผู้ชายข้ามเพศ การแสดงที่ท้าทายที่สุดในชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุดของฮอลลีวูดก็ว่าได้ สำหรับ แอลล์ แฟนนิ่ง (Elle Fanning) ที่กำลังมาแรงด้านการแสดงแบบฉุดไม่อยู่ โดยกันยายนนี้หนังข้ามเพศ About Ray ที่เป็นผลงานการแสดงของเธอกำลังจะเข้าฉายในบ้านเรา การันตีด้วยเสียงปรบมือกึกก้องและยาวนานจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองโตรอนโต และถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ แอลล์ แฟนนิ่ง สาวน้อยขวัญใจผู้ชมจากบทเจ้าหญิง ออโรร่า จาก Maleficent

ใน About Ray แอลล์ มารับบท เรย์ เด็กสาวที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงเพื่อผ่าตัดแปลงเพศจากหญิงสาวมาเป็นชาย ในช่วงเวลาสำคัญนั้น สิ่งที่เธอแคร์ที่สุดก็คือการทำให้แม่ แม็กกี้ (นาโอมิ วัตต์ส) และยาย ดอลลี่ (ซูซาน ซาแรนดอน) เข้าใจและยอมรับในความเป็นเธอ ... และเพื่อการแสดงบทนี้ แอลล์ แฟนนิ่ง ที่ต้องลดน้ำหนัก ฟิต หุ่น และคลุกคลีกับกลุ่มผู้ชายข้ามเพศตัวจริง เพื่อการแสดงที่สมจริงในหนังเรื่องนี้ด้วย

"หลังอ่านบท ฉันคิดว่า ฉันต้องเล่นบทนี้ให้ได้ เพราะมันจะเป็นบทที่สำคัญที่สุดในอาชีพนักแสดงของฉัน เกบี้ (ผู้กำกับ) ก็พาฉันไปหาเด็กผู้ชายที่ข้ามเพศมากลุ่มหนึ่ง เพื่อพูดคุย ทำความรู้จัก และเก็บข้อมูล พวกเขาน่ารักมาก และเราก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาถึงตอนนี้ มันน่าทึ่งมากที่พวกเขาสามารถเปิดเผยข้อมูลให้ฉันฟังได้ทุกเรื่อง ถึงแม้ช่วงแรกเราจะเป็นคนแปลกหน้ากันก็ตาม ฉันส่งข้อความไปถามอะไร พวกเขาก็สามารถตอบกลับมาได้ทันทีและตอบทุกอย่างที่ฉันอยากรู้ ทั้งส่วนที่ลึกที่สุด ลับที่สุด พวกเขาก็พูดมันออกมาได้ เพราะว่าพวกเขายอมรับการเป็นตัวเองมาก ๆ นั่นเอง" แอลล์ แฟนนิ่ง กล่าว

About Ray เตรียมเข้าฉายให้ผู้ชมได้พิสูจน์การแสดงของ แอลล์ แฟนนิ่ง29 กันยายนนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ House RCA, ลิโด มัลติเพล็กซ์, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสเอฟเวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ และเอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

ภาพจาก Mongkol Major



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศMadeLegacyตลาดวินเทจลอยฟ้าการศึกษาMistyMynxโปรโมชั่นที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก