ทึ่งมาก! ความยาวของนิ้วเท้าบ่งบอกบุคลิกภาพของคุณได้อย่างแม่นยำ

อ่าน 3,721

จากการศึกษาล่าสุดพบว่า ความหลากหลายในแต่ละด้านของชีวิตเรา ตั้งแต่เรื่องสติปัญญาไปจนถึงความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็ง ล้วนแล้วแต่มีความเชื่อมโยงกับนิ้วเท้าของเราทั้งสิ้น สิ่งที่ผู้คนส่วนใหญ่ไม่รู้เลยก็คือ ความสัมพันธ์ระหว่างนิ้วเท้ากับบุคลิกภาพของตัวเอง

ด้านล่างนี้คือสิ่งที่นิ้วเท้าคุณบ่งบอกถึงบุคลิกภาพของคุณ

นิ้วโป้งเท้า - หากนิ้วโป้งของคุณยาวกว่านิ้วอื่นๆที่เหลือ นั่นหมายความว่า คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และให้ความสนใจกับงานพิเศษที่ได้รับมอบหมายเสมอ แถมคุณเองก็ยังสามารถใช้หลากหลายวิธีมาทำมันให้สำเร็จ ขนาดความใหญ่ของนิ้วเท้า เป็นการบ่งบอกว่าคุณจะทำงานให้สำเร็จได้แค่ไหน แต่ถ้านิ้วโป้งของคุณเล็ก นั่นหมายความว่า จะเกิดปัญหาบางอย่างเมื่อคุณมุ่งเน้นไปที่งานเดียว แต่คุณก็ยังคงเป็นคนที่ทำงานหลากหลายได้ดี และสามารถทำงานที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จได้ในคราวเดียวโดยไม่รู้สึกถึงความยากลำบาก

นิ้วชี้ ? นิ้วนี้เป็นการบ่งบอกว่าคุณจะจัดการกับสถานการณ์ในแต่ละวันอย่างไร หากนิ้วชี้ของคุณยาว แสดงว่าคุณเป็นคนจริงจังและบางครั้งก็ก้าวร้าวต่อสถานการณ์บางอย่างในชีวิต หากนิ้วชี้ของคุณสั้นกว่านิ้วอื่น คุณมักจะเป็นฝ่ายถูกกระทำ และคุณไม่ชอบที่จะโต้เถียงกับใคร คุณจะไม่เป็นคนเริ่มมันก่อนแน่ๆ คุณจะไม่บังคับให้เหตุการณ์เกิดขึ้น คุณจะทำเพียงรอให้มันเกิดขึ้นเท่านั้น

นิ้วกลาง ? นิ้วกลางเป็นการบ่งบอกชีวิตในด้านการทำงานของคุณ หากคุณมีนิ้วกลางที่ยาว คุณจะเป็นคนที่กระตือรือร้น และนำสิ่งนี้ไปใช้ในที่ทำงานของคุณ คุณชอบที่จะใส่ความพยายามลงไป และคุณสนุกกับงานของคุณเอง เพราะมันทำให้คุณมีความสุขมากๆ คนที่มีนิ้วกลางสั้น จะมีความสุขกับชีวิตตัวเองแต่ไม่ใช่ในที่ทำงาน พวกเขาจะไม่ยกระดับให้กับงานของตัวเอง เพราะพวกเขาตัดสินใจแล้วว่าเวลานอกเหนือจากเวลางานนั้นสำคัญกว่า และมองงานเป็นอุปสรรค

นิ้วนาง ? นิ้วนี้บ่งบอกได้ว่าคุณจัดการกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนและครอบครัวอย่างไร หากคุณมีนิ้วนางที่ยาว คุณจะมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับคนที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณ และคุณจะรู้สึกได้ทันทีหากเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา แต่อีกด้านหนึ่ง หากนิ้วนางของคุณเล็กกว่านิ้วอื่น ความสัมพันธ์ต่างๆเหล่านั้นแทบไม่มีความหมายอะไรกับคุณเลย และคุณก็จะสนใจชีวิตของตัวเองมากกว่าชีวิตของคนอื่นที่อยู่รอบๆตัวคุณ

นิ้วก้อย ? มันแสดงให้เห็นถึงความเป็นเด็กในตัวคุณ หากคุณมีนิ้วก้อยที่ยาว คุณมักจะเป็นคนที่จริงจังกับการให้คุณค่ากับกิจวัตรในชีวิต คุณเป็นคนซื่อสัตย์ และมักจะทำการคาดเดาทุกสิ่งก่อนเสมอ



บทความแนะนำ


โฟร์ศัลยกรรมหน้าเทคโนโลยีดวงชีวิตStickLenovoIdeacentreคางโฟร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก