3 ข้อควรรู้ก่อนเข้าไปดูเฟสบุ๊คอดีตคนรักเก่า!!

อ่าน 13,587

บางคนดูเฟสบุ๊คแฟนเก่าเพื่อทดสอบความเข้มแข็งของตัวเอง บางคนดูเพื่อติดตามความเป็นไป บางคนให้เหตุผลว่า ดูว่าเขากับแฟนใหม่ของเขาชอบไปที่ไหนจะได้หลีกเลี่ยง และไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตาม ลองดู 3 ข้อควรรู้ก่อนเข้าไปดูเฟสบุ๊คอดีตคนรักดีกว่านะคะ

ภาพบาดตา

แน่นอนว่าคุณต้องเห็นภาพบาดตาแน่นอน ในกรณีที่เขามีหวานใจคนใหม่มาแทนที่คุณแล้ว ถ้าตอนนี้คุณยังชั่งใจว่าจะเข้าไปส่องหรือไม่เข้าไปดี คุณลองมโนดูก่อนว่าถ้าเห็นภาพเขากับแฟนถ่ายรูปด้วยกันคุณจะโอเคจริงๆเหรอ! ถ้าคิดว่าไม่โอเคแล้วอยากจะส่องเพื่ออะไรอ่ะ เจ็บจากความรักไม่พอ ยังจะหาเรื่องทำร้ายใจตัวเองอีกเพื่อ!!

แล้วภาพบาดตาในที่นี้ไม่ได้หมายความแค่ภาพคู่ เพราะถ้าเขายังโสด การเข้าไปส่อง คุณก็จะเห็นใบหน้าของเขา รวมถึงกิจกรรมที่เขาทำคนเดียวได้อย่างปกติสุขแม้ไม่มีคุณ แน่ใจนะว่าไปเห็นแบบนั้นแล้วจะไม่แอบน้อยใจ ว่าทำไมการไม่มีฉัน เธอช่างดูแฮปปี้เสียนี่กระไร!

ข้อความบาดใจ

แน่นอนว่าถ้าเขามีคู่ตุนาหงันใหม่แล้ว เขาก็ต้องเม้นท์มุ้งมิ้งกับแฟนบนหน้าวอล ลองมโนก่อนส่องจริงซิ ว่าถ้าเขาเม้นท์บอกรักกัน เอาจริงๆนะ คุณรับได้ป่ะ? อันนี้เคยเจอกับตัว หลอกตัวเองว่าเข้มแข็งแล้ว ขอลองส่องหน่อย โอ้โห!เจอแฟนเขามาโพสบอกเขาว่า ?กำลังรอผลตรวจตั้งครรภ์อยู่ ไม่รู้ว่าจะท้องรึเปล่า? บอกเลยดิฉันนี่ใจหล่นไปถึงไส้ติ่งเลยค่ะ!

บทเพลงของเขาและเธอ

ทนได้ไหมถ้าเข้าไปเจอบทเพลงแสนหวานที่แฟนของเขามาแปะบอกรักอยู่หน้าวอล พร้อมข้อความพร่ำคำรักสุดหวานหยด หรือหากเขายังโสด เขาโพสเพลงเกี่ยวกับการตามหาความรัก ที่ดูโหยหาเหลือเกิน และความหมายคือไม่ได้สื่อถึงคุณเลยสักนี๊ส ทำใจได้เหรอ ถามใจตัวเองดูดีๆนะ

สุดท้ายไม่ว่าจะด้วยเหตุผลล้านสิบอะไรก็ตามที่ทำให้คุณอยากส่องเฟสบุ๊คแฟนเก่า ขอให้รู้ๆว้เถอะว่า ในส่วนลึกของหัวใจแล้ว คุณยังมีเยื่อบางๆซ่อนอยู่ เพราะถ้าตัดขาดแล้วจริงๆ คุณไม่เอาเวลาที่มีค่าไปเสียเวลานั่งดูความเป็นไปในชีวิตของใครสักคนเป็นนานสองนานหรอกค่ะ เส้นเสียแต่ว่า?คิดถึงจึงต้องดู?จริงไหมคะ อย่าหลอกตัวเองนะ:)



บทความแนะนำ


CityRetroRampageMS-DOSANT-MANจียอนอาร์ภาพยนตร์ข่าวบันเทิงอาร์อาณัตพลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก