สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งตัวด้วยชุดสีดำ ห้ามพลาด!! เคล็ดลับแต่งหน้าให้เข้ากับชุดสีดำ รับรองสวยเริ่ด ทั้งมีเสน่ห์ น่าหลงใหล

อ่าน 9,057

สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งตัวด้วยชุดสีดำ วันนี้เรามีเคล็ดลับแต่งหน้าให้เข้ากับชุดสีดำมาฝากกัน รับรองสวยเริ่ด ทั้งมีเสน่ห์ น่าหลงใหล จนใครๆ เห็นก็ต้องทึ่งไปตามๆ กันเชียวล่ะ ว่าแล้วเรามาเริ่มแต่งหน้าเพื่อแมตต์กับชุดสีดำให้ดูหรูเริดกันเลยดีกว่า

การแต่งคิ้ว

เริ่มแรกมาแต่งคิ้วกันก่อน ซึ่งตามทริคแล้วการจะแต่งหน้าให้แมตต์กับชุดสีดำได้นั้น ก็ต้องแต่งให้ใบหน้าดูเข้มจัดเข้าไว้ โดยให้เขียนคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วสีดำหรือสีน้ำตาลเข้ม เน้นให้ดูหนาและเป็นธรรมชาติสุดๆ จากนั้นปัดมาสคาร่าสำหรับขนคิ้วอีกที เพื่อเพิ่มความหนาแบบเปล่งประกาย และให้ขนคิ้วดูเรียงตัวสวยยิ่งขึ้น

การแต่งตา

สำหรับการแต่งตาให้เข้ากับชุดสีดำมากที่สุด ต้องแต่งตาแบบสโมกกี้อายกันเลย ซึ่งจะทำให้คุณดูสวยเฉี่ยวและดูลึกลับน่าค้นหาเป็นอย่างมาก โดยให้ใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนทาให้ทั่วเปลือกตา แล้ววาดเส้นขอบตาให้คมชัดด้วยอายไลเนอร์สีดำ พร้อมกับตวัดหางให้ดูสวยเป๊ะ จากนั้นให้ใช้อายแชโดว์สีดำ เกลี่ยให้ทั่วทั้งเปลือกตาบนและขอบตาล่างและทับด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลให้ดูฟุ้งๆ อีกที จากนั้นเพิ่มความสวยวิ๊งให้ดวงตาดูกลมโตมีมิติ โดยให้ใช้อายแชโดว์สีขาวเขียนจากหัวตาไล่ไปจนถึงกลางขอบตาด้านล่าง และปิดท้ายด้วยการดัดขนตาและปัดมาสคาร่าให้ขนตาดูงอนยาวยิ่งขึ้น

การปัดแก้ม

การแต่งแก้ม ควรแต่งด้วยสีอ่อนๆ เพื่อให้ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสีที่นิยมที่สุด ได้แก่ สีชมพูอ่อน และสีส้มอ่อน นั่นเอง ที่สำคัญคือจะต้องปัดบลัชออนให้เข้ากับรูปหน้าของตัวเองที่สุด ไม่ใช่ว่าจะปัดแบบไหนก็ได้นะ เพราะคนเรามีรูปหน้าที่ไม่เหมือนกัน จึงต้องปัดบลัชออนให้ถูกหลัก เพื่อให้แก้มของคุณดูสวยใสเปล่งปลั่งที่สุด

การทาลิปสติก

และสุดท้ายที่จะพลาดไม่ได้เลย ในการแต่งหน้าให้เข้ากับเสื้อผ้าสีดำที่สุด ก็คือการแต่งปากด้วยลิปสติกสีแจ่มนั่นเอง โดยลุคนี้ควรเลือกใช้ลิปสติกที่เป็นสีน้ำตาลอมส้มหรือสีน้ำตาลทองมากกว่า ซึ่งก็จะทำให้ริมฝีปากของคุณดูอวบอิ่มและช่วยขับใบหน้าให้ดูมีเสน่ห์ น่าหลงใหลมากขึ้น

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ กับการแต่งหน้าให้แมตต์กับชุดสีดำ สำหรับใครที่ชอบแต่งชุดสีดำบ่อยๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปงานสังสรรค์ต่างๆ ก็ลองแต่งหน้าตามเทคนิคนี้กันดูนะ รับรองเวิร์กแน่นอน



บทความแนะนำ


ทิปส์ท่องเที่ยวท่องเที่ยวโปรโมชั่นเมเจอร์โก๊ะ-นิพนธ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก