ไม่น่าเชื่อสิ่งนี้...ช่วยหยุดอาการปวดไมเกรนได้

อ่าน 2,731

ไมเกรน เป็นอาการปวดหัวชนิดหนึ่ง ที่ไม่ตอบสนองต่อยาแก้ปวดธรรมดา มันจะรู้สึกปวดหัวอย่างรุนแรงที่ด้านใดด้านหนึ่ง และอาจมีอาการวิงเวียน คลื่นไส้และอาเจียนได้ในบางครั้ง

สาเหตุสำคัญของไมเกรน เชื่อว่า เกิดจากการขาดโซเดียมในร่างกาย นั่นคือเหตุผลที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ใช้เกลือหิมาลายัน ในการรักษาสภาวะสุขภาพต่างๆ รวมทั้งไมเกรนด้วย

เกลือหิมาลายัน นอกจากจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว ยังมีประสิทธิภาพในการป้องกันและลดความรุนแรงของการเจ็บปวดของร่างกาย มีส่วนช่วยในการรักษาสมดุลของอิเล็กโทรไล ช่วยฟื้นฟูการทำงานของร่างกาย ช่วยรักษาสมดุลของการหลั่ง serotonin และยังช่วยเพิ่มระดับพลังงานและภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง

การรักษาอาการปวดไมเกรนด้วยเกลือ

การรักษาอาการปวดไมเกรนด้วยเกลือ เป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพสูง เป็นวิธีธรรมชาติที่จะช่วยให้คุณลดอาการปวดไมเกรนได้ด้วยเกลือที่เราใช้ภายในบ้าน

ขั้นตอนใช้มะนาวผ้าครึ่งมาถูบริเวณหน้าผาก หรืออาจจะคั้นน้ำมะนาวใส่แก้ว แล้วใส่เกลือลงไป จากนั้นค่อยนำมาถูที่หน้าผาก ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้คุณตะลึงอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


กวินโบวี่ทริปท่องเที่ยวใบหน้าแฟนใหม่ข่าวบันเทิงผู้หญิงโบวี่อัฐมากวินการเช่ารถเที่ยว321โบวี่ความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก