เมื่อวันนั้นกับวันนี้มันไม่เหมือนกันอีกต่อไป

อ่าน 10,964

สวัสดีค่ะ

เรื่องก็คือเรากับแฟนคบกันมาได้ 3 ปี แล้ว ในปีแรกที่เราคบกันเขาเป็นคนดีมากเป็นผู้ชายที่เราต้องการเลยก็ว่าได้ เรามีเวลาให้กันเยอะมาก ๆ วันเสาร์ อาทิตย์ เราจะโทรไปอ่านหนังสือให้เขาฟังตั้งแต่เช้าจนเกือบเที่ยง เราชอบอ่านหนังสือค่ะ เรามีความสุขมาก แล้วก็จะโทรคุยกันอีกครั้งตอนประมาณ 4 โมงเย็นสักพักเขาก็จะทำงานต่อ ตอนกลางคืนในทุกๆ วัน ก่อนนอนจะโทรมาบอกรักและบอกฝันดี เขาจะรอจนกว่าเราจะหลับถึงจะวางสาย ตอนนั้นเขาน่ารักมากค่ะ เอาใจทุกอย่างอยากกินอะไรพาไปอยากได้อะไรซื้อให้ใช้อะไรทำให้หมดไม่ว่าเราจะอยู่ไกลแค่ไหนเขาก็จะมารับถ้าเราต้องการ คือดีมากอะค่ะ

ปัจจุบัน 3 ปี เขาเปลี่ยนหน้าที่การงาน เราย้ายมาอยู่บ้านเขาค่ะ แต่เสาร์ อาทิตย์ ก็กลับบ้านตัวเอง เขาไม่มีเวลาให้เราเลยตอนนอนด้วยกันเขาก็ไม่กอดเหมือนเคย เขาเริ่มทำเหมือนเราไม่มีตัวตน จากที่แต่ก่อนคุยกันนานมาก ๆ ตอนนี้คุยกันนับวินาทีได้ ยิ่งถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วจะทะเลาะกันง่ายมาก เราเคยเลิกกันมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็เพราะรักถึงกลับมาดีกันได้เหมือนเดิม เวลาเราโพสต์อะไรไปหน้าเฟสเขา เขาเห็นนะคะ แต่จะไม่กดไลค์หรือกดตอบเลยสักครั้ง เขาทำเหมือนเราไม่มีตัวตนจริงๆ นะคะ ไม่เคยทำอะไรดี ๆ ให้เหมือนแต่ก่อน

ตอนนี้เราไม่มีความสุขเหมือนเคยแล้ว ออกจะทุกข์ใจด้วยซ้ำที่เขาเปลี่ยนไปขนาดนี้ เคยมีครั้งนึงที่เราต้องนอนร้องไห้ทุกวันทั้งอาทิตย์เพราะเขาไม่กลับบ้าน เขาบอกว่าทำงานค่ะ เราก็คิดว่าเขาทำงานนะคะ เพราะตั้งแต่คบกันมาไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงเลย เราจะต้องทำไงดีคะจะต้องเข้าใจเขาใช่มั้ยว่าเขาทำงาน และเหนื่อยก็เลยไม่มีเวลาให้เราเหมือนแต่ก่อน เพราะทำงานและเพราะเวลาที่เราคบกันมานานนิสัยเขาจึงเปลี่ยนไป เราต้องเข้าใจใช่มั้ยคะถ้าเราพยายามเข้าใจจะมีวิธีไหนบ้างที่จะทำให้เราทั้งคู่กลับมาเป็นเหมือนเดิม หรือเราจะเลิกกับเขาดีเพราะเราไม่มีความสุขเลย จะต้องทำยังไงดีคะ

ปล.เรายังรักกันอยู่นะคะ เราเชื่อว่าเขารักเราและเราก็รักเขา



บทความแนะนำ


ฆ่านักศึกษาผู้หญิงที่ฉีดก้นดีเจต้นหอมต่างประเทศสวนสุนันทายิงนักศึกษาการแต่งหน้าความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก