เพราะรีบมีคนใหม่หลังอกหัก ตอนนี้ผมรู้สึกตัวแล้วว่า ผมไม่ได้รักแฟนใหม่เลย แต่ไม่รู้จะทำยังไงดี (ระบายหน่อย)

อ่าน 13,946

....รู้สึกเริ่มอึดอัดครับ....ขอผมระบายหน่อยเรื่องมันมีอยู่ว่า  ผมเลิกกับแฟนคนก่อนไป  โดยเธอทิ้งผมไปทั้งที่ใจผมนั้นยังรักเธอมากแต่ด้วยมานะทิฐิ  ที่เห็นแฟนเก่าโพสต์รูปกับแฟนใหม่บวกกับตอนนั้นมีรุ่นน้องคนนึง  ที่รับรู้เรื่องราวของผมมาตลอดและมาคอยดูแลผม

....ตอนนั้นหัวใจผมอ่อนแอ  เพราะไร้หลัก  พอมีน้องคนนี้มาคอยเอาใจใส่  บวกกับความที่อยากประชดแฟนเก่าเวลานั้นผมก็เลยถ่ายรูปคู่กับรุ่นน้องคนนั้นลงเฟส แล้วบอกใครต่อใครว่า  เธอเป็นแฟนใหม่ผมทั้งเพื่อนเธอและเพื่อนผมก็มาเม้นแสดงความยินดี  เพราะน้องเค้าก็โสด  แต่ยังเรียนอยู่

....ตอนแรกน้องเค้าก็ตกใจ  แต่ก็ไม่ขัดขืน ปล่อยผมเลยตามเลยตอนแรกผมแค่กะจะประชดแฟนเก่า  แล้วเดี๋ยวจะค่อยๆปล่อยยให้มันเลือนไปแต่น้องเค้ากลับจริงจังกับผมมาก ทำทุกอย่างให้ตลอดในช่วงระยะเวลาที่คบกันไม่กี่เดือนผมเองก็เลยต้องแสร้งแสดงความว่าผมก็รักเธอกลับไป  เพราะไม่อยากให้เธอเสียใจ

....แต่ยิ่งคบผมยิ่งอึดอัด  เพราะผมยิ่งรู้สึกว่า  เธอไม่ใช่คนที่ผมต้องการเลยไม่เกี่ยวอะไรกับรูปร่างหน้าตาด้วย  เพราะเธอก็เป็นคนสวยรูปร่างดีคนนึงเพียงแต่ผมเริ่มรู้สึกว่า  ผู้หญิงคนนี้  เหมาะที่จะเป็นน้องสาวมากกว่าแฟนเพราะเธอยังมีความเป็นเด็กสูงมาก  ง้องแง้ง งอแง กับเรื่องเล็กๆน้อยๆจนคนทำงานแบบผมรู้สึกหงุดหงิด

.....เพราะการทำงาน  มันก็ต้องมีอะไรให้เครียดมากอยู่แล้วในแต่ละวันเพราะมาเจอกับความนิสัยเด็กของแฟนคนปัจจุบัน  ผมเลยรู้สึกอยากจะขอเลิกอยู่หลายครั้งแต่เวลาเห็นแววตากับสีหน้าเธอตอนอยู่กับผม  ผมก็บอกไม่ลงสักทีเห้อ.....เรื่องมันก็หนักใจแบบนี้แหละครับ

เพราะความรีบร้อน กับอยากเอาชนะแฟนเก่าตัวเดียวเลยใครที่พึ่งเลิกกับแฟน  อย่ารีบหรืออยากเอาชนะแฟนเก่าเลยครับสุดท้ายพอรู้ตัวว่าคนใหม่ที่คบ  มันไม่ใช่คนที่เราต้องการจริงๆจะมานั่งปวดหัวแบบผมตอนนี้นี่แหละ



บทความแนะนำ


AppleWatchเกื้อกูลเตี้ยอุ้มค่อมทัศนคติดูดวงความเชื่อsmartphoneสมาร์ทโฟนAppleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก