หลุดภาพตัวเครื่อง Nexus Sailfish ว่าที่สมาร์ทโฟน Pure Android รุ่นต่อไป ยืนยันใช้บอดี้โลหะผสมกระจก จัดเต็มด้วยจอ 5 นิ้ว Snapdragon 820 RAM 4GB และรันบน Android 7.0 (Nougat) จ่อเปิดตัวปลายปีนี้

อ่าน 12,467

เรียกได้ว่ายิ่งเข้าใกล้วันเปิดตัวยิ่งมีภาพหลุดมาให้รับชมอย่างต่อเนื่องสำหรับ Nexus Sailfish (บางแหล่งข่าวใช้ชื่อว่า Nexus 5P) สมาร์ทโฟน Pure Android รุ่นต่อไปจาก Google ที่ผลิตโดย HTC ก่อนหน้านี้เราได้เห็นสเปกบางส่วนหลังถูกทดสอบบนเว็บไซต์ AnTuTu กันบ้างแล้ว ล่าสุดก็ได้มีภาพตัวเครื่องของจริงมาให้รับชมเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่มาจากเว็บไซต์ Android Police เผยให้เห็นถึงตัวเครื่อง Nexus Sailfish สีดำ ซึ่งมีดีไซน์คล้ายคลึงกับภาพเรนเดอร์ที่หลุดมาก่อนหน้านี้ โดยคาดว่าตัวเครื่องจะผลิตด้วยวัสดุที่เป็นโลหะผสมกระจก สวนทางกับข่าวลือที่ระบุว่าตัวเครื่องจะผลิตจากพลาสติก ขณะที่ด้านหลังของตัวเครื่องมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเช่นเดียวกับภาพเรนเดอร์ แต่ไม่มีโลโก้รูปตัว G ที่บริเวณด้านล่างของตัวเครื่อง อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวระบุว่าโลโก้ดังกล่าวจะปรากฏในเวอร์ชั่นที่วางขายจริงอย่างแน่นอน

ภาพเรนเดอร์ Nexus Sailfish

ที่มา : Reddit

สำหรับคุณสมบัติตัวเครื่อง Nexus Sailfish จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 1920 พิกเซล หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 820 หน่วยความจำ Ram 4GB หน่วยความจำภายในขนาด 32GB และมีความจุให้เลือกถึง 128GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และทำงานบนระบบ Android 7.0 (Nougat)

นอกจากนี้ยังมีบัญชีผู้ใช้บน Twitter ที่ใช้ชื่อว่า nexus ได้เผยแพร่ภาพ Nexus Sailfish ขณะใช้งานจริง ซึ่งมีดีไซน์ไปในทางเดียวกันกับภาพตัวเครื่องล่าสุด พร้อมทั้งแสดงให้เห็นถึงฝาหลังที่มีความเงางามคล้ายกับกระจก ยืนยันความเป็นไปได้ว่าตัวเครื่องจะไม่ได้ผลิตจากพลาสติกอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ยังไม่มีประกาศเรื่องราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า Google เตรียมทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nexus ทั้งสองรุ่นภายในเดือนตุลาคมปีนี้ ซึ่งหากข้อมูลข้างต้นเป็นจริง นอกเหนือจากเราจะเห็นสมาร์ทโฟน Nexus รุ่นต่อไปแล้ว ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 (Nougat) เวอร์ชั่นสมบูรณ์ที่ได้รับการปรับปรุงในหลายด้านก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเช่นเดียวกัน



บทความแนะนำ


สารเคมีกิจกรรมทางเพศประจำเดือนโหงวเฮ้งโปรโมชั่นดูดวงลายมือKARMARTSทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก