หลุดภาพ ZenWatch 3 ตัวจริง ว่าที่ Smartwatch รุ่นต่อไปจาก Asus ปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่เป็นทรงกลมคลาสสิก จ่อเปิดตัวเดือนกันยายนนี้

อ่าน 12,941

หลังจากที่ Asus เคยเปิดตัว smartwatch ภายใต้แบรนด์ตัวเองมาแล้วถึง 2 รุ่น คือ ZenWatch และ ZenWatch 2 ซึ่งตัวเรือนมาพร้อมกับดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมทั้งหมด อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าทาง Asus จะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ครั้งใหม่ให้มีความสวยงามมากกว่าเดิม หลังมีภาพหลุดตัวเรือน ZenWatch 3 นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นต่อไปที่มาพร้อมกับหน้าปัดแบบทรงกลมคลาสสิกและปุ่มกดด้านข้าง

โดย sirrelevant ผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ Reddit สังคมออนไลน์ชื่อดัง ได้เผยแพร่ภาพ Asus ZenWatch 3 ซึ่งระบุว่าได้ข้อมูลมาจากคณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสารของประเทศจีน หรือ NCC โดยเผยให้เห็นถึงตัวเรือนแบบทรงกลมที่ได้รับการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ซึ่งผลิตจากวัสดุที่เป็นสแตนเลส ด้านข้างของตัวเรือนมีปุ่มไว้สำหรับสั่งการทั้งหมด 3 ปุ่ม ส่วนบริเวณด้านหลังมีจุดเชื่อมต่อเพื่อใช้งานการชาร์จแบตเตอรี่บน charging dock สำหรับคุณสมบัติเบื้องต้นคาดว่า สามารถรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.2 และ Wi-Fi 802.11 b/g/n (2.4 GHz) พร้อมทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android Wear 2.0

เบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลด้านราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า Asus อาจทำการเปิดตัว ZenWatch 3 ภายในงาน IFA 2016 ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลิน ช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ หากพิจารณาดูแล้วก็มีความเป็นไปได้สูงทีเดียว เนื่องจาก ZenWatch ทั้งสองรุ่นก็เคยทำการเปิดตัวที่งาน IFA เช่นเดียวกัน นั่นหมายความว่าเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 2 อาทิตย์เราคงได้เห็นตัวจริงพร้อมฟีเจอร์ต่างๆกันแล้วครับ



บทความแนะนำ


ศักดิ์ศรีผู้นำที่ดีบัตรประจำตัวฆ่าคนงานก่อสร้างตีกันตายไมค์แม็กซ์เวลล์ข่าวล่าสุดข่าวบันเทิงเพื่อนซาร่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก