LeEco Le 2s ว่าที่สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ RAM 8GB เครื่องแรกของโลก คาดจัดเต็มด้วยหน้าจอ 2K QHD 5.5 นิ้ว Snapdragon 821 ROM 64GB จ่อเปิดตัวเดือนกันยายนนี้!

อ่าน 9,808

แม้ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ 4 เดือน หลังจากที่ LeEco (ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า LeTV) ทำการเปิดตัว LeEco Le 2 มือถือระดับไฮเอนด์ในราคาไม่ถึง 10,000 บาท ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า LeEco พร้อมที่จะสานต่อความสำเร็จแล้ว หลังมีภาพหลุด LeEco Le 2s ว่าที่เรือธงรุ่นต่อไปที่จะมาพร้อมกับหน่วยความจำ RAM ขนาด 8GB เป็นรุ่นแรกของโลกมาให้รับชมเป็นที่เรียบร้อย

โดยแหล่งข่าวแห่งหนึ่งในประเทศจีน ได้ทำการเปิดเผยภาพตัวเครื่อง LeEco Le 2s ซึ่งคาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากค่าย LeEco โดยเผยให้เห็นดีไซน์ด้านหน้าของตัวเครื่องพร้อมหน้าจอแบบไร้ขอบอย่างชัดเจน สำหรับคุณสมบัติเบื้องต้นมีดังนี้

หน้าจอแสดงผลแบบ 2K Quad HD ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล พร้อมครอบทับด้วยกระจกขอบโค้ง 2.5Dหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 821หน่วยความจำ RAM ขนาด 8GBหน่วยความจำภายในขนาด 64GBทั้งนี้มียังไม่มีรายละเอียดคุณสมบัติด้านอื่นเปิดเผยออกมามากนัก อย่างไรก็ดีมีรายงานว่า LeEco จะทำการเปิดตัว LeEco Le 2s ในช่วงต้นเดือนกันยายนปีนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ทาง Apple จะทำการเปิดตัว iPhone 7 ด้วย ซึ่งหากข้อมูลข้างต้นเป็นจริง อีกไม่นานเกินรอเราจะได้เห็นตัวจริงของสมาร์ทโฟนที่มี RAM มากที่สุด แซงหน้าสมาร์ทโฟนที่มีหน่วยความจำ RAM ขนาด 6GB ในขณะนี้ เช่น OnePlus 3 และ Asus Zenfone 3 Deluxe ไปเป็นที่เรียบร้อย



บทความแนะนำ


ผู้ชายณัฏฐพรปุยฝ้ายการเรียนรู้มหาวิทยาลัยสอบสัมภาษณ์ข่าวบันเทิงวันนี้ปัญหาความรักผู้หญิงแม็ควีรคณิศร์ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก