เช็คดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2559

อ่าน 12,770

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559 แรม 1 ค่ำ เดือน 9 วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ และวันอุบาทว์ด้วยอีกต่างหาก เป็นวันที่อึมครึม ยืดเยื้อ จะทำอะไร ต้องทำซ้ำซากกว่าจะสำเร็จ จะนัดกับใครก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก วันนี้คุณจะหาความแน่นอนอะไรไม่ได้เลย จึงควรทำใจกับทุกเรื่อง วันนี้ไม่เหมาะกับเรื่องผ่าตัด หรือเสริมสวย จะติดเชื้อ ค่าใช้จ่ายก็บานปลาย ไม่ควรลงแข่งขัน เข้าสอบ หรือสัมภาษณ์งาน จะหน้าแตก จะมีเรื่องพลิกล็อก แต่จะดีเรื่องการเดินทาง การทวงหนี้ สีนำโชค สีเหลือง สีน้ำตาล สีดำ และสีชมพู สีที่ไม่เป็นมงคล สีเทา และสีเขียวแก่ ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การงาน คุณน่าจะกำลังมีเรื่องให้ว้าวุ่นใจ อารมณ์แปรปรวน รวนเร สับสน ต้องตั้งสติ ตั้งหลักให้ดี ค่อย ๆ ใคร่ครวญเรื่องต่าง ๆ ที่ประเดประดังเข้ามา โดยภาพรวมแล้วไม่มีอะไรน่าวิตก ปัญหาจริงไม่ค่อยเท่าไหร่ เป็นความกังวลมากเกินเหตุไปเอง ดังนั้นขอให้คุณค่อย ๆ ใช้สมองไตร่ตรองสางไปทีละปม ไม่นานทุกอย่างจะดีขึ้น ความรัก เจ้าชะตาอาภัพ มักจะเจอเรื่องรักที่ต้องเป็นสองรองคนอื่น แต่ถ้าไม่ใช่ระวังให้ดี สามีอาจจะนอกใจ

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : อาชีพการงาน ปัญหาอุปสรรคกำลังดาหน้ามาท้าทาย คุณต้องพากเพียรพยายามอย่างยิ่งยวดจึงจะฝ่าฟันข้ามพ้นไปได้ การเงิน อยู่ในช่วงหมุนกันจนหน้ามืด รายจ่ายอื้อ ต้องอดทนให้ได้ แล้วมันจะผ่านพ้นไปด้วยดี การเรียน ไม่ค่อยดี เรียนรู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง ต้องมีความมุ่งมั่น ขยันและตั้งใจเรียนให้มากขึ้น แล้วจะดีเอง สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะอาหาร และมะเร็งเต้านม รวมถึงโรคที่มาจากความเครียดทุกชนิด ความรัก หากยังโสด คงต้องรอไปอีกสักระยะ เพราะชีวิตยังวุ่นวายเรื่องอุปสรรคงานการ

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : เป็นช่วงที่คุณกำลังอดทนกับสิ่งที่กำลังทำอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกได้ว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรเสียคุณก็ไม่ได้เหนื่อยฟรี เพราะความสำเร็จจะมาหาคุณอย่างแน่นอน การงาน ถือว่าคุณเป็นผู้ที่มีความสามารถโดดเด่น ทำงานได้เท่ากับผู้ชายคนหนึ่ง อะไรก็ตามที่คุณพยายามจะทำนั่นหมายถึงต้องสำเร็จให้ได้ ไม่ว่าจะต้องใช้ความอดทน หรือเวลานานแค่ไหน ความรัก จัดว่าหาแฟนยาก เนื่องจากคุณมีความสามารถหลากหลายเหลือเกิน เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบผู้หญิงเก่งกว่า ฉลาดกว่า

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศแบบอยู่ยาวห้าปี สิบปี ไม่ว่าจะไปเรียนต่อหรือไปทำงาน อาชีพการงาน โดยมากมักอยู่ในตำแหน่งระดับผู้บริหาร เจ้าของกิจการ หรือมีแนวโน้มจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนจนได้เป็นใหญ่เป็นโต การเงิน ร่ำรวย มั่นคงเป็นปึกแผ่น การเรียน ฉลาดรอบรู้ เรียนเก่ง ผ่านตลอด สุขภาพ แข็งแรงดี แต่ต้องระวังอาการบริเวณศรีษะ เช่น ปวดหัว หัวร้างข้างแตก ความรัก ฝ่ายชายมักบ้างาน จึงอาจหย่อนยานความโรแมนติกไปบ้าง

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : คุณกำลังมีปัญหาเกิดขึ้น ทำให้ต้องใช้ความคิดพิจารณาและตัดสินใจอย่างรอบคอบเพื่อแก้ปัญหานั้น หรือมีเรื่องยุ่งยาก วุ่นวาย ที่ต้องเข้าไปจัดการให้เรียบร้อย โดยทั่วไปก็มักเป็นเรื่องการตกลงเจรจา เซ็นสัญญา ขึ้นโรงขึ้นศาล ติดต่อราชการ หรืออะไรที่มีเอกสารเข้ามาเกี่ยวข้อง การเงิน อยู่ในช่วงต้องตัดสินใจ วางแผน บริหารจัดการเงิน ๆ ทอง ๆ ด้วยเหตุใดเหตุหนึ่ง สุขภาพ ระวังช่วงหลัง ช่วงเอว และโรคเกี่ยวกับตับ ไต หรือเป็นช่วงที่คุณควรไปตรวจสุขภาพซะบ้าง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านต้องระวังให้มากในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุทางรถยนต์ อุบัติภัยต่าง ๆ อย่างเบาะ ๆ ก็ต้องเจ็บเนื้อเจ็บตัว นอกจากนี้ยังหมายถึงการสิ้นสุดสิ่งที่คาดหวัง โครงการต่าง ๆ ล้มเลิกกลางคัน การสูญเสียอย่างกะทันหัน หรือภาวะอารมณ์โกรธ กราดเกรี้ยว ที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายเกินคาด การเงิน จะสูญเสียเงินก้อนโต ของมีค่าสูญหายหรือชำรุด สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บ โรคความดัน ร้อนใน ความรัก มีปากเสียง ทะเลาะกันรุนแรง อาจถึงขั้นลงไม้ลงมือ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การงาน ถ้าคุณทำธุรกิจ ให้ระวังจะถูกหุ้นส่วนโกง หรือถูกเพื่อนร่วมงานกลั่นแกล้ง อีกด้านหนึ่งหมายถึงทำงานหนัก แต่ผลตอบแทนไม่คุ้ม แต่จะส่งผลดีต่องานที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข ธุรกิจกลางคืน หรืองานผิดกฏหมาย การเงิน ขึ้น ๆ ลง ๆ ต้องระวังถูกโกง การเรียน ไม่ค่อยสนใจเรียน ชอบหนีเที่ยว ติดเพื่อน ผลสอบน่าเป็นห่วง โอกาสร่วงสูงมาก ความรัก ถ้าเป็นผู้หญิง ความรักไม่ค่อยสมหวัง ต้องไปพัวพันกับคนมีเจ้าของ หรือเจอคนรักไม่จริง ถ้าเป็นชาย มักลุ่มหลงในเพศ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ขอแต่งงานสนามบินดอนเมืองข่าวล่าสุดข่าวบันเทิงเจลเขียนคิ้วพยายามข่มขืนเจ้าของหอพักที่เขียนคิ้วที่เขียนคิ้วแบบเจลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก