เทรนด์ใส ๆ แบบสาวเกาหลี ด้วย 7 ลิปสติกเนื้อเชียร์ แท่งนี้แหละ คัดมาแล้วว่าโดนใจสาว ๆ

อ่าน 8,370

ลิปสติกเนื้อเชียร์ ยี่ห้อไหนดี ถ้าคุณสาว ๆ กำลังตามหา ลิปสติกเนื้อเชียร์ ยอดนิยมกันอยู่ละก็ 7 แท่งนี้แหละ คือคำตอบ !

สำหรับตอนนี้ ถึงแม้ตลาดของลิปสติกจะเน้นผลิตลิปสติกเนื้อแมตต์ ออกมาวางจำหน่ายยั่วใจสาว ๆ แต่ถ้าสังเกตให้ดีชั่วโมงนี้ "ลิปสติกเนื้อเชียร์" เทรนด์ใส ๆ แบบสาวเกาหลีก็มาแรงไม่แพ้กันเลยนะคะสาว ๆ ซึ่งลิปสติกเนื้อเชียร์ที่ว่านี้ก็คือ ลิปสติกที่ไม่มันวาวจนเกินไป ทาแล้วจะช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังน่ารักแบ๊ว ๆ ตามแบบฉบับของสาวเกาหลีเขาเลยล่ะค่ะ ^^ เอ้า ! ว่าแล้วเทรนด์ตอนนี้ลิปสติกเนื้อเชียร์ยี่ห้อไหนกำลังมาแรง ถ้าอยากจะมีพกไว้ในกระเป๋าสักแท่งสองแท่งละก็ รีบตามมาดูกันเลยค่ะ

ภาพจาก : chanel.com

1. CHANEL Rouge Coco Shine Lipstick

ลิปสติกเนื้อเชียร์แบรนด์ดังรุ่นนี้บอกเลยว่าถ้าสาว ๆ คนไหนไม่มีในกรุจะเสียดาย ถึงแม้จะมีราคาแพงไปนิด ประมาณ 1,200 บาท แต่รับรองว่าสาว ๆ ได้ลองแล้วจะติดใจ เพราะสีสวยเว่อร์ ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ เม็ดสีชัด เนื้อไม่วาวไม่ฉ่ำเกินไป อีกทั้งยังมีหลายเฉดสีให้เลือก บอกเลยว่าสวยทุกสีจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวภาพจาก : maccosmetics.com

2. MAC Lustre Lipstick

ลิปสติกเนื้อเชียร์จาก MAC อีกหนึ่งยี่ห้อโปรดของคุณสาว ๆ ซึ่งใครที่เป็นสาวกยี่ห้อนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด ! เพราะทาง่ายและสีสวย ให้ความเงากำลังดีไม่เยอะเกินไป อีกทั้งยังกลบร่องริมฝีปากได้เนียนสนิท เหมาะสำหรับพกไปทาได้ทั้งวันเลยล่ะค่ะ ราคาประมาณ 800 บาท

ภาพจาก : narscosmetics.com

3. Nars Sheer Lipstick

สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปสติกเนื้อเชียร์ที่ทาแล้วติดทนนาน บอกเลยว่าตัวนี้แหละค่ะที่จะตอบโจทย์ให้กับสาว ๆ ได้ อีกทั้งสียังสวย เม็ดสีชัด ทาแล้วริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน ถือเป็นลูกรักอีกตัวของสาว ๆ เขาเลยล่ะค่ะ ราคาประมาณ 950 บาท

ภาพจาก : yslbeautyus.com

4. Yves Saint Laurent Rouge Volupte Shine Lipstick

ลิปสติกเนื้อเชียร์สุดหรูของคุณสาว ๆ ตัวนี้สาว ๆ ปากแห้งเขาเลิฟกันมากเลยล่ะ เพราะทาแล้วชุ่มชื้นนาน เม็ดสีชัดเนียนสวย นอกจากทาแล้วจะทำให้ปากดูอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ยังมี SPF 15 ช่วยปกป้องริมฝีปากหมองคล้ำจากแสงแดดอีกด้วยนะคะ สำหรับรุ่นนี้สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 1,400 บาท

ภาพจาก : wetnwildbeauty.com

5. Wet n Wild Silk Finish Lipstick

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากจะเป็นเจ้าของลิปสติกเนื้อเชียร์ที่ทั้งถูกและดี พลาดตัวนี้ไม่ได้เด็ดขาดเลยค่ะ เพราะนอกจากราคาจะถูกเว่อร์แล้ว ! (ประมาณ 99 บาท) แต่คุณภาพถือว่าดีเริดเกินราคาเลยทีเดียว เพราะสีสวยดูเป็นธรรมชาติ ทาแล้วช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้ง แถมยังติดทนนาน บอกเลยว่ามีแท่งเดียวก็ไม่พอ

ภาพจาก : lancome-usa.com

6. Lancome Shine Lover Lipstick

ลิปสติกสีสวยที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้แบบพอดี ทาแล้วจะทำให้ริมฝีปากของคุณสาว ๆ ดูมีชีวิตชีวา สดใส ดูเป็นสาวสุขภาพดี สำหรับยี่ห้อนี้มีให้เลือกกันถึง 15 เฉดสีเลยทีเดียว ที่สำคัญทาแล้วยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ งานนี้นอกจากจะได้สีปากสวย ๆ แล้วยังฟินไปอีก สนนราคาอยู่ที่แท่งละประมาณ 990 บาทค่ะ

ภาพจาก : skinfoodstore.net

7. Skinfood Vita Tok Lipstick

ปิดท้ายกันที่ลิปสติกยี่ห้อดังจากประเทศเกาหลี ตัวนี้นอกจากแพ็คเกจจะน่ารักแล้ว ทาออกมาสียังสวย สดใส น่ารักกำลังดี แถมยังช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น มีกลิ่นหอม เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคแบบสาวเกาหลีค่ะ ราคาประมาณ 300 กว่าบาท

ลิปสติกเนื้อเชียร์แต่ละแท่งบอกเลยว่าดีเริด ! เหมาะที่จะพกติดกระเป๋าเอาไว้เป็นลิปสติกคู่ใจสุด ๆ เอ้า ! ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปช้อปปิ้งมาเก็บไว้ในกรุสักแท่งสองแท่งกันเลยดีกว่า...



บทความแนะนำ


ทาทายังหมอข่าวบันเทิงท้องทาทาเนื้อคู่วัฒนธรรมโรแมนติกนักเศรษฐศาสตร์นักโบราณคดีนักสังคมวิทยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก