หลุดภาพชิ้นส่วนกล้อง iPhone 7 พบมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้น และระบบกันสั่น OIS คาดเตรียมใช้งานในรุ่น iPhone 7 Plus ด้วย

อ่าน 4,169

ยังคงมีข่าวคราวมาให้อัพเดทอย่างต่อเนื่องสำหรับ iPhone 7 ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า iPhone ในปีนี้จะได้รับการปรับปรุงในหลายๆ ด้าน รวมไปถึงระบบกล้องที่ดีมากขึ้นกว่าเดิมซึ่งจะมีกล้องคู่ในรุ่น iPhone 7 Plus และล่าสุดก็ได้มีภาพชิ้นส่วนกล้องของจริงมาให้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยครับ

ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่มาจากเว็บไซต์ NowhereElse เปิดเผยให้เห็นถึงชิ้นส่วนกล้อง iSight บน iPhone 7 ที่มีขนาดใหญ่กว่า iPhone รุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัด และมาพร้อมกับฟีเจอร์ Optical Image Stabilization (OIS) หรือระบบกันสั่น ช่วยให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ลดโอกาสการเกิดภาพเบลอหากมือไม่นิ่ง เช่นเดียวกับที่มีบน iPhone 6s Plus และคาดว่าฟีเจอร์ดังกล่าวจะใส่มาในรุ่น iPhone 7 Plus ที่มีกล้องหลังคู่ด้วย

ชิ้นส่วนกล้อง iSight บน iPhone 7 ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม

อย่างไรก็ตามยังไม่รายงานว่าชิ้นส่วนดังกล่าวจะมาพร้อมกับ iPhone 7 จริงหรือไม่ ทั้งนี้คาดว่า Apple จะทำการเปิดตัว iPhone 7 ในดือนกันยายนที่จะถึงนี้ และเปิดให้พรีออเดอร์ในวันที่ 9 กันยายน ซึ่งนับเวลาจากตอนนี้ก็เหลือเพียงไม่กี่อาทิตย์เท่านั้น



บทความแนะนำ


ความสวยความงามขนรักแร้ปีเกิดทรงผมโฉลกเป้สะพายหลังกระเป๋าทรงกราฟิกกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก