ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์ขึ้นมาทันทีเลย กับ 4 เทคนิคแต่งตัว สไตล์Monochrome เรียบง่ายแบบมีสไตล์

อ่าน 13,661

การแต่งตัว สไตล์Monochrome หลายคนอาจจะคุ้นชินกับชื่อนี้กันมาบ้าง แต่ถ้าจะพูดง่ายๆ ให้เห็นภาพเลยมันก็คือการแต่งตัวแบบเรียบง่าย น้อยชิ้นด้วยโทนสีขาว-ดำ แค่สีพื้นสองนี้เอง แต่พอฟังแล้วใส่แค่สีขาวดำบางคนอาจจะมองดูว่ามันเรียบไป แต่จะบอกว่าจริงๆมันสามารถทำให้ดูดีมีอะไรโดดเด่นขึ้นมาได้ ด้วยการเพิ่มเทคนิคเล็กน้อยๆ 4 ข้อนี้ที่เราเอามาฝาก รับรองเลยว่าจะให้ทำการแต่งตัวสไตล์นี้มีความน่าสนใจ แบบที่ว่าดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์ขึ้นมาทันทีเลยล่ะ

1.Total look ใส่สีขาวหรือดำทั้งตัว ใส่ไปเลยค่ะจะสีขาวทั้งตัว หรือสีดำทั้งตัวก็ได้หมด ให้ชิ้นล่างชิ้นบนเป็นสีเดียวกัน เป็นการแมทช์ง่ายๆ ไม่ต้องคิดเยอะให้เสียเวลา รับรองได้ว่าสีขาวและสีดำใส่แล้วได้ความคลาสสิคแน่ๆ

1.คริส หอวัง

2.มะลิ โคทส์

3.จุ๋ย วรัทยา

4.ปอย ตรีชฎา

2.เพิ่มความสนุกขึ้นด้วยลวดลาย การแต่งตัว สไตล์Monochrome ไม่ใช่ว่าจะใส่แค่สีขาว สีดำพื้นๆไม่มีลายอะไรเลยนะจ๊ะ เลือกแบบมีลวดลายบ้างก็ได้ เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัว แต่ควรเลือกแบบมีลายเพียงหนึ่งไอเทมก็พอนะไม่งั้นเดี๋ยวจะลายตาแย่

5.จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

6.ญาญ่าญิ๋ง รฐา

3.ใส่แอกเซสเซอรี่เข้าไปช่วยได้ แน่นอนว่าถ้าการแต่งตัวมันเรียบไป แอกเซสเซอรี่ช่วยได้ อย่างเช่นหมวกปานามาช่วยให้ลุคดูเก๋ขึ้น หรือจะแว่นตาก็เท่ดีไม่น้อย หรือสาวๆจะเลือกพวกกำไล ต่างหู สร้อยมาช่วยก็ได้แต่ว่าควรเป็นสีพื้นไปในทางเดียวกันจะเซฟกว่าเนอะ

8.ดาว พิมพ์ทอง

4.สตรีทขึ้นได้ด้วยรองเท้าผ้าใบ ต้องบอกเลยว่ารองเท้าผ้าใบสมัยนี้คือหนึ่งไอเทมโปรดสำหรับสาวๆ แต่ถ้าแต่งตัว สไตล์Monochrome รองเท้าผ้าใบควรเป็นสีขาว-ดำ ดีที่สุด ไม่ว่าจะแต่งตัวเป็นสาวหวาน เปรี้ยว เซ็กซี่แต่พอใส่ผ้าใบขาวดำรับรองจะทำให้ลุคคุณสาวๆดูมีความเท่ผสมอยู่ด้วย

10.พิมพ์ พิมพ์มาดา

11.แซมมี่ เคาว์เวลล์

ติดตามเรื่องราวแฟชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/SnapSignature/

และอ่านออนไลน์ได้ที่ http://www.mbookstore.com/



บทความแนะนำ


ความสวยความงามอุบัติเหตุผู้หญิงอุทาหรณ์นิวยอร์กอินเทอร์เน็ตถังขยะลอกหนังมือการแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก