ป่าอาถรรพ์แม่มดแบลร์ ตำนานขนหัวลุก รอคนใจกล้ามาลองดี Blair Witch ตำนานผีดุ

อ่าน 12,078

ป่าอาถรรพ์แม่มดแบลร์ ตำนานขนหัวลุก รอคนใจกล้ามาลองดี Blair Witch ตำนานผีดุ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคอหนังเขย่าขวัญทั่วโลก เตรียมประสาทสัมผัสให้พร้อมต้อนรับการกลับมาของป่าอาถรรพ์แม่มดแบรล์ ตำนานความหลอนบทใหม่ที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใต้ความมืดมิดของผืนป่า และพร้อมจะคุกคามทุกคนที่ย่างกรายเข้ามาลองดี ! ใน Blair Witch ตำนานผีดุ โปรเจคท์ลับภาคต่อของ The Blair Witch Project (1999) หนังอุดมความสยองขวัญที่เคยส่งมอบประสบการณ์สุดสะพรึ่งแก่คอหนังจนสะดุ้งสุดตัวนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้มาแล้วในปี 1999 ก่อนจะสร้างปรากฏการณ์โดยการทุบสถิติหนังทำเงินรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์หนังอเมริกาเมื่อเทียบสัดส่วนระหว่างรายได้กับต้นทุน

ล่าสุดป่าอาถรรพ์แห่งนี้พร้อมแล้วที่จะกลับมาสานต่อตำนานสยองขวัญครั้งใหม่ ที่สื่อใหญ่หลายสำนักต่างยกให้เป็นผลงานหลอนระทึกขึ้นแท่นหนึ่งในหนังสยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่โลกเคยมี ! ใน Blair Witch กับเรื่องราว 20 ปีให้หลังนับจากThe Blair Witch Project พาผู้ชมกลับไปเยือนป่าแบล็คฮิลล์ในรัฐแมริแลนด์ เพื่อสืบเสาะเรื่องราวตำนานแม่มดแบลร์แห่งป่าอาถรรพ์ ให้ได้ลุ้นแบบขนหัวลุกกันอีกครั้ง ! เมื่อ เจมส์ (เจมส์ อัลเลน แม็คคูน จากซีรีส์ Shameless) ได้พบคลิปลึกลับในยูทูบ (YouTube) ที่เหมือนจะบอกเป็นนัยว่านักศึกษาสาวจากภาคแรกซึ่งเป็นพี่สาวของเขายังมีชีวิตอยู่ เจมส์จึงร่วมมือกับเพื่อนของเขา ปีเตอร์ (แบรนดอน สกอตต์ จาก Wreck-It Ralph) พร้อมด้วยนักศึกษาภาพยนตร์ แอชลีย์ (คอร์บิน รี๊ด จากซีรีส์ Not So Union) เดินทางกลับไปยังป่าแห่งนั้นเพื่อหวังตามหาพี่สาว โดยมีชาวท้องถิ่นสองคนอย่าง เลน (เวส โรบินสัน จากซีรีส์ State of Affairs) และทาเลีย (วาลอรี เคอร์รี่ จากซีรีย์ The Following) อาสาจะเป็นไกด์นำทางให้พวกเขาในป่าอันมืดมิด แต่แล้วไม่นานพวกเขากลับถูกคุกคามด้วยภัยสยองที่ซ่อนเร้นภายใต้ความมืดมิดของผืนป่า หรือว่าตำนานแม่มดแห่ง แบลร์ วิทช์ คือเรื่องจริงที่กำลังจะกลับมาออกอาละวาดอีกครั้ง !

Blair Witch เป็นผลงานการกำกับของ อดัม วิงการ์ด (Adam Wingard) ที่เคยมีผลงานเป็นที่รู้จักอย่าง You're Next, V/H/S, V/H/S/ 2 พร้อมด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญสายสยองขวัญมากมายที่จะมาสานต่อตำนานความหลอนสุดสะพรึงบทใหม่ในครั้งนี้ อาทิผู้เขียนบทคู่ขวัญอย่าง ไซมอน บาร์เร็ตต์ (Simon Barrett) โปรดิวเซอร์สายระทึก รอย ลี (Roy Lee), สตีเวน ชไนเดอร์ (Roy Lee) และคีธ คาลเดอร์ (Keith Calder) พร้อมด้วยผู้อำนวยการสร้าง เจนนี่ ฮิงกี้ (Jenny Hinkey), แดเนียล ไมริค (Daniel Myrick ), เอดูอาร์โด ซานเชส (Eduardo S?nchez) และ เกร็กก์ เฮล (Gregg Hale)

อะไรกันแน่ที่ซ่อนอยู่ในป่าแห่งนี้ ไม่มีใครรู้วินาทีไหนที่ผู้ชมจะต้องสะดุ้งสุดตัว เตรียมเปิดประสบการณ์ความหลอนครั้งใหม่ที่น่ากลัวกว่าครั้งไหนในรอบทศวรรษ พร้อมค้นหาความลับที่คุณต้องขนหัวลุกไปพร้อมกันใน Blair Witch 15 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพจาก Mongkol Major



บทความแนะนำ


จังหวัดน่านแหล่งท่องเที่ยว2558สถานที่ท่องเที่ยวปีพาสปอตกระซิบรักเสมอดาวเอทีเอ็มที่เที่ยวธนาคารกรุงไทยที่เที่ยวน่านเคเอฟซีอิตาเลี่ยนเบอร์เกอร์กระซิบรักเสมอดาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก