Seoul Station แอนิเมชั่นเล่าวันก่อนเหตุมหาวิปโยคใน train to Busan

อ่าน 2,384

Seoul Station แอนิเมชั่นจากผู้กำกับ ยอน ซังโฮ เล่าเรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้นก่อน Train to Busan เมื่อซอมบี้เริ่มแพร่อาละวาดในกรุงโซล

หากพูดถึงหนังซอมบี้ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ หลายคนบอกตรงกันว่า Train to Busan คือหนังซอมบี้สัญชาติเกาหลีที่สนุกสุด ๆ โดยหลังจากสร้างกระแสแบบปากต่อปากไปทั่วโลก ล่าสุดผู้กำกับ ยอน ซังโฮ (Yeon Sang-ho) ก็เพิ่งปล่อยแอนิเมชั่นเรื่องใหม่อย่าง Seoul Station ที่จะเล่าเรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้นในกรุงโซล ก่อนเรื่องราวใน Train to Busan จะเริ่มขึ้น

เรื่องราวของ Seoul Station เริ่มต้นจากชายเร่ร่อนในสถานีรถไฟกลางของกรุงโซล ที่กลายเป็นซอมบี้หลังจากเขามีบาดแผลบริเวณคอและไหล่ โดยหลังจากนั้นเรื่องราวจะโฟกัสไปที่เด็กสาวนามว่า เฮซอน ที่หนีออกจากบ้านและเพิ่งมีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม ขณะที่พ่อของเธอก็ออกมาตามหาลูกสาวด้วยเช่นกัน ซึ่งตัวละครทั้ง 3 ต้องเอาตัวรอดจากกองทัพซอมบี้กระหายเลือด ขณะที่กองทัพก็เริ่มกั้นอาณาเขตกักกันการแพร่เชื้อซอมบี้

แอนิเมชั่น Seoul Station เป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากผู้กำกับ ยอน ซังโฮ ที่เคยสร้างชื่อจากแอนิเมชั่นสุดดาร์กอย่าง The King of Pigs และ The Fake เมื่อปี 2011 และ 2013 โดยบรรยากาศของเรื่อง Seoul Station จะตึงเครียดและจริงจังกว่า Train to Busan เพราะเรื่องราวจะพูดถึงคนชั้นล่างของสังคม เช่น คนเร่ร่อน และเด็กสาวที่หนีออกจากบ้าน

สำหรับแอนิเมชั่น Seoul Station มีความยาวทั้งสิ้น 93 นาที และเข้าฉายในประเทศเกาหลีไปแล้วเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ส่วนจะเข้าฉายในบ้านเราหรือไม่นั้นคงต้องรอลุ้นกันอีกที

ภาพจาก BIFFF



บทความแนะนำ


ทิปส์ท่องเที่ยวBouncePac-Manน็อคราคาโปรโมชั่นท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก