จาเร็ด เลโต้ ไม่ปลื้ม Suicide Squad รู้สึกเหมือนถูกหลอก

อ่าน 3,286

จาเร็ด เลโต้ ไม่ปลื้มกับบท โจ๊กเกอร์ ในหนังเรื่อง Suicide Squad ที่ถูกตัดออกจนเกลี้ยง โดยรู้สึกเหมือนถูก Warner Bros. หลอกให้ทำสิ่งที่ต่างออกไป

แม้หนังเรื่อง Suicide Squad จะทำรายได้อย่างน่าพอใจ แต่คนที่อยู่เบื้องหลังกลับต้องกุมขมับกับคำวิจารณ์ต่าง ๆ ที่มาจากนักวิจารณ์และคนดู โดยหนึ่งในคนที่เจ็บช้ำที่สุดน่าจะเป็น จาเร็ด เลโต้ (Jared Leto) ที่บท โจ๊กเกอร์ ของเขาถูกตัดเหลือนิดเดียว ซึ่งล่าสุดเขามีโอกาสเปิดใจกับแฟน ๆ ในงานมีทติ้งของวง 30 Seconds to Mars เกี่ยวกับผลงานชิ้นนี้ โดยเว็บไซต์ Batman-News รายงานคำพูดของ จาเร็ด เลโต้ ที่แสดงถึงความผิดหวังต่อหนังเรื่อง Suicide Squad

จาเร็ด เลโต้ ยอมรับตรง ๆ ว่าเขารู้สึกผิดหวังกับ Suicide Squad ฉบับที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เขารู้สึกเหมือนถูกหลอก เพราะนี่ไม่ใช่สิ่งที่ตกลงกันเอาไว้ตั้งแต่แรก โดยเขาคิดว่าผลงานที่ออกมาควรมีความเป็นศิลปะมากกว่านี้

ปัญหาที่หลายคนไม่พอใจเกี่ยวกับโจ๊กเกอร์คือ Warner Bros. เลือกใช้เขาเป็นตัวละครหลักในการทำการตลาด โดยโหมโปรโมทว่า จาเร็ด เลโต้ ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อบทบาทนี้ ซึ่งสวนทางกับความเป็นจริงที่เขาออกมาแค่ประมาณ 7 นาที โดยผู้กำกับ เดวิด เอเยอร์ (David Ayer) ออกมายอมรับว่าหนังเวอร์ชั่นนี้คือฉบับของเขาเอง ท่ามกลางข่าวลือว่าเคยมีเวอร์ชั่นอื่น ๆ ที่เนื้อหาดาร์กกว่านี้

ในเมื่อ จาเร็ด เลโต้ แสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับบทของตัวเองใน Suicide Squad หลายคนจึงเริ่มตั้งคำถามว่าเขาจะกลับมาสวมบทนี้ในอนาคตอีกหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้เขาเคยให้สัมภาษณ์ ว่า สัญญาที่เซ็นกับ Warners Bros. กำหนดว่าเขาห้ามทำกิจกรรมผาดโผน เช่น การปีนเขาซึ่งเขาชอบเล่นประจำ แต่แล้วล่าสุด จาเร็ด เลโต้ พูดถึงข้อกำหนดดังกล่าวในงานมีทติ้งว่า "ช่างแม่ง" ที่อาจเป็นสัญญาณว่าเขาเหนื่อยใจจริง ๆ แม้เรายังมีลุ้นว่าเขาอาจกลับมาในหนังเรื่องอื่น ๆ ของ DC Comics

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jared Leto, เฟซบุ๊ก Suicide Squad



บทความแนะนำ


ตลาดน้ำวัดลำพญาตลาดน้ำลำพญานครปฐมอาหารอร่อยๆข่าวบันเทิงวันนี้ตลาดน้ำลำพญาตลาดน้ำเที่ยวกินท่องเที่ยวนครปฐมล่องเรือเวียร์ศุกลวัฒน์ตลกชื่อดังบุหรี่โหน่งลูกชายแม่น้ำท่าจีนนักแสดงตลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก