ผมสีน้ำตาล สีผมยอดฮิตของสาวเอเชียที่นิยมทำมากที่สุด!!

อ่าน 8,488

ผมสีน้ำตาล สีผมยอดฮิตของสาวเอเชีย ว่าแต่สาว ๆ รู้ไหมคะว่าผมสีน้ำตาลนั้นไม่ได้มีแค่โทนเดียวเท่านั้นนะ แต่ยังมีอีกตั้งหลายเฉดสีเลยทีเดียว

หากพูดถึงสีผมยอดฮิตตลอดกาลสำหรับสาว ๆ เอเชียแล้ว "ผมสีน้ำตาล" ถือว่าเป็นโทนสีผมยอดฮิตติดโผเป็นอันดับแรก ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าสีน้ำตาลนั้นเป็นสีที่คลาสสิก เหมาะกับทุกสีผิว นอกจากนี้ยังเป็นสีผมที่ทำแล้วช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้นได้อีกด้วย แล้วแบบนี้มีหรือที่สาว ๆ จะพลาด ! (จริงไหมล่ะคะ)

แต่ช้าก่อนค่ะ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังคิดอยากจะเปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลล่ะก็ รู้ไหมว่า... ผมสีน้ำตาลไม่ได้มีเพียงแค่โทนสีเดียวเท่านั้นนะคะ แต่ยังแบ่งได้อีกตั้งหลายเฉดสี ซึ่งจะมีสีอะไรบ้าง และสีไหนที่สาว ๆ นิยมทำกันมากที่สุด วันนี้เราจัดชาร์ตผมสีน้ำตาลมาให้คุณสาว ๆ ได้เลือกกันทำกันแล้วค่ะ แต่ละสีนี่สวย ๆ ทั้งนั้น งานนี้บอกเลยว่าเลือกยาก ! อิอิ ไปดูกันเลย...

1. สีน้ำตาลดาร์กช็อกโกแลต

สีน้ำตาลดาร์กช็อกโกแลตเป็นสีน้ำตาลเฉดสีที่เข้มที่สุดค่ะสาว ๆ เป็นโทนสีที่ใกล้เคียงกับสีผมธรรมชาติทำแล้วจะดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ สำหรับสีนี้คนผิวขาวทำแล้วจะช่วยเน้นสีผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ส่วนคนผิวคล้ำบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ! เพราะเป็นสีที่เหมาะกับคุณที่สุด

2. สีน้ำตาลอ่อน

สำหรับผมสีน้ำตาลอ่อน เมื่อทำแล้วจะช่วยเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูเป็นสาวหวานน่ารักขึ้นมาทันที นับว่าเป็นสีที่หลาย ๆ คนชื่นชอบมากเลยทีเดียว ^^

3. สีน้ำตาลประกายทอง

สีนี้จะเป็นโทนสว่างออกประกายทอง เป็นสีที่สาว ๆ นิยมทำกันมากที่สุดในบรรดาเฉดผมสีน้ำตาล เหมาะกับทุกสีผิว ทำแล้วจะช่วยให้หน้าดูสว่าง และแอบมีความเซ็กซี่นิด ๆ ด้วย

4. สีน้ำตาลประกายแดง

สีนี้เหมาะสำหรับสาวชิค สาวมั่น เพราะสีน้ำตาลประกายแดงจะช่วยเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูแซ่บมากยิ่งขึ้น และไม่ทำให้ดูหน้าซีด เหมาะสุด ๆ สำหรับคนผิวขาวค่ะ

5. สีน้ำตาลประกายชมพู

นับเป็นอีกเฉดสีหนึ่งที่กำลังอินเทรนด์มาก ๆ ในตอนนี้ สำหรับสีน้ำตาลประกายชมพู ทำแล้วจะได้ลุคซน ๆ หวาน ๆ แต่ก็แอบแซ่บได้ในคราวเดียวกัน

6. สีน้ำตาลประกายเทา

ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าชั่วโมงนี้สีผมน้ำตาลประกายเทา สีน้ำตาลหม่นเทา กำลังมาแรงมาก ๆ จะเห็นได้ว่าดาราเซเลบทั้งในบ้านเราและเมืองนอกก็นิยมทำกัน เพราะเวลาทำออกมาแล้วมันดูชิคมาก ๆ แถมยังทำให้หน้าดูไบรท์ขึ้นอีกด้วย

7. สีน้ำตาลคาราเมล

สีผมน้ำตาลคาราเมลเป็นสีน้ำตาลที่สว่างออกไปทางบลอนด์ ทำแล้วจะทำให้หน้าดูสว่างมาก แถมยังได้ลุคเรียบหรู เซ็กซี่ บอกเลยชั่วโมงนี้สาว ๆ ฝั่งฮอลลีวูดเขากำลังฮิตทำสีนี้กันอยู่เลยล่ะ

ว้าว ผมสีน้ำตาลแต่ละเฉดสีนี่สวย ๆ ทั้งนั้น บอกเลยตัดสินใจยากจริง ๆ สีนั้นก็สวย สีนี่ก็สวย เลือกไม่ถูกเลยนะเนี่ย อิอิ

ภาพจาก : Instagram stylenanda_korea, Instagram thefashioninfinity, beautynavi.woman.excite.co.jp, beauty-box.jp, rasysa.com



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเบื้องหลังกิ๊กดู๋ความฮาKnockoutSALEDtacซุปตาร์YouTubeเจอร์ริก้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก