8 อาการของคนตกหลุมรัก ความรู้สึกที่เราเป็นอยู่ตอนนี้มันเรียกว่าอะไรกันแน่

อ่าน 3,388

เชื่อว่าทุกคนคงเคยอยู่ในโมเมนต์อินเลิฟกันมาบ้างแหละ แต่สำหรับสาวๆคลีโอคนไหนที่ยังอยู่คงสับสนว่า เอ้ะ ความรู้สึกที่เราเป็นอยู่ตอนนี้มันเรียกว่าอะไรกันแน่ ใช่รักรึเปล่านะ วันนี้เรามาจะบอกให้ทุกๆคนรู้กันถึง 8 อาการของคนตกหลุมรัก

อาการของคนตกหลุมรักที่ 1.

เพลงรักดันกลายมาเป็นเพลงที่ชอบฟังมากที่สุดจากที่เมื่อก่อนเวลาอินโทรเพลงขึ้นในวิทยุแล้วพบว่ามันเป็นเพลงรัก เราก็จะกรอกตามองบนแล้วเปลี่ยนคลื่นหนีทันที บอกเลยว่าฟังยังไงก็ไม่อิน แต่ทำไม๊ทำไม ตอนนี้ได้ยินเพลงรักทีไรก็จะยิ้มตามเสมอ ไม่ว่าจะเพลงรักเพลงไหนก็ดูราวกับว่าแต่งมาเพื่อชั้นทุกเพลง แบบนี้แหละอินเลิฟชัดๆ

อาการของคนตกหลุมรักที่ 2.

เห็นอะไรก็จะนึกถึงเขาเสมอว่ากันว่าเวลาเรามีความรักเนี่ย แม้จะอยู่ในห้องที่มีผู้คนมากมาย แต่เราจะมองเห็นคนที่เรารักชัดเจนที่สุด และไม่ว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหนนะเราก็จะนึกถึงเขาเสมอเลยล่ะ เจออะไรก็จะคิดตลอดว่ามันต้องเหมาะกับเขามากแน่ๆ ขอบอกเลยว่าคุณจะต้องได้เก็บเงินซื้อของให้หนุ่มของอีกหลายชิ้นเลยล่ะ

อาการของคนตกหลุมรักที่ 3.

หายสาบสูญไปจากวงการไม่ว่าเมื่อก่อนจะเที่ยวเก่งขนาดไหน เพื่อนชวนไปไหนก็ไปหมด ต่อพอมีหนุ่มเข้ามาในชีวิตเท่านั้นแหละ ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมด คุณจะไม่ค่อยอยากออกไป hang out ที่ไหนนัก เพราะคุณอยากจะใช้เวลาอยู่กับเบบี๋ของคุณให้นานที่สุด จนบางทีเพื่อนๆสงสัยว่า เอ้ะ นี่หล่อนยังมีชีวิตอยู่มั้ยเนี่ยย

อาการของคนตกหลุมรักที่ 4.

Just the two of usคุณจะมีความรู้สึกว่าโลกนี้มีแค่เรา2คนเพราะจุดโฟกัสทั้งหมดของคุณพุ่งไปที่เขาคนเดียวยังไงล่ะ แล้วคุณยังจะชอบที่จะได้ใช้เวลาสองต่อสองกับเขามากๆ บางทีขอแค่นั่งจับมือกันเงียบๆไม่ต้องพูดอะไรกัน แค่นี้ก็ฟินมากแล้วจ้า

อาการของคนตกหลุมรักที่ 5.

อะไรๆก็น่ารักไปเสียหมดคุณจะค้นพบว่าพฤติกรรมธรรมดาจะดูน่ารักขึ้นมาทันทีถ้าคนที่ทำเป็นคนรักของคุณเอง อย่าง โอ้ยดูสิ แค่เขาแปรงฟันก็ยังน่ารักมากๆเลยอ่ะ

อาการของคนตกหลุมรักที่ 6.

โอ้ย I miss you already!อะไรกัน นี่แค่บอกลากันไม่ถึง สาม วินาที คุณก็เริ่มกระวนกระวายอยากเจอเขาอีกแล้ว เรียกได้ว่าถ้าเก็บเขาไว้ใกล้ตัวคุณตลอดเวลาได้คุณคงทำไปแล้ว

อาการของคนตกหลุมรักที่ 7.

จะกลายเป็นผู้หญิงขี้มโนขึ้นมาทันทีคุณจะมีความสามารถในการจินตนาการถึงอนาคตร่วมกันกับเขาได้เป็นเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวในฝัน บ้านในอนาคต ชื่อลูก ทุกอย่างที่มีคุณกับเขาอยู่นั่นแหละ

อาการของคนตกหลุมรักที่ 8.

อยากเป็นคนที่ดีมากกว่านี้การมีความรักจะทำให้คุณหันมาสนใจในการดูแลตัวเองมากขึ้น จากที่เมคอัพเบาๆหน้าสดก็ออกบ้านได้ คุณก็จะเปลี่ยนมาสนใจดูแลหน้าตาของคุณใหสวย เพื่อทำเขาประทับใจในตัวคุณมากขึ้นยังไงล่ะ



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดหมูแสนรู้ศกลวัฒน์เวียร์ข่าวบันเทิงวันนี้ผู้หญิงผู้ชายคอนเฟิร์มวัดคูหาสุวรรณทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก