รวมอุปกรณ์ลงรองพื้นให้เนียนกริบ ใสๆ ไม่มีโบ๊ะ!

อ่าน 8,326

วิธีการลงรองพื้นให้เนียนกริบ เอาจริงๆก็มีอยู่ไม่กีวิธีแต่มีการใส่เทคนิกเพิ่มเติมและการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อมาล่อเงินในกระเป๋าของสาวๆที่รักการแต่งหน้า ทั้งแปรงหน้าตาใหม่ๆ และฟองน้ำรูปทรงแปลกตาออกมาให้เราได้เสียเงินอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเอาจริงๆมันก็มีอยู่ไม่กี่อย่างที่เป็นตัวช่วยในการเกลี่ยรองพื้นให้เนียนกริบ จะมีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

นิ้วมือ

อุปกรณ์เริ่มต้นของสาวหลายคนที่เริ่มใช้กันมาตั้งแต่เป็นมือใหม่หัดแต่งคงเคยลองใช้กันมาแล้วทุกคน ซึ่งการใช้นิ้วมือนั้นเป็นอะไรที่ง่ายและเร็ว เป็นวิธีที่ทำให้เนื้อรองพื้นเบลนเข้าผิวได้ดีที่สุดวิธีหนึ่งเลย ใครที่ชำนาญหน่อยก็จะสามารถลงรองพื้นได้ไวและเนียนกริบอย่างเป็นธรรมชาติได้ง่ายๆ ซึ่งอันนี้ก็ต้องแล้วแต่เนื้อของรองพื้นด้วยว่าเอื้อต่อการเบลนด้วยนิ้วมือด้วยนะคะ

แปรงลงรองพื้น

แปรงเป็นอุปกรณ์ทุ่นแรงสำหรับการแต่งหน้าได้ดี แถมเป็นวิธีที่จะช่วยให้เรารักษาความสะอาดได้ดีกว่าทุกวิธี และรูปแบบของแปรงสำรับการลงรองพื้นก็มีหน้าตาหลายแบบมาให้สาวๆได้เลือกสรรค์ ซึ่งก็ออกมาเพื่อตอบโจทย์ความถนัดของสาวๆแต่ละคน ใครชอบแบบไหรก็ลองดูได้ แปรงมักจะให้การปกปิดที่สูงกว่าปกตินิดหน่อย แต่ถึงว่าเป็นวิธีที่เนียนและสะอาดมากค่ะ สาวๆสามารถเลือกแบบที่ชอบทรงที่ใช่ได้ ที่สำคัญกว่านั้นคือต้องหมั่นทำความสะอาดแปรงอยู่เสมอเพื่อสุขภาพผิวหน้าในระยะยาวนะจ๊ะ

ฟองน้ำ

อุปกรณ์แต่งหน้าอีกชิ้นที่ก่อนหน้านี้ดูจะไม่ค่อยนิยมเท่าไหร่ในหมู่สาวๆที่แต่งหน้าด้วยตัวเอง อาจจะเพราะไม่คุ้นมือหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่กลับเป็นของที่อยู่คู่กับกระเป๋าของช่างแต่งหน้าแทบทุกคนนั้นคือฟองน้ำนั้นเอง การใช้ฟองน้ำในไสตล์ช่างแต่งหน้า จะเป็นการใช้แล้วทิ้งเลยเป็นการดูแลความสะอาดให้ลูกค้าซึ่งก็จะเป็นฟองน้ำที่ราคาไม่แพงมากสามารถทิ้งได้เลยไม่ต้องเสียดายอะไรมาก แต่เดี๋ยวนี้ก็มีฟองน้ำหลายแบบหลายราคาออกมาสูบเงินในกระเป๋าของสาวๆกันอย่างต่อเนื่อง เช่น ฟองน้ำรูปไข่ที่กลายเป็นไอเท็มยอดฮิตติดตลาดสุดๆในเวลานี้ ฟองน้ำช่วยให้การลงรองพื้นของสาวๆเนียนแนบสนิทไปกับแถมติดทนนานที่สุดก็ว่าได้ แถมยังสามารถพลิกแพลงเทคนิคการใช้ได้หลายแบบ อาจน้ำไปชุบน้ำบีบให้หมาดก่อนนำมาใช้เกลี่ยรองพื้นก็จะได้ความเป็นธรรมชชาติมากกว่าใช้ฟองน้ำแบบแห้งๆได้ แบบนี้ซื้อติดบ้านกันไว้สักอันนะคะสาวๆ

สนับสนุนการเกลี่ยรองพื้นให้เนียนกริบอย่างเป็นทางการการโดยBB wet to Power SPF30 PSA++ จาก NAMIใช้อะไรเกลี่ยก็ได้เนียนแน่นอน



บทความแนะนำ


ถุงใต้ตาแต่งหน้าผิวที่เสื่อมโทรมแต่งหน้าเบอร์เกอร์อิตาเลี่ยนเคเอฟซีผู้หญิงshadoweyeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก