7 เทรนด์แต่งหน้า 2017 อัพเดทก่อนใครที่นี่!!

อ่าน 9,153

7 เทรนด์แต่งหน้า 2017 เมคอัพลุคไหนมาแรงแซงโค้งที่สุด วันนี้เรานำเทรนด์แต่งหน้าจากรันเวย์มาฝากสาว ๆ ให้สวยล้ำก่อนใครแล้วค่ะ

พอเริ่มเข้าใกล้ปี 2017 ไม่ใช่มีเพียงแต่เทรนด์แฟชั่นเท่านั้นนะ ที่สาว ๆ ยุคใหม่อย่างเราต้องคอยตาม แต่เทรนด์แต่งหน้าก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ไม่ควรพลาดเลย หากในปี 2016 สาว ๆ เริ่มเบื่อการแต่งหน้าแบบซ้ำซากจำเจแบบเดิมแล้วละก็ มาค่ะ ... เราจะชวนมาอัพเดท 7 เทรนด์แต่งหน้าปี 2017 กันก่อนใคร บอกเลยถึงแม้แต่ละเทรนด์จะมาจากรันเวย์ แต่ก็เอามาแต่งได้จริงในชีวิตประจำวันแน่นอนค่ะ

1. ปากแดงแรงฤทธิ์

พูดเลยว่าปากแดงเนเวอร์ดายค่ะ ไม่ว่าเทรนด์เมคอัพจะเปลี่ยนไปยังไง แต่สาว ๆ หลายคนก็ยังรักในลิปสติกสีแดง และในปี 2017 นี้ปากแดงแซ่บ ๆ จะกลับมาฮอตอีกครั้งแล้ว

2. ปากเฉดชมพูดูสดใส

ไม่ต้องเป็นสายหวานก็ทาสีชมพูได้ ขอให้เป็นเฉดที่สดใสเข้าไว้ เช่น สีชมพูฟูเชีย ชมพูนีออน หรือชมพูอะไรก็ได้ที่ทาแล้วงานเฟรชมา เพราะสีนี้นางแบบบนรันเวย์หลากหลายแบรนด์ก็ทากันเพียบ คือมาแน่นอน !

3. ปากสีธรรรมชาติ

ไม่ได้พูดเล่น ๆ แต่ปากสีธรรมชาติแบบไม่ได้ทาอะไรเลย แบบว่าแค่ทาลิปบาล์มบำรุงให้ปากไม่แห้งลอก แค่นี้ก็สวยอินเทรนด์แล้ว

4. แต่งตาด้วยสีทองแดง

ไม่จำเป็นต้องไปเหมาอายแชโดว์มาทั้งพาเลตต์ก็ได้ เพราะปี 2017 นี้แค่ทาอายแชโดว์สีทองแดงสีเดียว ก็สวยล้ำนำเทรนด์สุด ๆ พูดเลยสีนี้มาแรงมาก ทาเดี่ยว ๆ ก็เปรี้ยวแล้วจริง ๆ

5. แต่งตาด้วยสีสันสุดจี๊ด

ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ หรืออายไลเนอร์ที่มีสีสันสุดจี๊ด เช่น สีเขียว สีชมพู หรือสีแซ่บ ๆ ที่เราไม่เคยหยิบมาทาเท่าไร บอกเลยว่าปี 2017 เป็นโอกาสที่จะได้เปรี้ยวกับสีสันต่าง ๆ บนเปลือกตาแล้วล่ะค่ะ แค่ทาสีเดียวก็เปรี้ยวระเบิดแล้ว

6. ไลเนอร์ดำแบบมีลูกเล่น

เบื่อหรือยังกับไลเนอร์เส้นทื่อ ๆ แบบเดิม ? ลองเอาปลายพู่กันมาวาดให้เป็นรูปต่าง ๆ แบบเก๋ ๆ ดูสิ รับรองว่านอกจากสวยเก๋อินเทรนด์แล้ว ยังช่วยให้คุณสนุกกับการแต่งหน้าขึ้นเป็นกอง

7. หน้าฉ่ำด้วยไฮไลท์เตอร์

ยังค่ะ เทรนด์นี้ยังไม่หมดไปในปี 2017 แน่นอน เพราะเทรนด์นี้ฝรั่งกำลังคลั่งไคล้กันมาก แค่เตรียมผิวให้เรียบเนียน แล้วปัดไฮไลท์เตอร์ลงไปให้หน้าฉ่ำ ส่วนอื่น ๆ แม้ไม่ต้องแต่งแต้มอะไรมาก คุณก็ดูสวยสะกดใจสุด ๆ

ข้อมูลจาก : fashionisers.com และ shelookbook.com

ภาพจาก : Instagram louisvuitton, clubsaintlaurentparis, gucci, giambattistapr, marni, maisonvalentino, patmcgrathreal, dior, eliesaabworld, michaelkors, chanelofficial, jpgaultierofficial, sambryantmakeup, worldmcqueen



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์เพลงประกอบละครสิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉันสื่อริษยาแต่งหน้าlookeverydaymakeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก