เคล็ดลับวิธีพิชิต ความโชคร้าย

อ่าน 6,639

ความโชคร้าย เป็นสิ่งที่คุณคาดเดาอะไรไม่ได้เลยว่าจะเกิดขึ้นกับคุณตอนไหน และเมื่อเกิดขึ้นแล้ว มันจะอยู่กับคุณไปนานแค่ไหน แต่วิธีป้องกันก็มีเช่นกันและก็ไม่ยากอย่างที่คิดด้วย Horoscope.Mthai.com ได้นำเคล็ดลับวิธีพิชิต ความโชคร้าย มาฝากครับ

น้ำถวายพระ ชำระล้างมลทิน นำน้ำที่ถวายพระแล้ว มาขับไล่อัปมงคล โดยใช้ใบไม้หรือมือ จุ่มลงในน้ำนั้นโดยตรง แล้วประพรมให้ทั่วบริเวณบ้านทั้งด้านในและด้านนอก

ทำน้ำมนต์ง่ายๆ ด้วยตนเอง นำน้ำสะอาด 1 แก้ว มาตั้งไว้ตรงหน้า จากนั้นท่องบทสวดมนต์ 21 จบหรือ 108 จบ หลังจากนั้น ให้เป่าลมใส่ในแก้วน้ำ เพียงเท่านี้ก็ได้น้ำมนต์เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ ใช้ได้ทั้งกิน และอาบ เพื่อเสริมสิริมงคล

น้ำมนต์จากศาลเจ้า ปกติแล้ว ตามศาลเจ้าหรือวัดจะเตรียมน้ำมนต์ให้กับผู้ที่มาสักการบูชานำกลับไปบ้านด้วย ถ้าหากน้ำมาดื่มกินหรือใช้อาบด้วย จะช่วยป้องกันภยันอันตรายต่างๆ ได้ดี

เมตตาจิตปัดเป่า ความชั่วร้าย ไม่ว่าจะเป็นน้ำมนต์หรือน้ำที่ได้จากการถวายพระก็ตาม ล้วนเป็นน้ำทิพย์ทั้งสิ้น ระหว่างประพรมนั้น ควรทำจิตใจให้สงบและบริสุทธิ์ แผ่เมตตาแก่สรรพสัตว์ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้

กระดาษเงินกระดาษทอง ชำระล้างสิ่งอัปมงคล นำกระดาษเงินกระดาษทอง 3 แผ่นมาติดไฟ แล้วรมควันให้ทั่วทุกมุมบ้าน เพียงเท่านี้ก็ชำระสิ่งอัปมงคลได้แล้วล่ะค่ะ

น้ำซาวข้าว ขับไล่สิ่งชั่วร้าย ประพรมน้ำซาวข้าวให้ทั่วทุกมุมห้อง พร้อมคดไปด้วยว่า ความชั่วร้ายจงออกไป วิธีง่ายๆ แบบนี้ ก็จะสามารถขับไล่สิ่งไม่ดีให้ออกไปจากบ้านได้

ควันจากหญ้าไง้ ช่วยชำระสิ่งชั่วร้าย นำหญ้าไง้ หนึ่งกำมือมาเผาไฟ ในขณะที่ควันกำลังพวยพุ่งอยู่นั้น ให้นำไปรมให้ทั่วทุกมุมห้อง เพื่อชำระสิ่งชั่วร้าย

ก้านของต้นสน ช่วยกำจัดสิ่งชั่วร้าย หากหาหญ้าไง้ไม่ได้ ให้ใช้ก้านของต้นสนแทน เพราะควันจากก้านของต้นสนที่ถูกเผานั้น จะสามารถช่วยกำจัดสิ่งชั่วร้ายได้เช่นกัน



บทความแนะนำ


สถานที่ท่องเที่ยวทะเลอันดับหาดยอดนิยมที่เที่ยวหน้าร้อนอาร์สยามใบเตยเที่ยวหาดดูดวงเที่ยวทะเลหน้าร้อนความเชื่อเที่ยวทะเลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก