สิ่งที่ผู้ชายอยากจะให้คนรักทำแบบนั้นกับตัวเอง แต่ก็ไม่เคยร้องขอ!!

อ่าน 9,842

เป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงและผู้ชายนั้นมีข้อแตกต่างกันอยู่มาก เริ่มตั้งแต่ลักษณะนิสัย ส่วนสูง ผิวพรรณหรือรสนิยม แม้กระทั่งการที่ชายหญิงกลายมาเป็นคนรักกันแล้ว ข้อแตกต่างที่ว่านี้ก็ไม่ได้หายไปค่ะ ในที่นี้เราจะมาพูดกันถึงฝ่ายชายที่ส่วนใหญ่แล้วมักจะเก็บความรู้สึกเอาไว้มากกว่าบอกกันโต้งๆ ซึ่งนั่นก็อาจจะทำให้สาวๆ ไม่เข้าใจเนอะว่าจะเงียบไปเพื่อใคร คีพคูลเหรอจ๊ะพ่อคุณ เฮลโหลววว

วันนี้เราจึงนำ 11 สิ่งที่ผู้ชายอยากจะให้คนรักทำแบบนั้นกับตัวเอง แต่ก็ไม่เค๊ยย ไม่เคยจะหลุดปากบอกให้สาวเจ้าได้รู้ มาฝากกันค่ะ จะมีอะไรบ้าง ก็ต้องไปดูกันโลดด

1. เขาอยากให้คุณให้เกียรติเขาบ้าง

การให้เกียรติในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องพูดจาคะขาหรือพนมมือไหว้เขาสามครั้งหลังอาหาร NO! เพราะการให้เกียรติในรูปแบบของคนรักคือการให้อิสระแก่เขา ปล่อยให้เขาได้คิด ได้เสนอ ให้เขาได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่หักหน้าเขาต่อคนอื่น นี่แหละค่ะที่เรียกว่าการให้เกียรติซึ่งกันและกัน

2. เขาอยากให้คุณเปิดใจกับเขาในทุกๆ เรื่อง

สิ่งที่ตามมาหลังจากการให้เกียรติ ก็คือการเปิดใจกัน เชื่อเถอะค่ะว่าขึ้นชื่อว่าคนรัก สิ่งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการก็คือการได้รู้เรื่องราวต่างๆ จากปากของคนรักเอง คุณก็คงรู้สึกไม่ดีใช่ไหมล่ะถ้าเขามีเรื่องที่ปกปิดเอาไว้ ผู้ชายเขาก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน ถ้ามีปัญหาก็บอกเล่าให้เขาฟังดูค่ะ ผู้ชายซึ่งเป็นเพศของการปกป้องเขาต้องพร้อมใจจะฟังคุณอยู่แล้ว

3. เขาอยากให้คุณปฏิบัติตัวเหมือนเพื่อนที่อยู่ในฐานะคนรัก

บางครั้งหนุ่มๆ ก็อยากให้คุณทำตัวเหมือนเป็นเพื่อนของเขา อย่างเช่นว่า คุณสามารถไปเชียร์บอลติดขอบสนามกับเขาได้ ไปตีกอล์ฟหรือทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์กับเขาได้โดยบ่น พูดง่ายๆ ก็คือเขาอยากให้คุณชอบในสิ่งที่เขาชอบบ้างนั่นเอง

4. เขาอยากให้คุณเป็นตัวของตัวเอง

ก่อนที่ผู้ชายจะขอคุณเป็นแฟน แน่นอนว่าเขาก็ต้องเห็นข้อดีในตัวคุณ ดังนั้นเมื่อคบกันแล้วมันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องพยายามเอาอกเอาใจเขาจนเสียความเป็นตัวเองไปหรอกค่ะ การแต่งตัวสวยๆ หรือออดอ้อนเขาเป็นบางครั้งย่อมทำให้หนุ่มๆ รู้สึกประทับใจคุณอยู่แล้ว แต่ถ้าพยายามมากเกินไป หนุ่มๆ เขาก็อาจจะรู้สึกไม่ดีไปด้วยได้เอานะ

5. เขาอยากให้คุณพูดเพราะๆ หรือใช้น้ำเสียงน่ารักๆ กับเขาบ้าง

เป็นธรรมชาติของมนุษย์เราล่ะค่ะที่ชอบให้คนอื่นพูดจารื่นหูกับตัวเอง ไม่เว้นเหล่าผู้ชายที่ก็อยากให้คนรักพูดจาน่ารักๆ หรือลงท้ายด้วยหางเสียงเพราะๆ บ้าง แน่นอนว่าคุณไม่จำเป็นจะต้องคีพลุคพูดเพราะตลอดเวลา มันขึ้นอยู่ common sense ล้วนๆ ค่ะ ถ้าสาวๆ เห็นว่าแฟนเหนื่อยหรือแฟนกำลังมีเรื่องไม่สบายใจ การใช้น้ำเสียงน่ารักๆ ก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขารู้สึกดีขึ้นได้นะ

6. เขาอยากให้คุณให้กำลังใจเขาบ้าง

มีบางคู่ที่ฝ่ายหญิงอาจจะเป็นคนพูดไม่เก่งหรือขี้อาย แต่สาวๆ คะ เวลาที่เราท้อแท้เรายังอยากได้กำลังใจเลย ฉะนั้น เวลาที่หนุ่มๆ กำลังรู้สึกแย่ เขาก็อยากได้กำลังใจจากคุณเหมือนกันนะ ยิ่งได้รับคำพูดปลอบใจหรือให้กำลังใจจากคนที่เขารัก รับรองว่าเขาจะต้องรู้สึกดีขึ้น อย่าเพิ่งคิดไปเองว่าจะทำให้เขารำคาญ ลองเป็นฝ่ายกล้าเดินเข้าไปให้กำลังใจเขาดูค่ะ บางทีหนุ่มๆ อาจจะรอให้คุณไปปลอบเขาอยู่ก็ได้นะ

7. เขาอยากให้คุณเห็นว่าเขามีคุณค่า

โดยปกติแล้ว เป็นเรื่องยากมากที่ผู้ชายจะแสดงออกให้คุณรู้ว่าเขาก็อยากให้คุณคิดว่าเขานั้นมีค่า แต่เชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ก็คงไม่คิดหรอกค่ะว่าคนรักของตัวเองเนี่ยไร้ค่า ใครจะไปคิดแบบนั้นกันล่ะเนอะ แต่ว่าบางครั้งการแสดงออกก็จำเป็นค่ะ ทำให้เขาเชื่อมั่นว่าเราคิดว่าเขามีค่าจริงๆ นะ เช่น เวลาที่เขาทำอะไรให้คุณ ลองพูดขอบคุณเขาดู แค่การแสดงออกอย่างง่ายๆ หนุ่มๆ ก็ประทับใจแล้วล่ะค่ะ

8. เขาอยากให้คุณจดจำเรื่องราวของเขาได้บ้าง

คุณจำวันเกิดของเขาได้หรือเปล่า? ทีมฟุตบอลที่เขาชอบล่ะ? สีโปรดของเขาล่ะ? การจดจำรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของคนรักได้นั้นจะทำให้หนุ่มๆ ซาบซึ้งได้อย่างแน่นอน ก็ไม่ต่างอะไรกับสาวๆ ใช่มั้ยล่ะคะที่ก็อยากให้แฟนจำเรื่องของเราได้เหมือนกัน

9. เขาอยากให้คุณให้อิสระกับเขาบ้าง

สิ่งสำคัญที่สุดในความรักก็คงเป็นเรื่องของอิสระนี่แหละค่ะ จริงอยู่ว่าการที่คนสองคนตกลงปลงใจคบกันแล้วย่อมหมายความว่าชีวิตนั้นได้เปลี่ยนไป แต่ความรักไม่ใช่กุญแจมือหรือโซ่ที่จะล่ามคู่รักให้ตัวติดกันตลอดเวลา ฉะนั้น สาวๆ ก็ควรให้อิสระกับเขาบ้าง ให้เขาได้ไปเที่ยวกับเพื่อน ไปทำสิ่งที่เขาชอบบ้าง เท่านั้นเองค่ะ

10. เขาอยากให้คุณสนับสนุนเขาบ้าง

เวลาที่เขาบอกคุณว่ากำลังจะทำอะไร นั่นหมายความว่าเขาบริสุทธิ์ใจที่จะทำ เขาอยากให้คุณรู้หรือสนับสนุนเขา อย่างเช่น เขาบอกคุณว่าจะออกกำลังกายสร้างซิกแพคล่ะ ถึงแม้ว่าคุณอาจจะไม่อยากให้แฟนตัวล่ำบึ้กแบบนั้น แต่สิ่งที่คุณต้องทำก็คือการเออ-ออไปกับเขาก่อน หลังจากนั้นค่อยว่ากันอีกที

11. เขาอยากจะ...กับคุณ

เป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ชายเขาล่ะค่ะที่จะคิดทะลึ่งกับคนรัก แต่บางช่วงเขาก็ทำได้แค่คิดจริงๆ นั่นแหละ ถ้าคุณยังไม่พร้อมในเรื่องนี้ต้องแสดงออกให้เขารู้นะคะ แต่ถ้าสาวๆ มั่นใจว่าถ้าทำแล้วจะไม่มีปัญหาตามมา ประมาณว่าฉันพร้อมย่ะ สาวๆ ก็ต้องแสดงออกให้เขารู้เหมือนกันว่าตัวเองรับได้กับเรื่องแบบนี้ หนุ่มๆ จะได้กล้าบอกเนอะว่าเขาอยากจะทำอะไรกับคุณบ้างไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายและไม่ว่าในรูปแบบของความสัมพันธ์ใด เราต่างก็มีสิ่งที่อยากให้อีกฝ่ายทำแต่ไม่กล้าบอกทั้งนั้นแหละค่ะ แต่ 11 ข้อความต้องการของหนุ่มๆ ที่เรานำมาฝากในวันนี้ เป็นความต้องการขั้นพื้นฐานที่พวกเขาอยากให้คุณทำ ก็ลองนำไปปรับใช้กับชีวิตคู่ดูนะคะ ไม่แน่ว่าถ้าคุณทำตามความต้องการกับเขาได้ เขาอาจจะทำตัวหวานมากขึ้นก็ได้นะ

Cr : 11 BASIC THINGS ALL MEN WANT FROM WOMEN, BUT WILL NEVER TELL



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์X-MenSaleMid-Year2015ReebonzLuxuryANT-MANโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก