iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เปิดให้จองวันนี้วันแรก สีดำเงา Jet Black และสีดำด้าน Black ถูกจองหมดภายใน 20 นาทีแรก ขาดตลาดตามคาด!

อ่าน 14,519

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2016 ที่ผ่านมา ล่าสุด iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ได้เปิดให้กลุ่มประเทศแรกจับจองวันนี้เป็นวันแรก (9 กันยายน) และมีรายงานว่า สีใหม่อย่างสีดำ ทั้ง Jet Black และ Black ได้รับความนิยมตามคาด โดยถูกจับจองหมดภายใน 20 นาทีแรกเท่านั้น

โดยจากการสำรวจการจับจอง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ในสหรัฐฯ พบว่า สีดำ Black และ Jet Black ถูกจับจองจนหมดโควต้า ทำให้ผู้ที่จองไม่ทัน จะต้องรอเครื่องอีกหลายสัปดาห์ โดย iPhone 7 สีดำ Jet Black กับ Black และ iPhone 7 Plus สีดำด้าน Black ต้องรอสินค้า 2-3 สัปดาห์ ส่วน iPhone 7 Plus สีดำเงา Jet Black ต้องรอสินค้าในเดือนพฤศจิกายนเลยทีเดียว

สำหรับสีชมพู Rose Gold ที่เคยเป็นสียอดฮิตสมัยเปิดตัว iPhone 6S และ iPhone 6S Plus ยังคงมีสินค้าให้จับจองตามปกติ

โดย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มีให้เลือก 3 ขนาดความจุด้วยกัน ได้แก่ 32 GB, 128 GB และ 256 GB เปิดพรีออเดอร์รอบแรกวันที่ 9 กันยายน ในประเทศออสเตรเลีย, ออสเตรีย, เบลเยียม, แคนาดา, จีน, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, ไอร์แลนด์, อิตาลี, ญี่ปุ่น, ลักเซมเบิร์ก, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปรตุเกส, เปอร์โตริโก, สิงคโปร์, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, ไต้หวัน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร, หมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา และสหรัฐอเมริกา ก่อนจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 กันยายน และวางจำหน่ายรอบที่ 2 ในวันที่ 23 กันยายน ซึ่งยังไม่มีรายชื่อประเทศไทยปรากฏขึ้นมาในตอนนี้ แต่คาดว่า ราว ๆ ปลายเดือนตุลาคม น่าจะมีข่าวดีกันครับ



บทความแนะนำ


ระบบพิเศษรับตรงมหาวิทยาลัยเรียนต่อในประเทศม.มหาสารคามดูแลผิวหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก