พูดไม่มีหางเสียง! ผอ. ตบบ้องหู ม. 4 คว่ำ แม่รุดถาม ยังสวนกลับ?ใช้มือข้างไม่ถนัด ถ้าอีกข้างแรงกว่านี้?

อ่าน 11,452

เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านโคกขาม ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ที่บ้าน น.ส.บุษรา (นามสมมติ) อายุ 40 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านโคกขาม หลังจากนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนกลันทาพิทยาคม มาแจ้งแม่ว่าถูกผอ.โรงเรียน ใช้มือซ้ายตบกึ่งบ้องหูกึ่งศีรษะจนหัวทิ่มล้มฟุบกับโต๊ะเรียนภายในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ จากการสอบถามน.ส.บุษ แม่ของน้องนักเรียนชั้น ม.4 เล่าว่า วานนี้ (7 ก.ย.) ตนได้รับโทรศัพท์จากลูกชายว่าถูก ผอ.โรงเรียน ตบศีรษะจนกระแทกกับโต๊ะโดยลูกชายได้เล่าว่าช่วงเย็น ผู้อำนวยการโรงเรียนได้เดินมาที่ห้องคอมพิวเตอร์แล้วถามนักเรียนหลายคนที่อยู่ในนั้นว่าครูผู้สอนไปไหน แต่ยังไม่มีใครตอบ ตนเองซึ่งนั่งอยู่ใกล้กับผอ.ได้ตอบว่า ครูปล่อยแล้ว ทำให้จากนั้น ผอ.ได้ใช้มือตบที่ศีรษะตนเองอย่างแรง และพูดว่าว่า?ทำไมไม่มีครับ? จึงพูดกลับไปว่าจะโทรบอกแม่ว่าผอ.มาตบผมทำไม ซึ่งผอ.ได้ตอบกลับว่า รู้ไหมว่าตนเป็นใคร?

น.ส.บุษรา บอกด้วยว่าช่วงเย็นตนเองได้เดินทางไปพบ ผอ.โรงเรียน เพื่อที่จะสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับได้รับคำตอบจาก ผอ.ว่ามือที่ผอ.ตบเด็กเป็นข้างที่ไม่ถนัดถ้าอีกข้างหนึ่งแรงกว่านี้ สร้างความไม่พอใจให้กับตนเองเป็นอย่างมากเตรียมแจ้งความดำเนินคดี โดยต่อมาผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ยื่นข้อเสนอว่าจะให้เกรด 4 เด็กทุกวิชาจนกว่าจะจบม.6 ตนเองจึงเดินทางกลับ ซึ่งเช้าวันนี้ลูกชายไม่ได้ไปโรงเรียนแต่มีอาจารย์ที่ปรึกษาโทรศัพท์มาให้ไปโรงเรียน ซึ่งลูกชายยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หาก ผอ.ไม่มาขอโทษ พร้อมจะแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด



บทความแนะนำ


เส้นผมบ้านคีรีวงโปรโมชั่นที่เที่ยวความสวยความงามเที่ยวในประเทศCasualistSALEENDSEASONผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก