รมช.ศึกษาธิการ รถแหกโค้งพลิกคว่ำที่เชียงใหม่ คาดฝนตกถนนลื่น คนขับสาหัส

อ่าน 4,008

วันที่ 8 กันยายน 2559 นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เผยกรณี พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพ แหกโค้งพลิกคว่ำถนนสายเชียงใหม่-ฮฮด บริเวณบ้านปากทางสามัคคี (ม่อนฤาษี) หมู่ที่ 9 ต.ดอยหล่อ ว่านายทรงศักดิ์ วลัยใจ นายอำเภอดอยหล่อ ได้รายงานเมื่อเวลา 21.00 น.หรือ 3 ทุ่มที่ผ่านมา ว่าเกิดอุบัติเหตุจริง แต่ พล.อ.สุรเชษฐ์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนนายณัฐ ชะพานนท์ อดีตอาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่ปรึกษา พล.อ.สุรเชษฐ์ ผู้ขับขี่ บาดเจ็บสาหัส ซึ่งผู้ประสบเหตุได้นำตัวพล.อ.สุรเชษฐ์ และนายณัฐ ไปเข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่แล้ว ส่วนรายละเอียดอื่น ยังไม่ทราบ แต่จะเข้าไปเยี่ยม พล.อ.สุรเชษฐ์ ที่พักรักษาตัวที่่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ในวันพรุ่งนี้ (9 กันยายน) ช่วงสาย ๆ ซึ่ง พล.อ.สุรเชษฐ์ นอนพักรักษาตัวอยู่ และขอเป็นส่วนตัว ไม่อยากเป็นข่าวดังกล่าว ล่าสุดทราบว่า อาการปลอดภัยแล้ว

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี สัมปุณณานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า เพิ่งได้รับรายงานจาก ผกก.สภ.ดอยหล่อ ว่าเป็นอุบัติเหตุเนื่องจากเป็นทางโค้ง สาเหตุเกิดจากฝนตกถนนลื่น และบังคับรถไม่อยู่เลยตกข้างทาง ไม่มีคู่กรณี หรือผู้เสียหายอย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ เวลา 16.00 น. มีรถยนต์ปิคอัพโตโยต้ารีโว่ สีดำ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน 6317 เชียงใหม่ แหกโค้งพุ่งชนบ้านผู้ที่อยู่อาศัยริมถนนเชียงใหม่-ฮอด บริเวณบ้านปากทางสามัคคี (ม่อนฤาษี)แล้วพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ซึ่งรถดังกล่าวมีผู้โดยสาร 2 คน คือ พล.อ.สุรเชษฐ์ และนายณัฐ คนขับ จนผู้ประสบเหตุนำส่งโรงพยาบาลดอยหล่อเพื่อดูอาการ และถูกส่งต่อมายังโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ตรวจรักษาอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เกิดจากฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของเชียงใหม่ ทำให้ถนนลื่น และรถเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุแท้จริงต่อไป



บทความแนะนำ


ไอโซเพชรพิ้งกี้สามีโครงการแลกเปลี่ยนการศึกษาการศึกษาเรียนต่างประเทศข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก