เช็คด่วน!! 6 สัญญาณเตือนภัยว่า แฟนนอกใจ คุณ

อ่าน 7,112

การนอกใจ คือ ปัญหายอดฮิตที่สุดของคู่รักหลายๆ คู่ ถ้าถามคนที่มีแฟนแล้วทุกคนคงไม่อยากให้แฟนตัวเองนอกใจกันทั้งนั้นแหละ เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกเจ็บกระดองใจและเฮิร์ตแบบสุดไปเลยจริงๆ ว่าแต่เราจะรู้ว่า แฟนนอกใจ หรือเปล่าได้อย่างไรน่ะหรอ วันนี้มีวิธีสังเกตมาฝาก

ความเบื่อหน่ายเป็นสัญญาณอันตรายอย่างหนึ่งของการนอกใจ1. ความเบื่อหน่ายนับว่าเป็นสัญญาณอันตรายอย่างหนึ่ง เพราะถ้าเขายังรักและสนใจเราอยู่ เขาจะต้องอยากคุย อย่าใกล้ชิด และอยู่กับเรา ไม่ใช่ว่าเจอหน้าเรา แล้วรู้สึกเซ็ง แสดงท่าทีหงุดหงิดรำคาญเหมือนไม่อยากคุย ไม่อยากอยู่ใกล้ชิดเหมือนแต่ก่อน แล้วหันไปคุยแต่กับเพื่อน หรืออยู่แต่กับเพื่อนๆ ไปไหนมาไหนแต่กับเพื่อนๆ อย่างเดียว โดยการหาข้ออ้างต่างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการมาพบเจอ หรืออยู่กับเรา ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ มันก็ชักจะน่าสงสัยแล้วจริงมั้ย?

2. นัดกันแล้วผิดนัดประจำเมื่อเขาไม่สนใจใส่ใจกันแล้ว เขาจะจำเรื่องรายละเอียดต่างๆ รวมถึงเรื่องที่นัดกับคุณไว้ได้ไง ไม่เหมือนกับการนัดกับกิ๊กหรอก นอกจากจะไม่ลืมนัดแล้ว ยังไม่ตรงเวลาอีกต่างหาก นั่นคงเป็นเพราะกิ๊กนั้นทั้งสดทั้งใหม่กว่า เลยรู้สึกมีความกระตือรือร้นที่อยากจะพบเจอมากกว่าเรา แบบนี้ก็คงรู้แล้วแหละว่าเขาให้ความสำคัญกับใครมากกว่ากัน

ความเหินห่างอาจทำให้คุณและแฟนต้องเดินกันคนละทางในที่สุด3. ทำตัวเหินห่างเวลาอยู่กับแฟนจะชอบทำตัวเหินห่าง เหมือนต่างคนต่างอยู่ ไม่ค่อยอยากจะยุ่งด้วย ไม่มาออเซาะเหมือนเมื่อก่อน หรือบางครั้งก็อาจจะดูเหม่อลอย เหมือนกำลังคิดถึงใครบางคนอยู่ จากนั้นก็จะค่อยๆ ตีตัวออกห่างจากเราไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็ค่อยห่างไปกันจริงๆ จนต้องเดินกันคนละทาง

4. รับโทรศัพท์เมื่อไร เดินหายไปคุยไกลๆ ตลอดเรื่องนี้ก็อาจจะต้องแยกแยะสักนิดหนึ่งว่าเป็นสายสำคัญที่ต้องใช้ความเงียบหรือสมาธิในการคุยหรือเปล่า แต่ถ้ามันบ่อยมาก หรือเป็นแบบนี้เกือบทุกครั้งที่มีสายเข้า อันนี้ก็คงแปลกๆ แล้วล่ะ อาจเป็นไปได้ว่า เขาคงไม่ต้องการให้แฟนตัวเองได้ยินเวลาที่พุดคุยหยอดคำหวานกับกิ๊กของเขาอยู่ก็เป็นได้

การเอาใจจนผิดปกติ ก็เป็นสัญญาณหนึ่งของการนอกใจ5. ใช้กลยุทธ์ทำดีต่อแฟนถ้าเขาเป็นตนที่ไม่ค่อยเอาอกเอาใจเราตั้งแต่แรกเท่าไรนัก แต่อยู่ๆ วันหนึ่งก็มาทำดีเอาอกเอาใจเราทุกอย่างจนมากเกินแบบผิดปกติ ซึ่งเราก็อาจไม่ได้คิดอะไรมาก และกลับมองเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ แต่ความจริง แล้วอาจเป็นการทำให่้เราตายใจเสียก่อน แล้วลับหลังก็อาจหลบไปอยู่กับกิ๊ก 2 ต่อ 2 ก็ได้ ใครจะรู้

6. โกหกสารพัดเพื่อไปหากิ๊กการโกหกครั้งแรก อาจจะทำได้อย่างไม่ค่อยเนียนเท่าไร แต่พอทำไปบ่อยๆ เข้าก็เกิดความชำนาญมากขึ้น บวกกับความเชื่อใจที่เรามีต่อเขาด้วย จึงเชื่อคำเขาทุกอย่าง แต่สุดท้ายมารู้อีกที ว่าที่เขาพูดทั้งหมดนั้นว่าไม่ว่าง ติดธุระนู่นนี่มากมาย จริงๆ แล้วเป็นการโกหกเรา เพื่อไปอยู่กับกิ๊กของเขา ทำเอาเราน้ำตาคลอเบ้าเลยทีเดียว

รู้แบบนี้แล้ว คนที่มีแฟนทั้งหลาย ก็ลองไปสังเกตแฟนของตัวเองกันดูนะ ว่ามีพฤติกรรมต่างๆ ที่เข่าข่ายตามที่กล่าวมาหรือเปล่า จะได้รู้ว่าแฟนเรานั้นมีแผนคิดนอกใจเราบ้างมั้ย เพราะการที่โดน แฟนนอกใจ นั้นมันเจ็บปวดเกินไป



บทความแนะนำ


เที่ยวอีสานทรงผมสั้นMagicRemotewebOSเทคโนโลยีทรงผมประบ่าเที่ยวนครพนมSmartTVทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก