ทรงผมหน้าม้า 3 สไตล์ของสาวไซส์มินิ "ออม สุชาร์" หวานก็ได้ เท่ก็ดี

อ่าน 12,491

ทรงผมต้องห้ามที่สาวๆ หลายคนต้องคิดหนักก่อนจะตัด เพราะแหม ไม่ใช่ว่าใครจะสามารถตัดทรงนี้แล้วรอดทุกคน บางคนตัดมาทีหน้าสั้น คางหายกันเลยทีเดียว แต่สาวไซส์เล็กอย่าง ออม สุชาร์ กลับตัดหน้าม้าได้เข้ากันสุดๆ ใบหน้าจิ้มลิ้ม แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนลุคหน้าม้าให้มีความหลากหลายแนวได้อีกด้วย แบบนี้ใครที่กังวลเรื่องตัดหน้าม้าแล้วจะทำได้แค่ทรงเดียว ก็ไม่ต้องลังเลกันแล้วล่ะโน๊ะ

1. หน้าม้าเต่อ

ไม่น่าเชื่อว่าเห็นลุคใสๆ แบบนี้ แต่พอตัดหน้าม้าเต่อกลับมีความเซ็กซี่ปนเท่แบบบอกไม่ถูก คือดีงามมาก เป็นอีกหนึ่งลุคที่เห็นแล้วรู้สึกว่าน่ามองมากๆ ยิ่งถ้าแต่งหน้าเฉี่ยวๆ เพิ่มเข้าไปอีก งานนี้ดูอินเตอร์สุดๆ เลยจ้า

2. หน้าม้าแตก

ใครว่าตัดหน้าม้าแล้วจะต้องให้มากองอยู่ตรงกลางหน้าผากอย่างเดียว แหวกๆ ตรงกลางบ้างก็ดูน่ารักไม่เบา ทรงนี้เหมาะมากสำหรับคนที่กลัวว่าถ้าปาดหน้าม้าตรงๆ แล้วจะดูหน้ากลม เพราะจะช่วยทำให้หน้าดูเรียวขึ้นมานิดนึงแหละ

3. หน้าม้าปัดข้าง

บางทีผมหน้าม้าที่กำลังยาวก็ทำให้คุณรู้สึกรำคาญเอาได้ เพราะความยาวที่กึ่งยาวกึ่งสั้น ทำให้ปลายผมทิ่มตาเอาได้ เดี๋ยวจะพาลหงุดหงิดซะเปล่าๆ ลองปัดไปข้างๆ ก็ช่วยให้หน้าดูเรียวยาวขึ้นมาได้นะจ๊ะ

ใครว่าทรงผมหน้าม้า ออกงานไม่ได้ สาวออมทำได้ และทำได้ดีซะด้วย

ใสๆ แบ๊วๆ น่าร๊ากกก

หน้าม้าแบบนี้แหละ ที่สาวๆ อยากได้

รูปภาพจาก : @aom_sushar

เรียบเรียงโดย : Women Mthai Team



บทความแนะนำ


galaxynoteโตโน่แตงโมภาคินโตโน่แตงโมฆ่าตัวตายgalaxyminiภาพหลุดgalaxysamsunggalaxyมaugust2015Samsungleakedsmartphonesamsungunpacked2015บัตรเชิญgalaxynoteunpackedsamsungunpackedsamsunggalaxy2015สมาร์ทโฟนnewyorkภัทรธิดาแตงโมข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก