รีวิวจากหน้าสิวรอยตรึม เป็นกระจ่างใสเป๊ะปัง! ทำยังไงมาดู

อ่าน 1,341

พูดถึงหน้าใส ไร้สิว คงเป็นผิวที่หลายๆคนปรารถนา แต่กว่าคนเป็นสิวจะมีผิวกระจ่างใสได้นั้น คงไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนคนอื่นๆ ที่แค่หยิบไวท์เทนนิ่ง มาทาก็ช่วยได้แล้ว เพราะคนเป็นสิวต้องจัดการสิวให้หายดีก่อน ถึงจะข้ามสเต็ปไปใช้ครีมประเภทไวท์เทนนิ่งได้ ครั้นจะลุกขึ้นหยิบไวท์เทนนิ่งมาทาทั้งๆ ที่ยังเป็นสิวอยู่เต็มหน้า ก็เกรงว่าสิวจะเห่อมากกว่าเดิม ชีวิตนี้เลยหยุดอยู่แค่การรักษาสิวซ้ำๆ ซากๆ วนไปค่ะ!

เมื่อก่อนอิชั้นก็คิดแบบนี้แหละค่ะ ซึ่งมันก็ไม่ถูกซะทีเดียว เพราะได้ทดลองกับตัวเองดูแล้ว เราสามารถรักษาสิว แถมค่อยๆ ทำให้หน้ากระจ่างใสได้พร้อมกัน ทำได้จริงค่ะ ดูภาพปลากรอบ before/ after ข้างล่างนี้สิคะ

ซูมเข้าไปเลยยย (ฝั่งที่เป็นสิวนะ) ดูสิคะ รอยสิวหายไปแทบเกลี้ยงงงงงง รูขุมขนดูเล็กลง รู้สึกว่าหน้าใส แล้วผิวละเอียดขึ้น

ภาพที่เห็นคือภาพก่อนที่เราจะจัดการดูแลตัวเอง สภาพผิวหน้าตอนนั้นค่อนข้างแย่เลยค่ะหน้ามัน แถมสิวก็ขึ้นวันเว้นวัน ไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย วิธีรับมือตอนนั้นคือสิวขึ้นเมื่อไหร่ กดออกสิคะ รออัลไล!! แต่ก็ทิ้งตราบาปไว้บนหน้า รอยดำตรึมค่ะแต่หลังจากตั้งใจดูแลตัวเอง ผลที่ได้ก็เป็นอย่างที่เห็น มันค่อยๆ ดีขึ้น

วิธีดูแลตัวเองของเราที่อยากมาแชร์วันนี้คือ 1. รักษาความสะอาด อันนี้สำคัญมากๆ กฎเหล็กที่ทุกคนรู้คือ เราจะไม่นอนถ้าไม่ได้ล้างหน้า 2. พักผ่อน อันนี้เบสิกที่ทุกคนรู้ แต่ทำไม่ค่อยได้ จริงๆ มันมีผลมากนะคะ 3. ถ้ามีสิวอักเสบ อย่าลืมยาแต้มสิวอักเสบ clindamycin นะคะ ยี่ห้อไรก็ได้เพราะใช้ได้เหมือนกัน 4. ทำหน้าขาวไปพร้อมกัน ข้อนี้คือไฮไลท์ค่ะ ปัญหาขอคนเป็นสิวที่อยากหน้ากระจ่างใส ซึ่งมันยากมาก เพราะสิวมักไม่ถูกกับครีมประเภทไวท์เทนนิ่งดังนั้น ต้องค่อยๆ เลือก ค่อยๆ ทดลอง ทาไป 2 วัน ถ้ารู้สึกสิวมาก็ต้องหยุด ข้อเสียคือเปลืองเงินค่ะ แต่ใครจะลองใช้ครีมตามที่เราใช้ก็ได้นะ เพราะเราใช้แล้วรู้สึกว่าสิวลดลง ซึ่งครีมตัวนี้มีส่วนผสมที่ช่วยเสริมความกระจ่างใสอยู่ด้วย (บอกต่อเพราะตัวเองใช้แล้วเห็นผลก็อยากแชร์ค่ะ) ครีมตัวนี้เป็นเดย์ครีมไว้ทากลางวัน โชคดีที่เนื้อมันบางด้วย หน้าเลยไม่มัน มีกันแดดครบ เหมาะมากที่จะช่วยไม่ให้หน้าคล้ำค่ะ รูปขวดของครีมตัวเองทดลองใช้ แปะภาพให้ดูข้างล่างนี้นะคะ ราคาก็แรงแต่ไม่มาก รายละเอียดเอาชื่อไปเสิร์ชใน Google เอาเองนะคะ

Eucerin DermoPURIFYER Day Mat Whitening

แต่นแต๊นนน..หน้าตอนนี้จ้า หลังจากทดลองตามวีธีนี้ครั้งแรก ตื่นเต้นมากจนอยากมารีวิวค่ะ เพราะรู้สึกตัวเองทดลองมาหลายวิธีมาก มาจบที่วิธีง่ายๆ นี่แหละ แค่ต้องมีวินัยและสม่ำเสมอจริงๆ

สุดท้ายละนะ ไม่รู้จะฝากอะไรก็ขอกำลังใจให้เราหน่อยนะคะ ถ้าไปเจอไรดีๆ มาจะมาเล่าให้ฟังค่ะ ผิดพลาดอะไร ก็ขอโทษด้วยน้า



บทความแนะนำ


ที่เช็ดเครื่องสำอางเซ็กส์ผู้หญิงความรักremovemakeผู้ชายล้างเครื่องสำอางผาดอกเสี้ยวน้ำตกรักจังอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก