ดวง การงาน ประจำวันเกิด ของวันที่ 16-30 กันยายน 2559

อ่าน 11,087

ดูดวง การงาน ประจำวันเกิด ของวันที่ 16-30 กันยายน 2559

ดูดวงการงาน ของผู้ที่เกิด วันอาทิตย์เกณฑ์ดวงงานช่วงนี้สบายใจได้ จะมีโปรเจ็คใหม่ๆ ให้รับผิดชอบ สำหรับงานที่ทำอยู่ก็เรียบร้อยดี สำเร็จได้ด้วยดี ไม่ใช่งานหนักหนาสาหัสอะไร

ดูดวงการงาน ของผู้ที่เกิด วันจันทร์งานเริ่มขยับขยาย งานประจำคนช่วยงานมีเพิ่มขึ้นเริ่มได้ผลงานมากขึ้น งานธุรกิจส่วนตัวมีการขยับขยาย มีหุ้นส่วนที่ดี มีเกณฑ์เดินทางในระยะสั้น มองหากิจการทำเป็นเรื่องส่งออก หรือประสานงานก็ดี

ดูดวงการงาน ของผู้ที่เกิด วันอังคารกิจการส่วนตัวมีโอกาสเปิดกิจการแห่งใหม่ใหญ่โต ขยายฐานการทำงาน มีเกณฑ์ได้อสังหาริมทรัพย์สำหรับการทำงานเพิ่มเติม คนทำงานประจำ งานเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ทำงานเป็นทีมมากขึ้น มีเกณฑ์เลี้ยงฉลองความสำเร็จเล็กๆน้อยๆ

ดูดวงการงาน ของผู้ที่เกิด วันพุธกิจการส่วนตัวมีการเผชิญหน้ากับคู่แข่งทางการค้าถึงขั้นขัดแย้งกัน ต้องชิงดีชิงเด่น และแข่งขันกันสุดตัว คนทำงานประจำวุ่นวายกับบรรดาเพื่อนร่วมงานจอมป่วน ซึ่งไม่ได้เจอแค่ป่วนเดียว แต่หลายตัวป่วนเลย ขอให้ตั้งสติและแก้ปัญหาทีละจุด หาพันธมิตรไว้จะเป็นการดี

ดูดวงการงาน ของผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดีการทำงานต้องเจอเรื่องการแข่งขันตลอดเวลา แข่งขันชิงตำแหน่ง ชิงผลงานกับเพื่อนร่วมงาน ไม่อยากลงสนามแต่ก็เลี่ยงไม่ได้ เพราะองค์กรมีนโยบายมาแบบนั้น กิจการส่วนตัวถึงเวลาต้องไปพรีเซ็นต์งานกับลูกค้าเจอคู่แข่งระดับอินเตอร์ ระดับรางวัล งานนี้หืดขึ้นคอทีเดียว

ดูดวงการงาน ของผู้ที่เกิด วันศุกร์หากต้องติดต่องานกับราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ ต้องอดทนใจเย็น งานล่าช้าจากคน และขั้นตอนการทำงาน บางทีอาจต้องเลี้ยงน้ำเลี้ยงขนมเอาใจคนบางคน แต่นั่นก็อยู่ที่คุณจะเลือกว่า จะรอ หรือจะลุย เรื่องฝีมือในการทำงานไม่ใช่ประเด็นปัญหา แต่คงต้องปรับตัวไปตามสภาวะ

ดูดวงการงาน ของผู้ที่เกิด วันเสาร์มีความกระตือรือร้นหางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน คงต้องขยันร่อนประวัติการทำงานกันสักหน่อย แต่คุณก็มีใจฮึดสู้พอสมควร ความขยันจะทำให้คุณมีข่าวดีเข้ามา สำหรับคนทำกิจการ คงต้องขยันเพิ่มอีกหลายเท่าตัวเพื่อให้ได้ผลงาน และเม็ดเงินมาอุดหนุนบริษัท

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นดาราผิวสีข่าวบันเทิงวันนี่้MapsStreetเซ็นเซอร์ViewGooglePARAGONข่าวดาราวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก